Boosல் இருந்து Boom வரை: ஜஸ்பிரித் பும்ராவுடன் பூமரின் புதிய தொலைகாட்சி விளம்பரம் பபிள்கம் உடன் தொடர்புடைய சாஸ்திரம் மீண்டும் உயிர்ப்பிக்கிறது.
சிக்னேச்சர் ஸ்வாக் மற்றும் பபிள் சக்தியுடன் Boosஸை Boomமாக மாற்றுதல்
சென்னை – மூன்று தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக இந்தியாவில் பபிள்-ப்ளோயிங் பிரிவை வழிநடத்தி வரும் பிரத்தியேகமான பபிள்கம் பிராண்டான பூமருக்கான ஒரு துணிச்சலான புதிய விளம்பரப் பிரச்சாரத்துடன் மார்ஸ் ரிக்லி இந்தியா பபிள்கம் வகையை மறுவடிவமைக்கிறது. இந்திய கிரிக்கெட்டின் அதிவேக நட்சத்திரம் ஜஸ்பிரித் பும்ரா இடம்பெறும் இந்த சமீபத்திய தொலைகாட்சி விளம்பரம், பபிள்-ப்ளோயிங் மீது கவனத்தை ஈர்க்கிறது, இது ஒரு வேடிக்கையான செயலாக மட்டுமல்லாமல், ஒரு புதிய தலைமுறைக்கான நம்பிக்கை, ஸ்வாக் மற்றும் தனித்துவத்தின் அறிக்கையாகவும் உள்ளது. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அனைவரும் பொருந்த முயற்சிக்கும் உலகில், உங்கள் தருணத்தை சொந்தமாக்குவது ஒரு பபிள்-ப்ளோயிங் போல எளிதாக இருக்கும் என்பதை பூமர் நமக்கு நினைவூட்டுகிறது.
ஒரு பரபரப்பான கிரிக்கெட் போட்டியின் போது நடக்கும் இந்த டிவிசி, ஒரு வேடிக்கையான மற்றும் சக்திவாய்ந்த தருணத்தைக் காட்டுகிறது. ஜஸ்பிரித் பும்ரா எல்லைக்கு அருகில் பீல்டிங் செய்து கொண்டிருக்கும் போது, சில ரசிகர்கள் அவரை கூச்சலிட்டு கிண்டல் செய்யத் தொடங்குகிறார்கள். அவர் அமைதியாக பூமர் கம் மெல்லுகிறார், குமிழியை ஊதுகிறார், எல்லாம் மாறுகிறது. கூச்சலிடும் சத்தங்கள் விரைவாக ஆரவாரமாக BOOOOOOO-MRAHH... BUMRAH!” என்று மாறுகிறது. பூமர் எப்படி அந்த குளிர்ச்சியான, நம்பிக்கையான அதிர்வைச் சேர்த்து, எந்த கடினமான தருணத்தையும் வெற்றியாக மாற்றுகிறது என்பதை இந்த விளம்பரம் காட்டுகிறது.
"இந்தியாவின் பபிள்கம் கலாச்சாரத்தில் பூமர் எப்போதும் முன்னணியில் உள்ளது. பல தசாப்தங்களாக, பபிள்கம்மை கூலாக மாற்றியதில் முன்னோடியாக இருந்து, இப்போது புதிய தலைமுறைக்கு அதை மறுவரையறை செய்வது வரையிலான போக்குகளை நாங்கள் அமைத்து வருகிறோம். இந்த விளம்பரப் பிரச்சாரம் அந்த மரபை மீட்டெடுப்பது மற்றும் நம்பிக்கை என்பது சத்தமாக இருப்பது மட்டும் அல்ல என்பதை Gen-Zக்கு நினைவூட்டுவது பற்றியது; சில நேரங்களில், அது ஒரு பபிள்கம்மை மெல்லுவதன் மூலம் நீங்கள் பெறும் ஸ்வாகைப் போல எளிமையானது" என்று மார்ஸ் ரிக்லியின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி நிகில் ராவ் கூறினார்.
"பூமர் ஒரு சின்னமான மந்திரத்தைக் கொண்ட ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பிராண்ட். பூமர் பபிள்கம் மூலம் பிராண்டிற்கும் மந்திரத்திற்கும் ஒரு புதிய அணுகுமுறையைக் கொடுக்க இது எங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பாகும். மேலும் இதற்கெல்லாம் முகமாக இருக்க பும்ராவை விட வேறு யார் பொருத்தமானவர். Boom-rah என்று நான் சொல்ல வேண்டுமா?" என்று DDB முத்ரா குழுமத்தின் CCO ராகுல் மேத்யூ கூறினார் .
TVC இணைப்பு - https://www.youtube.com/watch?v=NF-CD5_5J5Y
ஸ்ட்ராபெரி, ஆரஞ்சு மற்றும் தர்பூசணி போன்ற மாறுபட்ட சுவைகளில் பூமர் லாலிபாப்கள் வெற்றிகரமாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதைத் தொடர்ந்து, இந்த TVC பிராண்டின் சமீபத்திய உத்வேகத்தை உருவாக்குகிறது. இதன் மூலம், பூமர் வெறும் பபிள்கம் என்பதையும் தாண்டி விரிவடைகிறது, ஆனால் அதன் விளையாட்டுத்தனமான, அச்சமற்ற அடையாளத்திற்கு உண்மையாகவே உதாரணமாக உள்ளது.