Thursday, June 27, 2024

டியூரெக்ஸ் குளோபல் செக்ஸ் சர்வே அதிக பாலியல் திருப்தி மற்றும் முதன் முறையாக பயன்படுத்துவோருக்கான அதிக ஆணுறைகளை வெளிப்படுத்துகிறது

டியூரெக்ஸ் குளோபல் செக்ஸ் சர்வே அதிக பாலியல் திருப்தி மற்றும் முதன் முறையாக பயன்படுத்துவோருக்கான அதிக ஆணுறைகளை வெளிப்படுத்துகிறது 

இந்தியாவில் தங்களின் முதல் பாலியல் அனுபவத்திற்கு ஆணுறை பயன்படுத்துபவர்களின் சதவீதம் 2006 முதல் 59% ஆக மூன்றில் ஒரு பங்காக உயர்ந்துள்ளது. 

76% பேர் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும், 73% பேர் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளதால், உலக அளவில் திருப்தியின் அதிகபட்ச விகிதங்களை இந்தியா பதிவு செய்துள்ளது.

இந்தியாவில், பெண்களை விட ஆண்கள் 20% அதிகமாக உடலுறவின் போது பெரும்பாலும் எப்போதும் அல்லது எப்போதும் உச்சக்கட்டத்தை அனுபவிக்கிறார்கள் 


சென்னை: டியூரெக்ஸின் சமீபத்திய உலகளாவிய செக்ஸ் சர்வேயின்படி, இந்தியாவில் ஆணுறை பயன்படுத்துபவர்களின் சதவீதம் 2006 முதல் 37% அதிகரித்து, 2024 இல் 59% ஆக உயர்ந்துள்ளது.


டியூரெக்ஸ் இப்போது ஒவ்வொரு ஆண்டும் உலகளவில் 2 பில்லியன் பாலியல் நிகழ்வுகளில் இடம்பெறுகிறது, கடந்த இரண்டு பதின்மங்களாக, உலகம் முழுவதும் 118,000 க்கும் அதிகமான மக்கள் அதன் உலகளாவிய பாலின ஆய்வில் பங்கேற்றுள்ளனர். சமீபத்திய 2024 பதிப்பு* 36 நாடுகளில் நடத்தப்பட்டது.


டியூரெக்ஸின் 95வது ஆண்டு நிறைவைக் கொண்டாடும் வகையில், உலகின் மிக விரிவான பாலியல் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வு கணக்கெடுப்பின் நான்காவது பதிப்பில், ஆணுறைகள் மிகவும் பிரபலமான கருத்தடை முறையாக இருப்பதைக் கண்டறிந்துள்ளது, குறிப்பாக முதல் முறையாளர்கள். உலகளவில், பதிலளித்தவர்களில் 55% பேர் தங்களின் முதல் பாலியல் அனுபவத்தின் போது ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்தினர், இது 2006 ஆம் ஆண்டை விட 34% அதிகமாகும். 


இது மிகவும் முக்கியமானது, ஏனென்றால் முதல் பாலியல் அனுபவத்தின் போது ஆணுறைகளைப் பயன்படுத்துபவர்கள் எதிர்காலத்தில் அவற்றைப் பயன்படுத்துவதற்கு கிட்டத்தட்ட மூன்று மடங்கு அதிகம்.


அதிக பாலியல் திருப்தி

சமீபத்திய தரவு உலகம் முழுவதும் பாலியல் திருப்தியின் அளவுகள் அதிகரித்துள்ளதை வெளிப்படுத்தியுள்ளது, பதிலளித்தவர்களில் 57% அவர்கள் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தியடைந்துள்ளதாகவும் 56% பேர் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையில் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளனர், இது 2006 முதல் 12% உணர்ச்சி திருப்தி மற்றும் உடல் திருப்தியில் 21% உயர்வைக் குறிக்கிறது. 


76% பேர் உடல் ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும், 73% பேர் உணர்ச்சி ரீதியாக திருப்தி அடைந்துள்ளதாகவும் கூறியுள்ளதால், உலக அளவில் திருப்தியின் அதிகபட்ச விகிதங்களை இந்தியா பதிவு செய்துள்ளது. இந்தியாவில், பெண்களை விட ஆண்கள் 20% அதிகமாக உடலுறவின் போது பெரும்பாலும் எப்போதும் அல்லது எப்போதும் உச்சக்கட்டத்தை அனுபவிக்கிறார்கள்.


உலகளவில், பாலியல் ரீதியாக சுறுசுறுப்பாக இருப்பவர்கள் மற்றும் உலகெங்கிலும் உள்ள டியூரெக்ஸைப் பயன்படுத்துபவர்கள் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கையில் 25% அதிகமாக திருப்தி அடைகிறார்கள். உலகளவில் #1 ஆணுறை மற்றும் லூப் பிராண்டாக, டியூரெக்ஸ் பாலியல் இன்பம் மற்றும் சுதந்திரத்தை மேம்படுத்துவதற்கு பங்களிக்கிறது – வலியுறுத்துகிற மற்றும் சக்திவாய்ந்த தகவல் தொடர்பு மூலமும் கல்வியின் மூலம் அது தொடர்ந்து செய்யும்.


டியூரெக்ஸ் உரிமையாளர் ரெக்கிட்டின் இன்டிமேட் வெல்னஸ் குளோபல் வகை இயக்குனர் பென் வில்சன் கூறினார்: “இந்த ஆண்டு கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்ற பல நாடுகளில் பலர் திருப்திகரமான, நிறைவான பாலியல் வாழ்க்கையை அனுபவித்து வருவதைப் பார்ப்பது ஊக்கமளிக்கிறது. நெருக்கமான ஆரோக்கியம் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கு குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பை அளிக்கும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம், மேலும் ஒவ்வொருவருக்கும் அவர்கள் நேர்மறையாக உணரும் பாலியல் வாழ்க்கையை உறுதிசெய்ய நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். டியூரெக்ஸ் 95 ஆண்டுகளாக புதுமை மற்றும் கலாச்சாரத் தலைமையின் முன்னோடியாக இருந்து வருகிறது, நாங்கள் இப்போதுதான் தொடங்குகிறோம். உற்சாகமான கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் நுகர்வோர் உண்மையில் என்ன விரும்புகிறார்கள் என்பதைப் பற்றிய அதிகரித்து வரும் புரிதலுடன், அடுத்த 95 ஆண்டுகள் உலகெங்கிலும் உள்ள அதிகமான மக்களுக்கு சிறந்த பாலுறவை அனுபவத்தைக் கொண்டுவர உதவும்.


51% பாலியல் திருப்தி அடைந்தவர்கள் தாங்கள் ஆரோக்கியமாக இருப்பதாகவும், 51% பேர் அதிக நம்பிக்கையுடன் இருப்பதாகவும், 65% பேர் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாகவும் ஒப்புக்கொண்டதால், உலகளவில் தங்கள் பாலியல் நலனில் திருப்தி அடைந்தவர்கள் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வையும் சிறப்பாகக் கொண்டுள்ளனர் என்பதை இந்த ஆண்டு முடிவுகள் வெளிப்படுத்தியுள்ளன. 


இதற்கிடையில், பதிலளித்தவர்களில் 54% பேர் தங்கள் பாலியல் வாழ்க்கை உற்சாகமானது என்று உறுதியாக ஒப்புக்கொண்டனர், 2006 இல் இருந்து 11% அதிகரித்துள்ளது. 


2024 கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்றவர்கள்,படுக்கையறையிலும் உற்சாகமாக இருப்பது அதிகரித்து வருகிறது.  2017 ஆம் ஆண்டின் முடிவுகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​செக்ஸ் டாய் வாங்கியவர்களின் எண்ணிக்கை 46% மற்றும் லூப் பயன்படுத்துபவர்களின் எண்ணிக்கை 6% அதிகரித்துள்ளது.


ஆனால், படுக்கையறையில் மட்டும் மக்கள் மணம் வீசும் பொருட்களைப் பூசுகிறார்கள். இந்தியாவில் பதிலளித்தவர்களில் 11% பேர், 'செக்ஸ்ட்டிங்' என்பது அவர்களின் தற்போதைய பாலியல் வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாகும் என்று கூறியுள்ளனர். இது 25-34 வயதுடையவர்களிடையே 15% ஆக உயர்கிறது மற்றும் ஓரினச்சேர்க்கை அல்லது லெஸ்பியன் என அடையாளம் காணப்பட்டவர்களில் 16% ஆக அதிகரிக்கிறது.


சத்தமாகவும் பெருமையாகவும்

டியூரெக்ஸ் உலகளாவிய பாலிய கருத்தாய்வு, சமூகம் பாலியல் பன்முகத்தன்மைக்கு மிகவும் திறந்ததாக மாறுகிறது என்பதை வெளிப்படுத்தியுள்ளது, பதிலளித்தவர்களின் எண்ணிக்கை 2006 முதல் உலகளவில் 34% அதிகரித்துள்ளது. இந்தியாவில் இது 13% உயர்ந்துள்ளது.


உலகளவில், 18-24 வயதிற்குட்பட்ட 44% பதிலளித்தவர்கள் தங்களை "முழுமையாக நேர்மையானவர்கள் அல்ல" என்று அடையாளம் காட்டினர்.


Durex, எல்லா இடங்களிலும் சிறந்த உடலுறவில் ஈடுபடுவதில் அனைவருக்கும் ஆதரவளிப்பதில் உறுதியுடன் உள்ளது, மேலும் அதன் LGBTQ+ நுகர்வோர் மற்றும் பரந்த LGBTQ+ சமூகத்தின் கூட்டாளியாக அதன் பங்கைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறது.


டியூரெக்ஸின் பிராண்ட் நோக்கம் உங்கள் பாலியல் இன்பத்தைத் தொடர பாதுகாப்பையும் சுதந்திரத்தையும் வழங்குவதாகும். 2023 ஆம் ஆண்டில், முன்னணி UK LGBTQ+ வெளியீட்டான பிங்க் நியூஸ், டியூரெக்ஸ்க்கு இந்த ஆண்டின் சிறந்த பிராண்ட் கூட்டாளி என்று பெயரிட்டது, அதே நேரத்தில் ரெக்கிட் ஸ்டோன்வால் கோல்ட் விருதைப் பெற்றது மற்றும் அதன் 2023 முதல் 100 முதலாளிகள் பட்டியலில் இடம்பெற்றது.  


ஆபாச மற்றும் பரிசோதனையின் பரவல்

2017 ஆம் ஆண்டிலிருந்து தங்கள் வாழ்நாளில் ஒருமுறையாவது ஆபாசத்தைப் படத்தைப் பார்த்தவர்களின் எண்ணிக்கை 15% அதிகரித்துள்ளதால், ஆபாசப் படங்கள் பரவுவது தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. இந்த அதிகரிப்பு ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் இருவரிடமும் காணப்படுகிறது, ஏனெனில் பெண்கள் இப்போது 44% பார்வையாளர்களாக உள்ளனர். 


உலகளவில், கணக்கெடுப்பில் பதிலளித்தவர்களில் கிட்டத்தட்ட மூன்றில் ஒரு பங்கு அல்லது 31% பேர் பாலியல் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்காக "கவர்ச்சியான" உள்ளாடைகளை அணிந்திருப்பதாக வெளிப்படுத்தினர் மற்றும் 31% பேர் மனநிலையைப் பெறுவதற்கு ஒரு சிற்றின்ப மசாஜ் கொடுத்துள்ளனர் அல்லது பெற்றுள்ளனர், இது மக்கள் படுக்கையறையில் அதிகபரிசோதனைகளை செய்வதை குறிப்பாகக் காட்டுகிறது.w


பாலியல் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வுக்கான உதவிக்குறிப்புகள், வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆலோசனைகளை ஆன்லைனில் இங்கே காணலாம்: www.durex.co.uk


***


எடிட்டருக்கான குறிப்புகள்:

* குளோபல் செக்ஸ் சர்வே டோலுனா ஹாரிஸ் இன்டராக்டிவ் நிறுவனத்தால் நடத்தப்பட்டது மற்றும் ஜனவரி மற்றும் ஏப்ரல் 2024 க்கு இடையில் 36 நாடுகளில் 29,500 பேரிடம் ஆய்வு செய்யப்பட்டது.


வயது, பாலினம் மற்றும் பிராந்தியத்தின் அடிப்படையில் அனைத்து நாடுகளிலும் உள்ள தேசிய மக்கள்தொகையைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் வகையில் முடிவுகள் எடைபோடப்படுகின்றன.


2024 உலகளாவிய பாலின ஆய்வின் இந்த செய்திக்குறிப்பில் உள்ள கண்டுபிடிப்புகள் 36 நாடுகளிலும் உள்ள முழு தரவுகளிலிருந்தும் பெறப்பட்டவை, அதே சமயம் முந்தைய உலகளாவிய பாலின ஆய்வுகளின் சதவீதம் அதிகரிப்பு/குறைவுகள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட 23 நாடுகளில் உள்ள அலை அலைவரிசை தரவுகளிலிருந்து பெறப்பட்டது.


இந்த செய்திக்குறிப்பில் உள்ள சுருக்கமான தரவு மதிப்பெண்கள், உலகளாவிய பாலினக் கணக்கெடுப்பின் கேள்விகளுக்கான முதல் இரண்டு மற்றும் முதல் மூன்று பதில்களிலிருந்து பெறப்பட்டவை.



About Durex:

Durex is the #1 condom and lubes brand in the world and now has a portfolio which caters to wider intimate wellness needs including toys. Durex was “born” in Soho in 1929 - the end of the “roaring 20s” decade – and brought the world together through a shared desire: Sex.


Durex is a brand with a strong history of innovation, culture-shaping and challenging taboos.

Durex as a brand is always evolving (its innovation process, portfolio, and communications) to stay at the forefront of culture and societal norms/attitudes on sex, which are also always evolving. 


Durex plays an important role in driving education, conversations about sex around the world, where this is not always the norm. In this way, Durex is helping shape culture around sex, rather than respond to it.


We take our role very seriously, as an ally for modern consumers, whose preferences, orientations, actions, and attitudes don’t always fit into traditional categories. Our consumers are becoming more fluid, and so is Durex.



About Reckitt:

Reckitt* exists to protect, heal and nurture in the pursuit of a cleaner, healthier world. We believe that access to the highest-quality hygiene, wellness and nourishment is a right, not a privilege. 


Reckitt is the company behind some of the world’s most recognisable and trusted consumer brands in hygiene, health and nutrition, including Air Wick, Calgon, Cillit Bang, Clearasil, Dettol, Durex, Enfamil, Finish, Gaviscon, Harpic, Lysol, Mortein, Mucinex, Nurofen, Nutramigen, Strepsils, Vanish, Veet, Woolite and more. 


Every day, around 30 million Reckitt products are bought globally. We always put consumers and people first, seek out new opportunities, strive for excellence in all that we do and build shared success with all our partners. We aim to do the right thing, always. 


We are a diverse global team of c. 40,000 colleagues. We draw on our collective energy to meet our ambitions of purpose-led brands, a healthier planet and a fairer society. Find out more, or get in touch with us at www.reckitt.com 


*Reckitt is the trading name of the Reckitt Benckiser group of companies.



About Toluna:

Toluna empowers leading brands and agencies to conduct research without limits by unifying the best of technology, the best of research science, the best of global panel, and made-to-measure service to scale your business. Toluna is powered by 2650 employees worldwide, delivering critical insights in over 90 markets to many of the world’s most renowned brands and agencies. Toluna is the parent company of Metrixlab, Harris Interactive, GutCheck and KuRunData. Together, we push market research toward a better tomorrow.