Thursday, June 27, 2024

India's Commitment to Carbon Neutral and Net Zero by 2070 Requires Efforts from Businesses as Well

“India's Commitment to Carbon Neutral and Net Zero by 2070 Requires Efforts from Businesses as Well” says Mr Srivats Ram, Chairman, CII Tamil Nadu at CII Greenco Summit 2024

Chennai, 26th June 2024: “In the last few years, the phrase “Net Zero” has become centrist. India is the third largest emitter of global carbon dioxide emissions and has promised to cut down its intensity of emission by 45% by 2030, as well as achieve carbon neutral and net zero status by 2070. It seems a long way off, but I think the amount of effort that is required to get there is significant and it is called for us in some cases to transform our businesses as well,” said Mr Srivats Ram, Chairman, CII Tamil Nadu & MD, Wheels India Ltd at the 13th Edition of CII organized Greenco Summit 2024 with the theme Unlocking the Transformation to Net Zero.

“Europe is a large market for Indian companies. The carbon border adjustment mechanism or CBAM, which was declared by EU, is an important regulatory measure to curb the carbon leakage. Companies who are exporting, must commit towards this to their customers,” Mr Srivats Ram pointed out. 

“Green Co Rating System facilitates industries to drive sustainable growth, focus on key environmental parameters like energy management, water management, and waste management and helps achieve net zero carbon, waste, and water positive status,” Mr Srivats Ram added.


The inaugural session saw the release of the latest version of the Coffee Table Book with best achievements of GreenCo rated companies. A guideline on Operational Net-Zero Carbon was released along with a guideline for Scope 3 emissions inventorization and its reduction. Eight companies were awarded Platinum+ and Platinum who received them over the year 2024. Further, IOCL Marketing division received the Green Crusader Award for their initiative in ensuring all IOCL marketing locations are GreenCo rated and deploy the best systems in environment management. Lastly, companies were facilitated with GreenCo Champion Awards who had shown the best performance across their GreenCo journey to achieve or sustain best performance in environment parameters.


Mr Pradeep Bhargava, Chairman, GreenCo Summit 2024 & Chairman, CII GreenCo Council highlighted the contribution of CII GreenCo saying, “We have this year received the highest ever participation with over 700 people and witnessed remarkable achievements by companies with Green Co movement proving to be a significant enabler for net zero. Listing out the achievements of Green Co Companies, we can proudly state, 500 Green Co companies have made significant environmental impacts, Invested Over Rs. 4600 crores with an annual benefit of Rs 4800 crores resulting in financial and environmental success,”.


“These achievements have been made possible with a three-pronged approach, namely comprehensive, inclusive, and collaborative approach to environmental sustainability, GreenCo has been able to achieve tremendous success in conserving resources in energy, water, and material resources. The pathway to a net zero economy can be achieved by addressing environmental issues and improving efficiencies across value partners to really bring about a change in the supply chain,” he added.


Prof. GD Yadav, Padmashri and Emeritus Professor of Eminence & Former VC, ICT, Mumbai appreciated the efforts taken by GreenCo to make the industry greener saying companies earlier would identify sustainability with Three R’s. As more companies embracing sustainability as a way of work, it has evolved to Five R’s, - Reduce, Recycle, Reuse, Refuse and Refurbish,”.


Mr PS Narayan, Chairman, CII GreenCo Bangalore Forum & Global Head – Sustainability, Managing Trustee, Wipro Foundation in his concluding remarks appreciated the uniqueness of the GreenCo rating process pointing out the interactive process and physical assessments of GreenCo to help companies develop a road map to become green and achieve their net zero goals.


26th June 2024

Chennai

டியூரெக்ஸ் குளோபல் செக்ஸ் சர்வே அதிக பாலியல் திருப்தி மற்றும் முதன் முறையாக பயன்படுத்துவோருக்கான அதிக ஆணுறைகளை வெளிப்படுத்துகிறது

டியூரெக்ஸ் குளோபல் செக்ஸ் சர்வே அதிக பாலியல் திருப்தி மற்றும் முதன் முறையாக பயன்படுத்துவோருக்கான அதிக ஆணுறைகளை வெளிப்படுத்துகிறது 

இந்தியாவில் தங்களின் முதல் பாலியல் அனுபவத்திற்கு ஆணுறை பயன்படுத்துபவர்களின் சதவீதம் 2006 முதல் 59% ஆக மூன்றில் ஒரு பங்காக உயர்ந்துள்ளது. 

76% பேர் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும், 73% பேர் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளதால், உலக அளவில் திருப்தியின் அதிகபட்ச விகிதங்களை இந்தியா பதிவு செய்துள்ளது.

இந்தியாவில், பெண்களை விட ஆண்கள் 20% அதிகமாக உடலுறவின் போது பெரும்பாலும் எப்போதும் அல்லது எப்போதும் உச்சக்கட்டத்தை அனுபவிக்கிறார்கள் 


சென்னை: டியூரெக்ஸின் சமீபத்திய உலகளாவிய செக்ஸ் சர்வேயின்படி, இந்தியாவில் ஆணுறை பயன்படுத்துபவர்களின் சதவீதம் 2006 முதல் 37% அதிகரித்து, 2024 இல் 59% ஆக உயர்ந்துள்ளது.


டியூரெக்ஸ் இப்போது ஒவ்வொரு ஆண்டும் உலகளவில் 2 பில்லியன் பாலியல் நிகழ்வுகளில் இடம்பெறுகிறது, கடந்த இரண்டு பதின்மங்களாக, உலகம் முழுவதும் 118,000 க்கும் அதிகமான மக்கள் அதன் உலகளாவிய பாலின ஆய்வில் பங்கேற்றுள்ளனர். சமீபத்திய 2024 பதிப்பு* 36 நாடுகளில் நடத்தப்பட்டது.


டியூரெக்ஸின் 95வது ஆண்டு நிறைவைக் கொண்டாடும் வகையில், உலகின் மிக விரிவான பாலியல் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வு கணக்கெடுப்பின் நான்காவது பதிப்பில், ஆணுறைகள் மிகவும் பிரபலமான கருத்தடை முறையாக இருப்பதைக் கண்டறிந்துள்ளது, குறிப்பாக முதல் முறையாளர்கள். உலகளவில், பதிலளித்தவர்களில் 55% பேர் தங்களின் முதல் பாலியல் அனுபவத்தின் போது ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்தினர், இது 2006 ஆம் ஆண்டை விட 34% அதிகமாகும். 


இது மிகவும் முக்கியமானது, ஏனென்றால் முதல் பாலியல் அனுபவத்தின் போது ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்துபவர்கள் எதிர்காலத்தில் அவற்றைப் பயன்படுத்துவதற்கு கிட்டத்தட்ட மூன்று மடங்கு அதிகம்.


அதிக பாலியல் திருப்தி

சமீபத்திய தரவு உலகம் முழுவதும் பாலியல் திருப்தியின் அளவுகள் அதிகரித்துள்ளதை வெளிப்படுத்தியுள்ளது, பதிலளித்தவர்களில் 57% அவர்கள் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தியடைந்துள்ளதாகவும் 56% பேர் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையில் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளனர், இது 2006 முதல் 12% உணர்ச்சி திருப்தி மற்றும் உடல் திருப்தியில் 21% உயர்வைக் குறிக்கிறது. 


76% பேர் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும், 73% பேர் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளதால், உலக அளவில் திருப்தியின் அதிகபட்ச விகிதங்களை இந்தியா பதிவு செய்துள்ளது. இந்தியாவில், பெண்களை விட ஆண்கள் 20% அதிகமாக உடலுறவின் போது பெரும்பாலும் எப்போதும் அல்லது எப்போதும் உச்சக்கட்டத்தை அனுபவிக்கிறார்கள்.


உலகளவில், பாலியல் ரீதியாக சுறுசுறுப்பாக இருப்பவர்கள் மற்றும் உலகெங்கிலும் உள்ள டியூரெக்ஸைப் பயன்படுத்துபவர்கள் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையில் 25% அதிகமாக திருப்தி அடைகிறார்கள். உலகளவில் #1 ஆணுறை மற்றும் லூப் பிராண்டாக, டியூரெக்ஸ் பாலியல் இன்பம் மற்றும் சுதந்திரத்தை மேம்படுத்துவதற்கு பங்களிக்கிறது – வலியுறுத்துகிற மற்றும் சக்திவாய்ந்த தகவல் தொடர்பு மூலமும் கல்வியின் மூலம் அது தொடர்ந்து செய்யும்.


டியூரெக்ஸ் உரிமையாளர் ரெக்கிட்டின் இன்டிமேட் வெல்னஸ் குளோபல் வகை இயக்குனர் பென் வில்சன் கூறினார்: “இந்த ஆண்டு கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்ற பல நாடுகளில் பலர் திருப்திகரமான, நிறைவான பாலியல் வாழ்க்கையை அனுபவித்து வருவதைப் பார்ப்பது ஊக்கமளிக்கிறது. நெருக்கமான ஆரோக்கியம் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கு குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பை அளிக்கும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம், மேலும் ஒவ்வொருவருக்கும் அவர்கள் நேர்மறையாக உணரும் பாலியல் வாழ்க்கையை உறுதிசெய்ய நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். டியூரெக்ஸ் 95 ஆண்டுகளாக புதுமை மற்றும் கலாச்சாரத் தலைமையின் முன்னோடியாக இருந்து வருகிறது, நாங்கள் இப்போதுதான் தொடங்குகிறோம். உற்சாகமான கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் நுகர்வோர் உண்மையில் என்ன விரும்புகிறார்கள் என்பதைப் பற்றிய அதிகரித்து வரும் புரிதலுடன், அடுத்த 95 ஆண்டுகள் உலகெங்கிலும் உள்ள அதிகமான மக்களுக்கு சிறந்த பாலுறவை அனுபவத்தைக் கொண்டுவர உதவும்.


51% பாலியல் திருப்தி அடைந்தவர்கள் தாங்கள் ஆரோக்கியமாக இருப்பதாகவும், 51% பேர் அதிக நம்பிக்கையுடன் இருப்பதாகவும், 65% பேர் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாகவும் ஒப்புக்கொண்டதால், உலகளவில் தங்கள் பாலியல் நலனில் திருப்தி அடைந்தவர்கள் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வையும் சிறப்பாகக் கொண்டுள்ளனர் என்பதை இந்த ஆண்டு முடிவுகள் வெளிப்படுத்தியுள்ளன. 


இதற்கிடையில், பதிலளித்தவர்களில் 54% பேர் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கை உற்சாகமானது என்று உறுதியாக ஒப்புக்கொண்டனர், 2006 இல் இருந்து 11% அதிகரித்துள்ளது. 


2024 கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்றவர்கள்,படுக்கையறையிலும் உற்சாகமாக இருப்பது அதிகரித்து வருகிறது.  2017 ஆம் ஆண்டின் முடிவுகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​செக்ஸ் டாய் வாங்கியவர்களின் எண்ணிக்கை 46% மற்றும் லூப் பயன்படுத்துபவர்களின் எண்ணிக்கை 6% அதிகரித்துள்ளது.


ஆனால், படுக்கையறையில் மட்டும் மக்கள் மணம் வீசும் பொருட்களைப் பூசுகிறார்கள். இந்தியாவில் பதிலளித்தவர்களில் 11% பேர், 'செக்ஸ்ட்டிங்' என்பது அவர்களின் தற்போதைய பாலியல் வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாகும் என்று கூறியுள்ளனர். இது 25-34 வயதுடையவர்களிடையே 15% ஆக உயர்கிறது மற்றும் ஓரினச்சேர்க்கை அல்லது லெஸ்பியன் என அடையாளம் காணப்பட்டவர்களில் 16% ஆக அதிகரிக்கிறது.


சத்தமாகவும் பெருமையாகவும்

டியூரெக்ஸ் உலகளாவிய பாலிய கருத்தாய்வு, சமூகம் பாலியல் பன்முகத்தன்மைக்கு மிகவும் திறந்ததாக மாறுகிறது என்பதை வெளிப்படுத்தியுள்ளது, பதிலளித்தவர்களின் எண்ணிக்கை 2006 முதல் உலகளவில் 34% அதிகரித்துள்ளது. இந்தியாவில் இது 13% உயர்ந்துள்ளது.


உலகளவில், 18-24 வயதிற்குட்பட்ட 44% பதிலளித்தவர்கள் தங்களை "முழுமையாக நேர்மையானவர்கள் அல்ல" என்று அடையாளம் காட்டினர்.


Durex, எல்லா இடங்களிலும் சிறந்த உடலுறவில் ஈடுபடுவதில் அனைவருக்கும் ஆதரவளிப்பதில் உறுதியுடன் உள்ளது, மேலும் அதன் LGBTQ+ நுகர்வோர் மற்றும் பரந்த LGBTQ+ சமூகத்தின் கூட்டாளியாக அதன் பங்கைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறது.


டியூரெக்ஸின் பிராண்ட் நோக்கம் உங்கள் பாலியல் இன்பத்தைத் தொடர பாதுகாப்பையும் சுதந்திரத்தையும் வழங்குவதாகும். 2023 ஆம் ஆண்டில், முன்னணி UK LGBTQ+ வெளியீட்டான பிங்க் நியூஸ், டியூரெக்ஸ்க்கு இந்த ஆண்டின் சிறந்த பிராண்ட் கூட்டாளி என்று பெயரிட்டது, அதே நேரத்தில் ரெக்கிட் ஸ்டோன்வால் கோல்ட் விருதைப் பெற்றது மற்றும் அதன் 2023 முதல் 100 முதலாளிகள் பட்டியலில் இடம்பெற்றது.  


ஆபாச மற்றும் பரிசோதனையின் பரவல்

2017 ஆம் ஆண்டிலிருந்து தங்கள் வாழ்நாளில் ஒருமுறையாவது ஆபாசத்தைப் படத்தைப் பார்த்தவர்களின் எண்ணிக்கை 15% அதிகரித்துள்ளதால், ஆபாசப் படங்கள் பரவுவது தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. இந்த அதிகரிப்பு ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் இருவரிடமும் காணப்படுகிறது, ஏனெனில் பெண்கள் இப்போது 44% பார்வையாளர்களாக உள்ளனர். 


உலகளவில், கணக்கெடுப்பில் பதிலளித்தவர்களில் கிட்டத்தட்ட மூன்றில் ஒரு பங்கு அல்லது 31% பேர் பாலியல் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்காக "கவர்ச்சியான" உள்ளாடைகளை அணிந்திருப்பதாக வெளிப்படுத்தினர் மற்றும் 31% பேர் மனநிலையைப் பெறுவதற்கு ஒரு சிற்றின்ப மசாஜ் கொடுத்துள்ளனர் அல்லது பெற்றுள்ளனர், இது மக்கள் படுக்கையறையில் அதிகபரிசோதனைகளை செய்வதை குறிப்பாகக் காட்டுகிறது.w


பாலியல் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வுக்கான உதவிக்குறிப்புகள், வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆலோசனைகளை ஆன்லைனில் இங்கே காணலாம்: www.durex.co.uk


***


எடிட்டருக்கான குறிப்புகள்:

* குளோபல் செக்ஸ் சர்வே டோலுனா ஹாரிஸ் இன்டராக்டிவ் நிறுவனத்தால் நடத்தப்பட்டது மற்றும் ஜனவரி மற்றும் ஏப்ரல் 2024 க்கு இடையில் 36 நாடுகளில் 29,500 பேரிடம் ஆய்வு செய்யப்பட்டது.


வயது, பாலினம் மற்றும் பிராந்தியத்தின் அடிப்படையில் அனைத்து நாடுகளிலும் உள்ள தேசிய மக்கள்தொகையைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் வகையில் முடிவுகள் எடைபோடப்படுகின்றன.


2024 உலகளாவிய பாலின ஆய்வின் இந்த செய்திக்குறிப்பில் உள்ள கண்டுபிடிப்புகள் 36 நாடுகளிலும் உள்ள முழு தரவுகளிலிருந்தும் பெறப்பட்டவை, அதே சமயம் முந்தைய உலகளாவிய பாலின ஆய்வுகளின் சதவீதம் அதிகரிப்பு/குறைவுகள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட 23 நாடுகளில் உள்ள அலை அலைவரிசை தரவுகளிலிருந்து பெறப்பட்டது.


இந்த செய்திக்குறிப்பில் உள்ள சுருக்கமான தரவு மதிப்பெண்கள், உலகளாவிய பாலினக் கணக்கெடுப்பின் கேள்விகளுக்கான முதல் இரண்டு மற்றும் முதல் மூன்று பதில்களிலிருந்து பெறப்பட்டவை.



About Durex:

Durex is the #1 condom and lubes brand in the world and now has a portfolio which caters to wider intimate wellness needs including toys. Durex was “born” in Soho in 1929 - the end of the “roaring 20s” decade – and brought the world together through a shared desire: Sex.


Durex is a brand with a strong history of innovation, culture-shaping and challenging taboos.

Durex as a brand is always evolving (its innovation process, portfolio, and communications) to stay at the forefront of culture and societal norms/attitudes on sex, which are also always evolving. 


Durex plays an important role in driving education, conversations about sex around the world, where this is not always the norm. In this way, Durex is helping shape culture around sex, rather than respond to it.


We take our role very seriously, as an ally for modern consumers, whose preferences, orientations, actions, and attitudes don’t always fit into traditional categories. Our consumers are becoming more fluid, and so is Durex.



About Reckitt:

Reckitt* exists to protect, heal and nurture in the pursuit of a cleaner, healthier world. We believe that access to the highest-quality hygiene, wellness and nourishment is a right, not a privilege. 


Reckitt is the company behind some of the world’s most recognisable and trusted consumer brands in hygiene, health and nutrition, including Air Wick, Calgon, Cillit Bang, Clearasil, Dettol, Durex, Enfamil, Finish, Gaviscon, Harpic, Lysol, Mortein, Mucinex, Nurofen, Nutramigen, Strepsils, Vanish, Veet, Woolite and more. 


Every day, around 30 million Reckitt products are bought globally. We always put consumers and people first, seek out new opportunities, strive for excellence in all that we do and build shared success with all our partners. We aim to do the right thing, always. 


We are a diverse global team of c. 40,000 colleagues. We draw on our collective energy to meet our ambitions of purpose-led brands, a healthier planet and a fairer society. Find out more, or get in touch with us at www.reckitt.com 


*Reckitt is the trading name of the Reckitt Benckiser group of companies.



About Toluna:

Toluna empowers leading brands and agencies to conduct research without limits by unifying the best of technology, the best of research science, the best of global panel, and made-to-measure service to scale your business. Toluna is powered by 2650 employees worldwide, delivering critical insights in over 90 markets to many of the world’s most renowned brands and agencies. Toluna is the parent company of Metrixlab, Harris Interactive, GutCheck and KuRunData. Together, we push market research toward a better tomorrow.

ஷார்க் டேங்க் இந்தியா அதன் நான்காவது சீசனுக்கான முன்பதிவுகள் துவங்கியுள்ளதை, ‘அப்னே ட்ரீம் ஐடியா கே பீச்சே பாகேகா இந்தியா’ என்ற விளம்பரப்பிரச்சாரத்துடன் அறிவித்துள்ளது

ஷார்க் டேங்க் இந்தியா அதன் நான்காவது சீசனுக்கான முன்பதிவுகள் துவங்கியுள்ளதை, ‘அப்னே ட்ரீம் ஐடியா கே பீச்சே பாகேகா இந்தியா’ என்ற விளம்பரப்பிரச்சாரத்துடன் அறிவித்துள்ளது

தனது முதல் மூன்று சீசன்களின் அற்புதமான வெற்றியைத் தொடர்ந்து, Sony LIV ஒரு முக்கிய அறிமுகத்திற்குத் தயாராகிறது: ஷார்க் டேங்க் இந்தியாவின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட நான்காவது சீசன். இந்த முறை ‘சிர்ஃப் டிரீம் ஜாப் நஹி, அப்னே ட்ரீம் ஐடியா கே பீச்சே பாகேகா இந்தியா’ என்ற விளம்பரப் பிரச்சாரம் நிகழ்ச்சியின் பரந்த பார்வையை பிரதிபலிக்கும் வகையில் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. இது ஸ்டார்ட்அப்கள் மட்டுமின்றி, அவர்களின் கனவுகளை துரத்தும் திறனும் ஆர்வமும் கொண்ட தொழில்முனைவோரையும் ஊக்குவிக்கிறது. இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரம் ஒரு உள்ளடக்கிய அணுகுமுறையை எடுத்துக்காட்டுகிறது, தங்களது புதுமையான யோசனைகளைத் தொடர உறுதியுடன் இருக்கும் நபர்களை நிகழ்ச்சிக்கு வரவேற்கிறது.

 

இந்த சீஸன் மீண்டும் நாடு முழுவதும் புத்தாக்கத்தையும் தொழில் முனைவோர் உணர்வைத் தூண்டுவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. ஆர்வமுள்ள தொழில்முனைவோர் Sony LIVஇன் செயலி மூலம் பதிவுசெய்து, வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தி டேங்க்கில் நுழையலாம்.


இணைப்பு: https://youtu.be/LoMeleXGvmk

 

ஷார்க் டேங்க் இந்தியா சீசன் 4 க்கு இப்போதே பதிவு செய்யுங்கள் https://shorturl.at/Fh07m

ஏர்டெல்லின் Nxtra RE100 இல் சேர்கிறது, ஒரு 100% புதுப்பிக்கும் ஆற்றல் தரவு மைய நிறுவனமாக மாற அர்ப்பணிக்கிறது

ஏர்டெல்லின் Nxtra RE100 இல் சேர்கிறது, ஒரு 100% புதுப்பிக்கும் ஆற்றல் தரவு மைய நிறுவனமாக மாற அர்ப்பணிக்கிறது


இந்தியாவின் முதல் தரவு மையமாக மாறுகிறது மேலும் RE100 இல் சேரும் 14வது இந்திய நிறுவனம் ஆகும் 

2031 இல் ஒரு நெட்-ஸீரோ நிறுவனமாக மாறும் Nxtra வின் அர்ப்பணிப்பை உறுதியாக நிறுவுகிறது 


 Chennai (இந்தியா), ஜூன் 27, 2024: இந்தியாவின் முன்னணி தரவு மைய நிறுவனங்களில் ஒன்றான ஏர்டெல்லின் Nxtra, RE100 முன்னெடுப்பில் சேர்ந்துள்ளது. இது CDP யுடன் இணைந்து கிளைமேட் குரூப்பால் வழிநடத்தப்படும் 100% புதுப்பிக்கக்கூடிய மின்சார ஆதாரத்தை உருவாக்க அர்ப்பணம் செய்யப்பட்டுள்ள ஓர் உலகளாவிய ஃபிளாக்‌ஷிப் முன்னெடுப்பாகும். 


இதன் மூலம், RE100 இல் இணைந்துள்ள ஒரே தரவு மைய அமைப்பாக Nxtra மாறியுள்ளது. இந்த மைல்கலை அடையும் 14 வது இந்திய நிறுவனம் ஆகும் இது. இதன் மூலம் சுற்றுச்சூழல் நிலைத்தன்மைக்கான அதன் அர்ப்பணிப்பையும் 2031 இல் நெட்-ஸீரோவாக மாறும் அதன் நோக்கத்தையும் வலியுறுத்துகிறது.

 

இந்த நிறுவனம் தன் புதுப்பிக்கக்கூடிய மின்னாற்றல் பயன்பாட்டை குறிப்பிடத்தக்க வகையில் அதிகரித்துள்ளது. இந்நாள்வரை 422,000 MWh புதுப்பிக்கக்கூடிய மின்னாற்றலுக்கான ஒப்பந்தத்தைச் செய்துள்ளது. பவர் பர்சேஸ் அக்ரிமெண்ட்ஸ் (PPAs) மற்றும் கேப்டிவ் சோலார் ரூஃப்டாப் பிளான்ட்ஸ் ஆகியவற்றின் மூலம் புதுப்பிக்கும் ஆற்றல் ஆதாரத்தைப் பெற்று ~ 156,595 tCO2e எமிஷன்களை Nxtra சேமித்துள்ளது.

 

ஏர்டெல்லின் Nxtra நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆஷிஷ் அரோரா கூறினார், “சுற்றுச்சூழல் பொறுப்புணர்வுமிக்க பிராண்டாக நாங்கள் இருக்கிறோம். தூய்மையான மாற்று மின்னாற்றல்களை அதிகளவில் பயன்படுத்தி வருகிறோம். 2031 இல் நெட்-ஸீரோ இலக்குகளை அடைவதற்கான ஆரோக்கியமான பாதையில் நாங்கள் முன்னேறிக்கொண்டு இருக்கிறோம். மேலும் 100% புதுப்பிக்கக்கூடிய மின்சாரத்திற்கான அர்ப்பணிப்புடன் RE100 முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக மாறுவதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறோம்.”  

 

சிஸ்டம்ஸ் சேஞ்ச் - இந்தியாவின் இயக்குநர் அதுல் முதலியார் கூறினார், “அதிக அளவில் தீவிர ஆற்றல் மிகுந்ததாக இருந்தாலும், தரவு மையங்கள் அவற்றின் உமிழ்வுகளைக் கண்டுகொள்வதில்லை. தங்கள் கார்பன் ஃபுட்பிரிண்டைக் குறைப்பதற்கு சிறந்த நடைமுறைகளை பின்பற்றுவதில் Nxtra முன்னணியில் இருப்பது ஊக்கமளிக்கிறது. தங்கள் செயல்பாடுகளுக்குப் புதுப்பிக்கக்கூடிய மின்னாற்றலைப் பெறும் Nxtra வின் முன்முயற்சி தரவு மைய நிறுவனங்களின் ஒரு தூய்மையான எதிர்கால பயணத்தை விரைவுபடுத்துவதற்குப் பொருத்தமான உதாரணமாக இருக்கும். ஏர்டெல்லின் Nxtra வை RE100க்கு வரவேற்பதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்.”

 

ஏர்டெல்லின் Nxtra அதன் வணிகச் செயல்பாடுகளின் மையமாக நிலைத்தன்மையைக் கொண்டுள்ளது. 'தேர்வின் மூலம் பொறுப்பு மற்றும் வடிவமைப்பின் மூலம் நிலைத்தன்மை' என்ற அதன் நோக்கத்திற்கு ஏற்ப பசுமையான எதிர்காலத்தை உருவாக்குவதற்குத் தன்னை அர்ப்பணித்துள்ளது. இதன் ஒரு பகுதியாகத் தொழிநுட்ப கண்டுபிடிப்புகள், சிறப்பான செயல்பாடுகள் மற்றும் விரிவான தலையீடுகள் ஆகியவற்றை ஒன்றிணைக்கும் ஒரு பன்முக அணுகுமுறையை இந்த நிறுவனம் நடைமுறைப்படுத்தியுள்ளது. இதன் மூலம் செயல் திறனும் சுற்றுச்சூழல் நிலைத்தன்மையும் உறுதிசெய்யப்படுகிறது. தன் செயல்பாடுகளில் அப்சல்யூட் ஸ்கோப் 1 மற்றும் 2 கிரீன்ஹவுஸ் கேஸ் (GHG) உமிழ்வுகளைக் குறைத்து நிதியாண்டு 2031 இல் நெட்-ஸீரோவாக மாற அது பன்முகத் தலையீடுகளைப் பயன்படுத்துகிறது. 


ஏர்டெல்லின் Nxtra வுக்கு இந்தியாவில் மிகப்பெரிய தரவு மைய நெட்வொர்க் உள்ளது. நாடெங்கிலும் 12 பெரிய மற்றும் 120 எட்ஜ் தரவு மையங்களைக் கொண்டுள்ளது. மேலும் விவரங்களுக்கு www.nxtra.in என்ற வலைத்தளத்துக்கு வருகை புரியவும்.

***

பாரதி ஏர்டெல் பற்றி

இந்தியாவைத் தலைமையிடமாகக் கொண்ட ஏர்டெல் தெற்காசியா மற்றும் ஆப்பிரிக்கா முழுவதும் 17 நாடுகளில் 500 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களைக் கொண்டு உலகளாவிய தகவல்தொடர்புத் தீர்வுகளை வழங்கும் நிறுவனம் ஆகும். உலக அளவில் முதல் மூன்று மொபைல் ஆபரேட்டர்களில் ஒன்றாகும். அதன் நெட்வொர்க்கில் இரண்டு பில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்கள் உள்ளனர். ஏர்டெல் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய ஒருங்கிணைந்த தகவல் தொடர்பு தீர்வுகளை வழங்கும் நிறுவனம். ஆப்பிரிக்காவில் இரண்டாவது பெரிய மொபைல் ஆபரேட்டர். ஏர்டெல்லின் ரீடெய்ல் போர்ட்ஃபோலியோவில் அதிவேக 4G/5G மொபைல் பிராட்பேண்ட், ஏர்டெல் எக்ஸ்ஸ்ட்ரீம் ஃபைபர் ஆகியவை 1 Gbps வரை வேகத்தை வழங்குகின்றன. இது லீனியார் மற்றும் தேவைக்கேற்ப பொழுதுபோக்கு, இசை மற்றும் வீடியோ, டிஜிட்டல் பேமெண்ட்கள் மற்றும் நிதிச் சேவைகள், ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகள் ஆகியவற்றை ஒருங்கிணைந்து வழங்குகின்றன. நிறுவன வாடிக்கையாளர்களுக்கு, பாதுகாப்பான இணைப்பு, கிளவுட் மற்றும் டேட்டா சென்டர் சேவைகள், சைபர் செக்யூரிட்டி, IoT, ஆட் டெக் மற்றும் கிளவுட்-அடிப்படையிலான தகவல்தொடர்பு உள்ளிட்ட பல்வேறு தீர்வுகளை ஏர்டெல் வழங்குகிறது. மேலும் விவரங்களுக்கு www.airtel.com என்ற வலைத்தளத்துக்கு வருகை புரியவும்

Tuesday, June 25, 2024

Apollo Cancer Centres Collaborates With Accuray to Launch Indian Sub Continent's First Robotic Stereotactic Radiosurgery Program

Apollo Cancer Centres Collaborates With Accuray to Launch Indian Sub Continent's First Robotic Stereotactic Radiosurgery Program

Chennai, June 25, 2024  Apollo Cancer Centres (ACC), in association with Accuray, a global provider of radiation therapy devices, today announced the launch of Indian Sub- Continent's first robotic and stereotactic therapy education centre, Robotic & Stereotactic Radiosurgery Program. This initiative will be established at ACC in Chennai and Bangalore, and will provide advanced radiosurgery educational training to radiation oncologists, physicists, radiation therapists, and technologists from hospitals, cancer centres and other institutions. 

The program includes comprehensive discussions, demonstrations, and hands-on training focusing on robotic and stereotactic radiosurgery. This initiative marks a significant milestone in Indias medical education landscape, making world-class training available locally. 


Participants will engage in in-depth discussions, and demonstrations ensuring a robust and practical learning experience.


Dr Shankar Vangipuram, Senior Consultant  Radiation Oncology, said, The launch of the CyberKnife Academia at Apollo Cancer Centre is an exceptional opportunity to enhance skills and knowledge in Robotic & Stereotactic Radiosurgery. Since pioneering CyberKnife Robotic Surgery System in India, lives of several patients have been transformed, redefining Cancer Care in our country. We look forward to sharing valuable expertise and insights during the training program which will enable us to better serve our patients and set new global standards for cancer care."


Dr. Mahadev Potharaju, Senior Consultant  Radiation Oncology, said, "Introducing this state-of-the-art education centre aligns perfectly with our endeavour to provide top-notch cancer care. The CyberKnife training will enhance the expertise and capabilities of our Oncologists and medical staff, transforming our approach to Cancer Care in India."


Mr Dinesh Madhavan, President Group Oncology, and International, Apollo Hospital Enterprises Ltd, said, In the field of cancer care ground-breaking technologies pave the way for highly personalized and effective treatment. The inception of the Robotic Stereotactic Radiotherapy Program by Apollo Cancer Centres and Accuray will advance training facilities for the ASEAN region. It will help equip oncologists, physicists, and therapists with the critical knowledge and skills needed to leverage the latest in CyberKnife technology. 

 



Ms Suzanne Winter, President & CEO, Accuray, said, Accuray celebrates the expansion of the CyberKnife® S7 System to Apollo Cancer Centers in Chennai and Bangalore, showcasing our enduring collaboration with the hospitals to enhance cancer care in India. With its unparalleled precision, the CyberKnife S7 System redefines treatment standards, empowering clinicians to optimize outcomes. Additionally, it enables the delivery of high doses of radiation, typically in 1 to 5 sessions for fast and effective treatments, marking a significant advancement in cancer therapy. 


The CyberKnife System is a non-invasive, robotic radiation therapy device designed to treat tumors with high precision and minimal damage to surrounding healthy tissue. It uses advanced imaging and computerized robotics to deliver highly focused beams of radiation, allowing for the treatment of complex and hard-to-reach tumors.


With an aim to provide a world-class comprehensive training, the Program will benefit aspiring CyberKnife clinicians of Indian Sub-Continent. 


By bringing such a high-calibre educational initiative to India, Apollo Cancer Centres continues to lead the way in medical innovation, dedicated to enhancing the skills of healthcare professionals and ultimately, improving patient outcomes across the country.


#WinningOverCancer


About Apollo Cancer Centre  https://apollocancercentres.com/

THE CANCER CARE LEGACY: BREATHING HOPE INTO LIVES FOR OVER 30 YEARS


Cancer care today means 360-degree comprehensive care, which requires commitment, expertise, and an indomitable spirit from cancer specialists.


Apollo Cancer Centre has a network across India with over 325 oncologists to oversee the delivery of high-end precision Oncology Therapy. Our oncologists deliver world-class cancer care following an organ-based practice under competent Cancer Management Teams. This helps us in delivering exemplary treatment to the patient in an environment that has consistently delivered an international standard of clinical outcomes.


Today, people from 147 countries come to India for cancer treatment at Apollo Cancer Centre. With the first and only Pencil Beam Proton Therapy Centre in South Asia & Middle East, Apollo Cancer Centre.

 பிலிப்ஸின் சமீபத்திய பிரச்சாரமானது ஒவ்வொரு இந்தியரின் வீட்டிலும் ஒரு திடமான சமையலறை புரட்சியை மிளிர செய்வதாகும்

ஈடுபாடுடைய சம்மந்தப்பட்ட சிறு அளவு உள்ளடக்கம் மூலம், இந்த பிராண்ட் ஆனது நமது அன்றாட வாழ்வில் மிக்ஸர் கிரைண்டர் எந்த அளவுக்கு முக்கிய பங்காற்றுகிறது என்று எடுத்துக்காட்டுகிறது.

TVC மூலம், பிலிப்ஸ் ஆனது இந்தியாவுக்கென்று இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்ட அதன் பரந்த அளவிலான மிக்ஸர் கிரைண்டர் வகைகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது

இந்த பிராண்ட் குறைந்த இரைச்சலை கொடுக்கும் HL7713 என்ற ஒரு புதிய மிக்ஸர் கிரைண்டர் வகையை ரூ 4,995 என்ற விலையில் அறிமுகம் செய்துள்ளது. 


இந்தியா, 21 ஜூன் 2024: பல இந்திய வீடுகளில், பழைய அதிக சத்தம் தரும் மிக்ஸர் கிரைண்டர் பழுதடையும் வரை அவற்றைப் பயன்படுத்தும் வழக்கம் உள்ளது. இந்த அடிப்படை சிக்கலை உணர்ந்து, வீடு மற்றும் சமையலறை சாதனங்கள் துறையில் உலகளாவிய முன்னணி நிறுவனமான வெர்சுனி, வீட்டு உபயோகப் பொருட்களின் பாரம்பரிய பிராண்டான பிலிப்ஸ், ஒவ்வொரு இந்திய குடும்பமும் பழைய துருப்பிடித்த தூசி மிக்சர் கிரைண்டர்களைப் பயன்படுத்தும் பழக்கத்தை உடைத்து புதிய புதுமையான விருப்பத்திற்கு மேம்படுத்துவதை ஊக்குவிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ள புதிய நுகர்வோர் பிரச்சாரத்தை வெளியிட்டது. ஒரு பொழுதுபோக்கான மற்றும் தொடர்புடைய வீடியோ மூலம், பிலிப்ஸ் ஆனது குறைந்த இரைச்சல், சக்திவாய்ந்த செயல்திறன் மற்றும் நவீன, அழகியல் வடிவமைப்புகளை ஆதரிக்கின்ற அதன் பரந்த அளவிலான மிக்சர் கிரைண்டர்களைக் காட்சிப்படுத்தியுள்ளது. இதனுடன், பிராண்ட் ஆனது நவீன இந்திய குடும்பங்களின் வளர்ந்து வரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய வடிவமைக்கப்பட்ட அதன் நுணுக்கமாக வடிவமைக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளின் வரம்பை விரிவுபடுத்துகின்ற வகையில் ஒரு புதிய மிக்சர் கிரைண்டர் சீரிஸான ​​HL7713 ஐ அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. 


பல குடும்பங்கள் தங்களுடைய நம்பகமான பழைய மிக்சி கிரைண்டர்களை வைத்திருக்கிறார்கள், சரியான விலையில் சரியான மாற்றை தேடுவதில் உள்ள பிரச்சினையை தவிர்க்க அடிக்கடி பழுதுபார்ப்பதைத் தேர்வு செய்கிறார்கள். இருப்பினும், அவர்களின் சமையல் அனுபவங்களை மேம்படுத்தக்கூடிய குறிப்பிடத்தக்க தொழில்நுட்ப மற்றும் வடிவமைப்பு முன்னேற்றங்களை கவனிக்க முடியாது. பிலிப்ஸின் சமீபத்திய TVC, நவீன குடும்பங்களின் வளர்ந்து வரும் தேவைகள் குறித்தான ஆழ்ந்த புரிதலில் இருந்து வெளிப்படுகிறது. அன்றாட சம்பவங்களின் அடிப்படையில், இது மாற்றத்தின் கதையை விவரிக்கிறது, இது மிகவும் திறமையான, சக்திவாய்ந்த மற்றும் அழகியல் கொண்ட சமையலறை உபகரணங்களை நோக்கி செல்வதை குறிக்கிறது. இந்த பிரச்சாரத்தின் மூலம், பிராண்ட் ஆனது வாடிக்கையாளர்களின் அன்றாட வாழ்வில் பிரதிபலிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, இது அவர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்வது மட்டுமல்லாமல், அதை தாண்டிய சாதனங்களுக்கு மேம்படுத்துவதன் முக்கியத்துவத்தை எடுத்துக்காட்டுகிறது. FCB உடன் இணைந்து கருத்தாக்கம் செய்யப்பட்டு உருவாக்கப்பட்டது, பிராண்டின் பிரச்சார வீடியோ சமூக ஊடக தளங்கள் முழுவதும் நேரலையில் உள்ளது மேலும்  - Instagram மற்றும்  Youtube  பார்க்க இங்கே கிளிக் செய்யவும்.


“ஒவ்வொரு வீட்டிலும், சமையலறை என்பது சமையல் கனவுகள் வரையப்பட்ட ஒரு சித்திரப்பாடம். வெர்சுனியில், நாங்கள் பயன்படுத்தும் கருவிகள் இந்த ஆக்கப்பூர்வமான செயல்முறையை மேம்படுத்தலாம் அல்லது தடுக்கலாம் என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். நவீன கண்டுபிடிப்புகள் எவ்வாறு தங்கள் சமையல் அனுபவத்தை உயர்த்தும் என்பதை அறியாமல் குடும்பங்கள் தங்களுடைய நம்பகமான, ஆனால் பழைய உபகரணங்களை வைத்து கொண்டிருப்பதை நாம் அடிக்கடி பார்க்கிறோம். எங்களின் சமீபத்திய TVC இன்றைய தேவைக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட உபகரணங்களுடன் சமைப்பதில் உள்ள மகிழ்ச்சியை மீண்டும் கண்டறிய ஆத்மார்த்தமான வேண்டுகோள். சமையலறையில் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றத்தை ஏற்படுத்தக்கூடிய சிறிய, அடிக்கடி கவனிக்கப்படாத நுணுக்கங்களை அங்கீகரிப்பது குறித்தானது. வெர்சுனி வெறும் செயல்பாட்டுடன் மட்டுமல்லாமல், எங்கள் நுகர்வோரின் வளர்ந்து வரும் லட்சியங்களுடன் பிரதிபலிக்கும் தயாரிப்புகளைக் கொண்டுவர உறுதிபூண்டுள்ளது. அவர்களின் தேவைகளுக்கு இணக்கமாக இருப்பது மூலம், நாங்கள் அறிமுகப்படுத்தும் ஒவ்வொரு புதிய கண்டுபிடிப்பும் அவர்களின் சமையல் பயணத்தை மிகவும் மகிழ்ச்சிகரமானதாகவும், சிக்கனமானதாகவும் மாற்றுவதற்கான ஒரு படியாக இருப்பதை உறுதிசெய்கிறோம் ", என்று வெர்சுனி இந்தியாவின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி பூஜா பெய்ட் கூறினார்


புதிய TVCயின் அறிமுகத்துடன், பிலிப்ஸ் அதன் சமீபத்திய அறிமுகமான HL7713 புதிய சக்திவாய்ந்த 1000-வாட் மிக்ஸர் கிரைண்டர் சீரிஸையும் அறிமுகப்படுத்துகிறது. இந்த மேலும் ஒரு தயாரிப்பு வரிசை அல்ல; இது சமையலறை தொழில்நுட்பத்தில் ஒரு புரட்சியாகும், இது நிகரில்லாத செயல்திறன் மற்றும் வசதியை வழங்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. 1000-வாட் மிக்ஸர் கிரைண்டரில் ஒரு உறுதியான மோட்டார் மற்றும் பிளேடு வடிவமைப்பு பொருத்தப்பட்டுள்ளது, இது கரம் மசாலா மற்றும் மஞ்சள் போன்ற கடினமான மசாலாக்களையும் 90 வினாடிகளில் எளிதில் அரைக்கும். பழ வடிகட்டி ஆனது பழ ரசம், தேங்காய் அல்லது பாதாம் பால் மற்றும் புளி ரசம் ஆகியவற்றை பிரித்தெடுக்க துணை செய்கிறது, இது கடினமான பழங்களுடன் கூட பிட்கள் மற்றும் துண்டுகள் இல்லாமல் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது. இந்த சீரிஸில் மூன்று/நான்கு லீக்-ப்ரூஃப் ஜார்கள் உள்ளன: மாவு அரைக்க ஒரு 1.75லி ஈரமான ஜார், மசாலா அரைக்க ஒரு 1.0லி உலர் ஜார் மற்றும் பல்வேறு சட்னிகள் மற்றும் டிப்களுக்கு 0.5லி சட்னி ஜார். மிக்ஸர் கிரைண்டர் நவீன அழகியலையும், எளிதில் சுத்தம் செய்வதற்கும், ரோட்டரி நாப் கட்டுப்பாட்டிற்குமான விளிம்பு இல்லாத வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது, இது தறபோதுள்ள சமையலறையிலும் தடையின்றி பொருந்துவதை உறுதி செய்கிறது.


புதிய மிஸர் கிரைண்டர் சீரிஸ் அனைத்து முன்னணி ரீடெயில் சேனல்களிலும் கிடைக்கும் மற்றும் 2, 3 மற்றும் 4 ஜார்களின் மூன்று வகைகளில் வருகிறது. ரூ 4,995 விலையில் தொடங்குகிறது, வாடிக்கையாளர்கள் இப்போது பிலிப்ஸின் சமீபத்திய புதுமைகளுடன் தங்கள் சமையலறைகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் தினசரி மிக்ஸர் கிரைண்டர் பிரச்சினைகளுக்கு குட்பை சொல்லலாம். புதிய பிலிப்ஸ் மிக்ஸர் கிரைண்டரை வாங்கினால், வாடிக்கையாளர்கள் 5000 ரூபாய் வரை கேஷ்பேக் பெறக்கூடிய அற்புதமான சலுகையையும் இந்த பிராண்ட் அறிவித்துள்ளது.


பிலிப்ஸின் மிக்ஸர் கிரைண்டர்கள் 100% இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்டவை, குறிப்பாக இந்திய நுகர்வோரின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டு தயாரிக்கப்படுகின்றன. உள்ளூர் நுண்ணறிவுகளுடன் உலகளாவிய நிபுணத்துவத்தை இணைப்பதன் மூலம், பிலிப்ஸ் தொடர்ந்து செயல்படும் வகையில் கட்டமைக்கப்பட்ட உபகரணங்களை வழங்கி, நாட்டில் நம்பகமான பிராண்டாக அதன் நிலையை வலுப்படுத்துகிறது. 


Philips' Latest Campaign Sparks a Bold Kitchen Revolution in Every Indian Households

Philips' Latest Campaign Sparks a Bold Kitchen Revolution in Every Indian Households

Through engaging and relatable bite size content, the brand highlights how mixer grinders play a significant role in our everyday lives.

Through the TVC, Philips showcases its wide range of mixer grinders, which are Made in India for India

The brand has also launched a new mixer grinder series HL7713 starting at a price of INR 4,995, equipped to offer the perfect experience in your kitchen. 


India, 17th June 2024: In many Indian households, the practice of using old, noisy mixer grinders until they break down is common. Recognizing this underlying issue, Versuni, a global leader in the home and kitchen appliances industry and home to legacy brand Philips Domestic Appliances, has unveiled a new consumer campaign, curated to encourage every Indian household to break the habit of using and old rusty dusty mixer grinders and upgrade to a new innovative option. Through a fun and relatable video, Philips has showcased its wide range of mixer grinders, which offer a significant upgrade with their powerful performance, and support a modern, aesthetically pleasing designs. Alongside this, the brand has launched a new mixer grinder series HL7713, expanding its range of meticulously crafted products curated to meet the evolving needs of modern Indian households. 


Many households hold onto their trusty old mixer grinders, frequently opting for repairs to sidestep the hassle finding the perfect replacement at the right price. However, this mindset often overlooks the significant technological and design advancements that can enhance their culinary experiences. Philips' latest TVC emerges from the brands deep-rooted understanding of the evolving demands of modern households. Based on everyday scenarios, it narrates a story of transformation, symbolizing a move towards more efficient, powerful, and aesthetically pleasing kitchen appliances. Through this campaign, the brand aims to resonate with consumers' daily lives, underscoring the importance of upgrading to appliances that not only meet but exceed their expectations. Conceptualized and created in collaboration with FCB, the brand's campaign video is live across social media handles and can be viewed here - Instagram and Youtube.


“In every home, the kitchen is a canvas where culinary dreams are painted. At Versuni, we understand that the tools we use can either enhance or hinder this creative process. We often see families holding onto their trusted, yet outdated appliances, unaware of how modern innovations can elevate their cooking experiences. Our latest TVC is a heartfelt invitation to rediscover the joys of cooking with appliances designed for today's needs. It is about recognizing those small, often overlooked nuances that can make a significant difference in the kitchen. Versuni is committed to bringing products that are not just functional, but also resonate with the evolving aspirations of our consumers. By staying attuned to their needs, we ensure that every new innovation we introduce is a step towards making their culinary journey more delightful and less cumbersome", said Pooja Baid, Chief Marketing Officer, Versuni India


With the unveiling of the new TVC, Philips is also introducing its latest offering— HL7713 the new powerful 1000-watt mixer grinder series. This product is not just another addition to the lineup; it is a revolution in kitchen technology, designed to deliver unmatched performance and convenience. The 1000-watt mixer grinder is equipped with a robust motor and blade design that effortlessly grinds even the toughest spices like garam masala and turmeric in just 90 seconds. The fruit filter accessory supports the extraction of fruit pulp, coconut or almond milk, and tamarind pulp, ensuring no bits and pieces remain even with hard fruits. The series includes three/four leak-proof jars: a 1.75L wet jar for batter grinding, a 1.0L dry jar for masala grinding, and a 0.5L chutney jar for various chutneys and dips. The mixer grinder also boasts modern aesthetics with an edgeless design for easy cleaning and Rotary knob control, ensuring it fits seamlessly into any contemporary kitchen.


The new mixer grinder series will be available across all leading retail channels and comes in three variants of 2, 3 and 4 Jars. Starting at a price point of INR 4,995, consumers can now upgrade their kitchens with the latest innovation from the house of Philips and say goodbye to daily mixer grinder hassles. The brand has also announced an amazing offer where consumers can win a cash back of up to INR 5000 on the purchase of a new Philips mixer grinder.


Philips' mixer grinders are 100% made in India, designed, and manufactured to cater specifically to the needs of Indian consumers. By combining global expertise with local insights, Philips continues to deliver appliances that are built to perform, reinforcing its position as a trusted brand in country. 

அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் – ல் ரோபோட்டிக் ஸ்டீரியோடாக்டிக் கதிரியக்க அறுவை சிகிச்சை திட்டம்!

அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் – ல் ரோபோட்டிக் ஸ்டீரியோடாக்டிக் கதிரியக்க அறுவை சிகிச்சை திட்டம்!


அக்யூரே நிறுவனத்தின் ஒத்துழைப்புடன் இந்திய துணைக்கண்டத்தில் முதல் முறையாக தொடங்கப்படுகிறது

சென்னை: ஜுன் 25, 2024:–  அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் (ACC), கதிரியக்க சிகிச்சை சாதனங்களை வழங்கும் ஒரு உலகளாவிய நிறுவனமான அக்யூரே – ன் ஒத்துழைப்போடு, ரோபோட்டிக்  & சீரியோடாட்டிக் அறுவைசிகிச்சை செயல்திட்டத்திற்காக இந்திய துணைக்கண்டத்தில் முதல் ரோபோட்டிக் மற்றும் சீரியோடாட்டிக் சிகிச்சை கல்வி மையம் தொடங்கப்படுவதை இன்று பெருமிதத்துடன் அறிவித்திருக்கிறது.  சென்னை மற்றும் பெங்களூரு நகரங்களில் இயங்கி வரும் அப்போலோ கேன்சர் சென்டர் வளாகங்களில் இக்கல்வி மையங்கள் நிறுவப்படும். மருத்துவமனைகள், புற்றுநோய் சிகிச்சை மையங்கள் மற்றும் பிற கல்வி நிறுவனங்களைச் சேர்ந்த புற்றுநோய்க்கான கதிரியக்க சிகிச்சை மருத்துவர்கள், இயற்பியலாளர்கள், கதிர்வீச்சு சிகிச்சை நிபுணர்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப பணியாளர்களுக்கு மேம்பட்ட கதிரியக்க அறுவைசிகிச்சை கல்வி சார்ந்த பயிற்சியினை இம்மையங்கள் வழங்கும். 


ரோபோட்டிக் மற்றும் ஸ்டீரியோடாட்டிக் கதிரியக்க அறுவைசிகிச்சை மீது சிறப்பு கவனம் செலுத்தும் இக்கல்வித்திட்டத்தில் விரிவான விவாதங்கள், கலந்துரையாடல்கள், செய்முறை விளக்கங்கள் மற்றும் நேரடி பயிற்சி ஆகியவை உள்ளடங்கும்.  உலகத்தரம் வாய்ந்த பயிற்சியானது, உள்நாட்டிலேயே கிடைப்பதை உறுதிசெய்வதால், இந்தியாவின் மருத்துவக் கல்வி சேர்வதற்கு இந்த முன்னெடுப்பு நடவடிக்கையானது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மைல்கல் சாதனையாக கருதப்படுகிறது. 


வலுவான மற்றும் நடைமுறை யதார்த்தம் சார்ந்த கற்றல் அனுபவம், பயிற்சி திட்டங்களில் பங்கேற்பவர்களுக்கு கிடைப்பதை உறுதி செய்வதற்காக ஆழமான விவாதங்களிலும் மற்றும் செய்முறை பயிற்சிகளிலும் இதன் பங்கேற்பாளர்கள் ஈடுபடுவார்கள். 


புற்றுநோயியலுக்கான கதிரியக்க சிகிச்சை துறையின் முதுநிலை மருத்துவர் சங்கர் வங்கிபுரம் இது தொடர்பாக கூறியதாவது: “அப்போலோ கேன்சர் சென்டரின் சைபர்நைஃப் அகாடமியா தொடங்கப்பட்டிருப்பது, ரோபோட்டிக் மற்றும் சீரியோடாட்டிக் கதிரியக்க அறுவைசிகிச்சையில் மருத்துவப் பணியாளர்களின் திறன்களையும், அறிவையும் மேம்படுத்துவதற்கு ஒரு மிகச்சிறப்பான வாய்ப்பாகும்.  இந்தியாவில் சைபர்நைஃப் ரோபோட்டிக் அறுவைசிகிசிச்சை அமைப்பை முன்னோடித்துவமாக அறிமுகம் செய்து செயல்படுத்தி வருவதன் மூலம் நமது நாட்டில் புற்றுநோய் சிகிச்சை என்பது, மறுவரையறை செய்யப்பட்டிருக்கிறது; எண்ணற்ற நோயாளிகளின் வாழ்க்கையில் ஆக்கப்பூர்வ மாற்றம் ஏற்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது.  எனவே, இந்த பயிற்சி செயல்திட்டத்தின்போது மதிப்புமிக்க நிபுணத்துவ திறனையும், உள்நோக்குகளையும் பங்கேற்பாளர்களோடு பகிர்ந்துகொள்ளும் நிகழ்வை நாங்கள் ஆவலோடு எதிர்நோக்குகிறோம்; எமது நோயாளிகளுக்கு இன்னும் சிறப்பாக நாங்கள் சேவையாற்றவும் மற்றும் புற்றுநோய் சிகிச்சையில் புதிய உலகளாவிய தரநிலைகளை நிறுவவும் இது எங்களை ஏதுவாக்கும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்.” 


புற்றுநோயியலுக்கான கதிரியக்க சிகிச்சை துறையின் முதுநிலை மருத்துவர் மகாதேவ் போத்தராஜு இது தொடர்பாக பேசுகையில், “இந்த மிக நவீன கல்வி மையத்தை நிறுவி தொடங்குவது, உலகத்தரத்தில் மிக உயர்ந்த புற்றுநோய் சிகிச்சை பராமரிப்பை வழங்குவதற்கான எமது குறிக்கோளோடும், செயல்திட்டத்தோடும் மிக நேர்த்தியாகப் பொருந்துகிறது.  எமது புற்றுநோயியல் மருத்துவர்கள் மற்றும் பிற மருத்துவப் பணியாளர்களின் நிபுணத்துவத்தையும் மற்றும் செயல்திறன்களையும் இந்த சைபர்நைஃப் பயிற்சி இன்னும் சிறப்பாக மேம்படுத்தும்; இந்தியாவில் புற்றுநோய் சிகிச்சைக்கான நமது அணுகுமுறையிலேயே விரிவான மாற்றத்தை கொண்டு வரும்.” என்று குறிப்பிட்டார். 


அப்போலோ ஆஸ்பிட்டல் எண்டர்பிரைசஸ் லிமிடெட் – ன் குழும புற்றுநோயியல் இன்டர்நேஷனல் துறையின் பிரசிடென்ட் திரு. தினேஷ் மாதவன் பேசுகையில், “புற்றுநோய் சிகிச்சை காலத்தில் புதிதாக வந்திருக்கும் புரட்சிகர தொழில்நுட்பங்கள் மிகவும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, பிரத்யேகமான மற்றும் பயனளிக்கும் சிகிச்சைக்கு வழிவகுத்திருக்கிறது.  அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் மற்றும் அக்யூரே ஆகியவை இணைந்து தொடங்கியிருக்கும் ரோபோட்டிக் மற்றும் ஸ்டீரியேடேட்டிக் கதிரியக்க சிகிச்சை செயல்திட்டம், ஏஷியன் பிராந்தியத்தில் இது தொடர்பான பயிற்சி வசதிகளை பெரிய அளவில் முன்னேற்றும்.  சைபர்நைஃப் தொழில்நுட்பத்தில் சமீபத்திய முன்னேற்றங்களை அறிந்து பயன்படுத்துவதற்கு தேவைப்படும் இன்றியமையாத அறிவு மற்றும் திறன்களை புற்றுநோயியல் மருத்துவர்களும், இயற்பியலாளர்களும் மற்றும் சிகிச்சை வழங்கும் தொழில்நுட்ப பணியாளர்களும்  பெற்று பயனடைவதற்கு இது உதவும்.” என்று கூறினார். 


அக்யூரே நிறுவனத்தின் பிரசிடென்ட் மற்றும் தலைமை செயல் அலுவலர் Ms. சூஸன் வின்டர் கூறியதாவது: “சைபர்நைஃப்® S7™  சிஸ்டம், சென்னை மற்றும் பெங்களூருவில் உள்ள அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்களில் விரிவாக்கம் செய்யப்படுவதை அக்யூரே மகிழ்ச்சியுடன் கொண்டாடுகிறது.  இந்தியாவில் புற்றுநோய் சிகிச்சையை மேம்படுத்த மருத்துவமனைகளுடன் நாங்கள் மேற்கொள்ளும் உறுதியான ஒத்துழைப்பு நடவடிக்கைக்கு இது எடுத்துக்காட்டாக திகழ்கிறது.  இதன் நிகரற்ற துல்லியத்தினால் சிகிச்சை தரநிலைகளை சைபர்நைஃப் S7 சிஸ்டம் மறுவரையறை செய்கிறது; சிகிச்சையின் விளைவுகளை மிகச் சிறப்பானதாக ஆக்குவதற்கு மருத்துவர்களுக்கு திறனதிகாரத்தை வழங்குகிறது.  கூடுதலாக, புற்றுநோய் சிகிச்சையில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்ற நடவடிக்கையாக வழக்கமாக 1 முதல் 5 அமர்வுகளில் வேகமான மற்றும் பயனளிக்கும் சிகிச்சைகளுக்காக அதிக உயர் அளவிலான கதிர்வீச்சு வழங்கப்படுவதை இது ஏதுவாக்குகிறது.” 


சைபர்நைஃப் சிஸ்டம் என்பது, ஊடுருவல் அல்லாத, ரோபோட்டிக் முறையிலான கதிர்வீச்சு சிகிச்சை சாதனமாகும்.  புற்றுக்கட்டியைச் சுற்றியுள்ள ஆரோக்கியமான திசுக்களுக்கு சேதம் ஏற்படுத்தாமல், உயர் துல்லியத்துடன் புற்றுக்கட்டிகளுக்கு சிகிச்சையளிப்பதற்காக இது வடிவமைக்கப்பட்டிருக்கிறது.  மிக சிக்கலான மற்றும் எட்டுவதற்கு கடினமான இடத்திலுள்ள புற்றுக்கட்டிகளுக்கு சிகிச்சையளிக்க இச்சாதனம் வகை செய்கிறது.  உயர் கூர்நோக்கத்துடன் கதிர்வீச்சு அலைக்கற்றைகளை வழங்குவதற்கு மேம்பட்ட இமேஜிங் மற்றும் கணினி மயமாக்கப்பட்ட ரோபோட்டிக்ஸ் தொழில்நுட்பத்தை இது பயன்படுத்துகிறது.  

உலகத்தரம் வாய்ந்த விரிவான பயிற்சியை வழங்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்தோடு தொடங்கப்பட்டிருக்கும் இக்கல்வி செயல்திட்டம், இந்திய துணைக்கண்டத்தில் உள்ள நாடுகளைச் சேர்ந்த மருத்துவப் பணியாளர்கள் சைபர்நைஃப் சிகிச்சை தொழில்நுட்பத்தில் நிபுணத்துவம் பெறுவதற்கு இது பயனுள்ளதாக இருக்கும். 

இந்தியாவிற்கு சிறப்பு திறன் வாய்ந்த கல்வி முன்னெடுப்பு திட்டத்தை கொண்டு வந்திருப்பதன் வழியாக மருத்துவ புத்தாக்கத்தில் அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் பிறருக்கு வழிகாட்டுவதில் தொடர்ந்து முன்னணி வகிக்கிறது.  உடல்நல பராமரிப்பு பணியாளர்களின் திறன்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் நாடெங்கிலும் நோயாளிகளுக்கான சிகிச்சைப் பலன்களை முன்னேற்றம் காணச்செய்வது என்ற குறிக்கோளுடன் அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் முனைப்புடன் செயலாற்றி வருகிறது. 

# புற்றுநோயை வெல்வோம்


அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்கள் குறித்து– https:// apollocancercentres.com/ 


புற்றுநோய் சிகிச்சையில் செழுமையான பாரம்பரியம்: 30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக,  மக்களுக்கான நம்பிக்கை வெளிச்சம்.  

இன்றைய காலகட்டத்தில் புற்றுநோய் சிகிச்சை என்பது, 360-டிகிரி முழுமையான சிகிச்சைப் பராமரிப்பையே குறிக்கிறது. இதற்கு புற்றுநோய்க்கு சிகிச்சை வழங்கும் மருத்துவ நிபுணர்களின் அர்ப்பணிப்பும், நிபுணத்துவமும் மற்றும் தளராத மனஉறுதியும், ஆர்வமும் அவசியமாகும்.


உயர்நிலையிலான துல்லியமான புற்றுநோயியல் சிகிச்சை வழங்கப்படுவதை கவனமுடன் கண்காணிக்க இந்தியாவெங்கிலும் 325-க்கும் அதிகமான மருத்துவர்களுடன் அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்கள் இயங்கி வருகின்றன. திறன்மிக்க புற்றுநோய் மேலாண்மை குழுக்களின் கீழ் உறுப்பு அடிப்படையிலான செயல் நடைமுறையைப் பின்பற்றி, உலகத்தரத்தில் புற்றுநோய் சிகிச்சையை எமது மருத்துவர்கள் வழங்குகின்றனர். சர்வதேசத் தரத்தில் சிகிச்சை பலன்களைத் தொடர்ந்து நிலையாக வழங்கியிருக்கின்ற ஒரு சூழலில் நோயாளிகளுக்கு மிகச்சிறந்த சிகிச்சையை வழங்குவதில் இது எங்களுக்கு உதவுகிறது.  


இன்றைக்கு அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்களில் புற்றுநோய் சிகிச்சைக்காக 147 நாடுகளிலிருந்து மக்கள் இந்தியாவிற்கு வருகின்றனர். அப்போலோ கேன்சர் சென்டர்ஸ் தெற்காசியா மற்றும் மத்திய கிழக்கின் முதல் மற்றும் ஒரே பென்சில் பீம் புரோட்டான் சிகிச்சை மையமாகும். 


Monday, June 24, 2024

லண்டனை தளமாகக் கொண்ட - தொழில்நுட்ப தெ நிறுவனமான நத்திங். CMF ஃபோன் 1 இன் 1 இன் முழு வெளியீட்டிற்கான அதிகாரப்பூர்வ தேதியை இன்று அறிவித்துள்ளது

லண்டனை த ppளமாகக் கொண்ட - தொழில்நுட்ப தெ நிறுவனமான நத்திங். CMF ஃபோன் 1 இன் 1 இன் முழு வெளியீட்டிற்கான அதிகாரப்பூர்வ தேதியை இன்று அறிவித்துள்ளது. இது CMF இன் கீழ் வெளியிடப்பட்ட முதல் ஸ்மார்ட்போன் ஆகும்.

துணை பிராண்ட் செப்டம்பர் 2023 இல் தொடங்கப்பட்டது.


அதே நாளில், CMF by Nothing இரண்டாவது தலைமுறை தயாரிப்புகளான Watch Pro 2 மற்றும் Buds Pro 2 ஆகியவற்றையும் வெளியிடும்.


ஜூலை 8 திங்கள் அன்று 10:00 BST / 14:30 IST / 11:00 CET / 05:00 EST மணிக்கு அடுத்த நத்திங் சமூகப் புதுப்பிப்பில் அனைத்தையும் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.


Saturday, June 22, 2024

Anna Nagar Celebrates with Joyalukkas New Showroom Opening

Anna Nagar Celebrates with Joyalukkas New Showroom Opening

Chennai, 22 June 2024: Joyalukkas, the world-renowned jeweller is delighted to announce the grand reopening of its brand new showroom in

Anna Nagar, Chennai on 22nd June 2024. Known globally for its exquisite 

jewellery and impeccable service, Joyalukkas promises an enhanced 

shopping experience with this world-class showroom.

To mark this special occasion, Joyalukkas is offering an inaugural offer of 

flat 50% off on all making charges for gold, diamonds, precious, and silver jewellery. This exclusive offer is valid till 14th July 2024, providing customers with an exceptional opportunity to purchase stunning jewellery at unbeatable prices.

The Anna Nagar showroom has been meticulously designed to offer a luxurious and inviting atmosphere. Featuring millions of bespoke designs, superior facilities, and unmatched customer service, the showroom 

promises to deliver a jewellery shopping experience like no other. 

Customers can explore an extensive collection of gold, diamonds, and 

precious jewellery, each piece crafted with the finest attention to detail and quality.

"It is a pleasure to open our Anna Nagar showroom and bring an elevated 

shopping experience to our valued customers. Our commitment to quality 

and customer satisfaction is reflected in every aspect of this world-class 

showroom. We look forward to welcoming everyone to enjoy our special 

inaugural offer," said Mr Joyalukkas, MD & Chairman of Joyalukkas.

Join Joyalukkas at the Anna Nagar showroom’s grand opening and discover 

why they are the world’s favourite jeweller. Enjoy the elegance and 

grandeur of the new showroom and make the most of the special offers 

available for a limited time.

Thursday, June 20, 2024

Goa's Second Home Market Thrives with 5-8% Rental Yields and Demand Rises for Gated Villas: Savills India

Goa's Second Home Market Thrives with 5-8% Rental Yields and Demand Rises for Gated Villas: Savills India


12th June 2024: Goa has emerged as a destination of choice for second home buyers owing to high rental yields ranging from 5-8% approximately. Savills India has witnessed a decisive trend where individuals are choosing gated villas along the coastal belt, with sizes ranging from 2,000 to 4,000 sq. ft. for 3-4 bedroom units. Plot sizes for these gated villa projects vary from 190 to 400 sq. mtr. Reputed developers in Goa include Isprava Homes, Vianaar Homes, Veera Developers, Bennet & Bernard and Acron Homes, Ashray, Bennet & Bernard and so on.


With the advent of asset management firms and hospitality operators managing individual homes, buyers for second homes are not only end buyers but retail investors seeking both rental returns and capital appreciation. Also, at one point Goa was primarily known as a retirement destination for older generations or just a holiday destination. However, recent trends show a shift - younger professionals, especially from major cities like Mumbai, Delhi and Bangalore and other prominent cities are now moving to Goa. These new residents often work in creative fields or are digital nomads seeking a better work-life balance.


The supply of villas in Goa has shifted, with the standard size decreasing from 500 sq meters to 250 sq meters over the past five years due to rising land prices. Premium views remain desirable but scarce, and investment motives now often outweigh end-use objectives. While beach proximity is still preferred, locations like Assagaon and Siolim attract lifestyle-conscious buyers who prioritise address and quality over beach access.


The average home size in prominent locations has fallen to 300 sq meters, while emerging areas still offer larger properties. There are two main buyer categories: investor-aspirational and end-user, including professionals, industrialists and those seeking capital gains deployment.


Vacation rentals in popular micro markets yield high rental income, providing competitive ROI and steady income for investors. Demand for private villas, favoured by families and groups, is rising. Savills India's research indicates that buyers are primarily individuals aged 30-60, including both salaried professionals and businessmen. These buyers are attracted by rental returns and capital appreciation, achieving gross yields of 10-12% per annum for wealth diversification. Today, it can be noted that premium gated villas in locations like Assagao and Siolim are priced equivalent to the homes in grade A locations in South Delhi and South Mumbai.


Capital values (in INR per sq. ft.) for villas:

Clusters

Q2 2022

Q2 2023

Q2 2024

YoY change 2023-22

YoY change 2024-23


Grade A

15,667

20,914

25,504

33%

22%


Grade B 

14,564

17,286

22,410 

19%

30% 




Cluster 

Locations 


Grade A

(locations that are the most sought after and demand) 

Anjum, Arpora, Baga, Calangute, Candolim, Vagator, Morjim, Assagao, Siolim, Mapusa, Pilerne, Reis Magos, Caranzalem, Dona Paula 


Grade B 

(locations that are slightly new and where demand is currently picking up) 

Aldona, Moira, Nachoinola, Panjim, Chapora, Nerul, Mandrem, Parra, Saligao, Verla Canca, Saipem, Guirim, Tivim, Bicholim, Penha de Franca, Sangolda, and Bambolim 



Shveta Jain, MD, Residential Services, Savills India said “As part of Goa Home Fest 3.0, we are offering a platform for sellers to showcase their best homes and for buyers to search for the choicest homes basis their requirement. We have curated the showcase to include ready-to-move-in and under-construction homes in Goa, covering both premium coastal locations like Anjuna, Vagator, Candolim and quieter ones like Nachinola, Moira and others in North Goa. The showcase also features independent bungalows and Portuguese homes, which highlight the history and culture of Goa. The fest is a great opportunity for both active and passive searchers to fine their dream first or second home or to fulfill their investment objectives.”



As Goa continues to grow and attract tourists, its commercial property market has also been on the rise. The combination of work and leisure makes it an ideal location for setting up commercial office space in Goa, especially for sectors like hospitality, technology and creative services. The appeal of the commercial property in Goa lies not only in their potential rental yields but also in their long-term value appreciation. As the state's economy diversifies and its infrastructure improves, the demand for commercial property for sale in Goa is expected to grow, making it a favourable investment choice.



About Savills India:

Savills is a premier professional international property consulting firm headquartered in London with a network of more than 40,000 people in over 700 offices across the Americas, Europe, Asia Pacific, Africa and the Middle East. Savills India is a group company of Savills Plc. with full-service offices in Bengaluru, Mumbai, Delhi NCR, Chennai, Pune, Hyderabad, Ahmedabad and Kolkata. Savills serves Occupiers, Investors and Developers of real estate with a host of services including leasing, advisory & transactions, project management, capital markets, valuations and research & consulting. These services cover various asset classes such as commercial, industrial, warehouses and logistics, data centres and residential. For further information, please visit https://www.savills.in/


Wednesday, June 19, 2024

We are thrilled to announce the 5th edition of Naturally Chennai, organized by the Green Goddesses, an initiative committed to promoting sustainable living. This year's event will take place on June 19, 2024, from 10 AM onwards at the Savera Hotel

We are thrilled to announce the 5th edition of Naturally Chennai, organized by the Green Goddesses, an initiative committed to promoting sustainable living. This year's event will take place on June 19, 2024, from 10 AM  onwards  at the Savera Hotel.

About Green Goddesses:

 Green Goddesses was formed on June 19, 2019, by Ms. Nina Reddy, Ms. Preethi Thiagharajan, Ms. Jayshree Vivek, Ms. Manju Mudit, and Ms. Anju Agarwal. The group was created to foster sustainable living practices, including the use of solar energy, rainwater harvesting, waste management, eco-friendly products, holistic wellness, and more.

Our Green Club meets monthly, engaging in various green initiatives and learning experiences. These include celebrating festivals like Pongal on organic farms, workshops with Chennai's Millet Queen Indra Narayan, talks by environmentalists such as Mr. Arun Krishnamurthy, and holistic wellness trips.

Event Highlights:

•             Naturally Chennai: This one-day shopping festival features handpicked products that are natural, eco-friendly, organic, holistic, handcrafted, and traditional. Visitors can explore a range of products, including organic cosmetics, fashion, jewelry, food, skincare, apparel, bags, handicrafts, accessories, garden products, and more. Naturally Chennai also serves as a launch pad for homepreneurs, bridging the gap between consumers and vendors.

•             Green Awards: This year, we are proud to recognize individuals and organizations that have made significant contributions to sustainability. In previous years, we have honored achievements in fields such as resource conservation (2020), COVID-19 grassroots efforts (2021), Green Club member initiatives (2022), and animal care and rescue (2023).

Event Details:

•             Date: June 19, 2024

•             Time: 10.00 am – 08.00 pm

•             Venue: Savera Hotel, Chennai

Join us in celebrating sustainable living and supporting our local homepreneurs. Your coverage of this event will help spread the word about our efforts to create a holistically green environment for our community.

Canon India Enhances Its Apprenticeship Training Program Under Skill India Initiative in Collaboration with Japan-India Institute for Manufacturing

Canon India Enhances Its Apprenticeship Training Program Under Skill India Initiative in Collaboration with Japan-India Institute for Manufacturing (JIM)

Further solidifies commitment to empowering the youth in the customer service industry 


Chennai, 19 June 2024: In a significant step towards advancing skill development and empowering the youth, Canon India today announced the enhancement of its Apprenticeship Training Program in collaboration with the Japan-India Institute for Manufacturing (JIM). Originally launched in 2015 as part of the Skill India initiative, Canon India’s Apprenticeship Program annually onboards 30-35 apprentices across various locations in India. Now, through this new collaboration, Canon aims to further strengthen and standardize the program, centered at the Canon Technical Excellence Centre (CTEC) in Noida.


The Japan-India Institute for Manufacturing represents a collaborative effort between Japan and India, established under a 2016 MOU between Japan’s Ministry of Economy, Trade and Industry (METI) and India’s Ministry of Skill Development and Entrepreneurship. Canon’s newly enhanced Apprenticeship Training Program with JIM offers a comprehensive curriculum designed to equip engineering graduates and diploma holders with essential skills. The new program brings with it a more structured framework, facilitating standardized training at the CTEC facility and thereby enabling increased opportunities for in-person collaboration and allows apprentices to learn the Japanese methods of service orientation more effectively.


Mr. Manabu Yamazaki, President & CEO, Canon India, stated, “Talent is a critical contributing factor to the success of an industry, and Canon is committed to empowering the youth of India with relevant and cutting-edge skills. Recognizing the transformative power of education and skill development, the Apprenticeship Training Program aims to equip young engineers with the latest technical expertise while also instilling in them the values of innovation and excellence. Through our partnership with the Japan-India Institute of Manufacturing, we are striving to nurture future experts who will drive progress in the service and manufacturing sectors. The program, designed by experts in the business, reflects our commitment to bridging the gap between theoretical knowledge and practical application, ultimately contributing to the growth of India.”


Empowering the Next Generation of Engineers 


Canon India’s Apprenticeship Training Program, targeting both engineering graduates and diploma holders, now features a comprehensive, year-long curriculum. The program unfolds in three structured phases: beginning with an induction phase that emphasizes elementary learnings such as soft skills and system skills; progressing to on-the-job training that combines product skills with service practices; and culminating in advanced training focused on product maintenance through final assessments. 


Over the course of one year, trainees will gain knowledge and experience in key areas such as Kaizen, 5S, product principles, customer service techniques, and communication skills. The exhaustive curriculum includes training on customer service processes, Canon’s products, Japanese philosophies, computer/IT skills covering network basics and software applications, and technical skills for troubleshooting entry and mid-level products. This extensive training involves 4 weeks of online learning, 4 weeks of classroom instruction, and 40 weeks of on-the-job training. Upon completing the program, Canon will maintain a talent pool for potential internal hiring and provide opportunities for apprentices to join service partners across India, ensuring robust career prospects.


Ms. Shikha Rai, Senior Vice President of HR & IT, Canon India, added, “The Apprenticeship Program at Canon India is being further strengthened under the JIM initiative. For the young technical workforce joining us under the program; we ensure that they develop into confident and competent professionals with a good foundation of organizational culture, product knowledge, customer handling skills and hands-on servicing skills. The Apprenticeship Program not only makes them job-ready but also aims towards their holistic development by instilling Canon's corporate values like the San-ji Spirit of ‘Three Self’s’—self-motivation, self-management, and self-awareness and Japanese business practices like punctuality, Kaizen, Horenso, 5S, PDCA etc. This initiative underscores our commitment to nurturing talent and creating future leaders.”


Mr. Rahul Goel, Senior Director of Service & Engineering Centre, Canon India, emphasized, “In the service industry, a skilled workforce is the backbone of customer delight, thereby enabling exceptional after sales experiences for customers. Canon’s specially curated and enhanced apprenticeship training program in collaboration with JIM aims to provide young engineers with immersive, hands-on training alongside experienced Canon engineers stationed across India. This direct engagement allows apprentices to refine their technical expertise, build robust customer service skills, and also gain comprehensive knowledge of the Canon product portfolio. We are confident that graduates from this program will be exceptionally well-prepared to excel in their careers.”


Selection Criteria for the Program

The program will involve graduates and diploma holders from the past three years, including the current year. Eligible candidates will include students from Engineering Diploma/Degree pass outs (Electrical/Electronics).


About Canon Technical Excellence Centre (CTEC)

Following its motto of ‘Delighting you always,’ Canon India’s Technical Excellence Centre (CTEC) was established to maintain industry-leading customer satisfaction. This 40,000 sq/ft facility supports technical infrastructure, and hosts customer and partner outreach activities. Each floor is dedicated to demonstration, learning, skill development, and social responsibility, featuring state-of-the-art infrastructure to boost efficiency and delight customers. The Centre is used for primarily increasing the technical skills and product skills of both Canon India (CIPL) personnel as well as the brand’s partner personnel.

About Canon Inc. 

Canon Inc., headquartered in Tokyo, Japan, is a leader in the fields of professional and consumer imaging equipment, industrial equipment, and information systems. Canon’s extensive range of products includes production printers, multifunction office systems, inkjet and laser printers, cameras, video and cinematography equipment, network cameras, medical systems and semiconductor-manufacturing equipment. Originally established in 1937 as Precision Optical Industry, Co., Ltd., a camera manufacturer, Canon has successfully diversified and globalized to become a worldwide industry leader in professional and consumer imaging systems and solutions. With about 169,000 employees worldwide, the Canon Group includes manufacturing and marketing subsidiaries in Japan, the Americas, Europe, Asia and Oceania; and a global R&D network with companies based in the United States, Europe, Asia and Australia. Canon’s consolidated net sales for fiscal 2023 (ended December 31, 2023) totaled $29.44 billion (at an exchange rate of ¥142=U.S. $1). Visit the Canon Inc. website at: global.canon 


About Canon India 


Canon India Pvt. Ltd. is the sales and marketing subsidiary of Canon Inc., a world leader in imaging technologies. Having started its operations in 1997, Canon India markets a comprehensive range of sophisticated contemporary digital imaging products and solutions in India. The company today has offices in 10 cities across India with merchandise warehousing facilities at 4 location and employs 1000 staff and over 850 channel partners. Canon India enjoys a vast retail presence across the country through Canon Image Square (CIS) stores, PIXMA Zones, and BIS Lounges. Canon India’s service reach extends to over 632 towns covering 19,118 PIN codes across India – which comprises of 349+ Camera collection points, 15 Camera repair centers, 320+ Printer repair centers, 183 Copier, Scanner and 120 Large Format Printer Sales & Service dealers. (Updated as of April 2024)


In sync with its corporate tagline- ‘Delighting You Always’, reinforced by World-class technology, Canon offers an extended product portfolio, including Digital Production Printers, Large Format Printers, Commercial Printers, Multi-Functional Devices, Managed Document Services, Inkjet & Laser Printers, Document and Cheque Scanners, Digital Cameras, DSLRs, Mirrorless cameras, Cinematic Imaging Products, Surveillance cameras and Medical Imaging products catering to the multiple market segments of consumer, SME, B2B, Commercial, Government & PSUs.