Tuesday, June 24, 2025

இந்த கோடையில் மாணவர்களுக்கான பயணத் துணையாக ரயிலில் ஸ்விக்கி உணவு உருவாகிறது.

இந்த கோடையில் மாணவர்களுக்கான பயணத் துணையாக ரயிலில் ஸ்விக்கி உணவு உருவாகிறது.

மாணவர்கள் ஆறுதல் முதல் ஆரோக்கியமான உணவு வரை தேர்ந்தெடுத்தனர்.

நாக்பூர் ரயில் நிலையம் மிகவும் பிடித்தமானதாக உருவெடுத்துள்ளது.

காலை உணவு ஏக்கம் முதல் இரவு உணவிற்குப் பிறகு சிற்றுண்டி வரை - வாடிக்கையாளர்கள் பல விருப்பங்களிலிருந்து தேர்வு செய்கிறார்கள்.


சென்னை: ஸ்விக்கி லிமிடெட், இந்தியாவின் முன்னணி ஆன்-டிமாண்ட் வசதி தளமான, ரயில் பயணத்தில் உணவு இந்த கோடை விடுமுறை காலத்தில் இந்தியா முழுவதும் உள்ள மாணவர்களுக்குப் பயணத் துணையாக மாறி வருவதாக அறிவித்துள்ளது. ஒரு ரயில் பெட்டியில் ஒரு பெரிய குழுவிற்கு உணவளிக்கக்கூடிய மொத்த ஆர்டர்கள் முதல் வழக்கமான ரயில் கட்டணத்தைத் தாண்டிய பல்வேறு உணவு வகைகள் வரை, மாணவர்கள் தங்கள் பயணங்களை மிகவும் சுவையாகவும், மறக்கமுடியாததாகவும் மாற்ற ஸ்விக்கியை பயன்படுத்துகின்றனர்.


இங்கே சில சுவாரஸ்யமான போக்குகள் உள்ளன:


மிகுந்த பசியுடன் கூடிய ஒரு பசிக் கூட்டம்

மே 2025 இல் ரயிலில் உணவு தேடுபவர்களில் 3 இல் 1 பங்கை மாணவர்கள் ஆர்டர் செய்தனர். ஆர்டர் செய்யப்பட்ட உணவுப் பொருட்களில் ஆறுதல் தரும் பிரியாணி; பர்கர்கள், பனீர் டிக்கா கியூசாடில்லா, ஸ்பாகெட்டி அக்லியோ ஒலியோ போன்ற கான்டினென்டல் மற்றும் இத்தாலிய உணவுகள்; அரபு மற்றும் மெடிட்டரேனியன் உணவு, சைவ உணவு மற்றும் கிங் ஃபிஷ் தவா ஃப்ரை மற்றும் சிக்கன் காஷா புனா போன்ற கடல் உணவு வகைகள் அடங்கும்.


ஆரோக்கியமான தேர்வுகள் ஆறுதல் உணவை சந்திக்கின்றன

இந்த கோடையில், ஸ்விக்கியின் ரயில் பயண உணவு சேவையைப் பயன்படுத்தும் மாணவர்கள், தீவிரமான உணவு விருப்பங்களுடன் ஸ்மார்ட் தேர்வுகளையும் கலக்கிறார்கள். ஆரோக்கியத்தில் அக்கறை கொண்டவர்கள் ஆரோக்கியமான கிண்ணங்கள் மற்றும் வீட்டு பாணி உணவுகளுக்கு தி குட் பவுல் மற்றும் லஞ்ச்பாக்ஸைத் தேர்வு செய்கிறார்கள்.


ஆறுதல் உணவை விரும்புபவர்கள் மெக்டொனால்ட்ஸ், கேஎஃப்சி, சப்வே, பீட்சா ஹட் மற்றும் அவர்களின் பிற நம்பகமான உணவகங்களிலிருந்து உணவுப் பொருட்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதுதான் - பழக்கமான, வேகமான மற்றும் எப்போதும் நம்பகமானவை. பல்வேறு வகைகளை விரும்புவோருக்கு, ஹல்திராம்ஸ் தான் கூட்டத்தினரை மகிழ்விக்கும் அல்டிமேட் உணவு வகை.


ஒரு மாணவர் அனைவருக்கும் ஆர்டர் செய்யும்போது

ரயில் நட்புறவுக்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டாக, போபால் சந்திப்பில் ஒரு மாணவர் கோண்ட்வானா சூப்பர்ஃபாஸ்ட் எக்ஸ்பிரஸில் 30 பிளேட்களை ஆர்டர் செய்தார், ஒரு உணவை ஆர்டர் செய்யாமல், ஒன்றாகப் பயணிக்கும் முழு கும்பலுக்கும் உணவளிக்க ₹6,070 செலவிட்டார். மேலும் இது பலவற்றில் ஒரு ஆர்டர் மட்டுமே.


நாக்பூர் நிலையம் மிகவும் பிடித்தமானது

இந்தியாவின் புவியியல் மையத்தில் நாக்பூர் மூலோபாய ரீதியாக அமைந்துள்ளது, மேலும் டெல்லி, மும்பை, பெங்களூரு, ஹைதராபாத் மற்றும் கொல்கத்தா போன்ற நகரங்களுக்குச் செல்லும் பெரும்பாலான மாணவர் ரயில் பயணங்கள் பெரும்பாலும் இங்கு செல்கின்றன அல்லது நிறுத்தப்படுகின்றன. ஸ்விக்கியில் இருந்து சுவையான, புதிய உணவை ஆர்டர் செய்து, ரயில் அடுத்த இடத்திற்கு வேகமாகச் செல்வதற்கு முன்பு அதை தங்கள் இருக்கைக்கு டெலிவரி செய்ய மாணவர்கள் விரும்பத்தக்க இடமாக நாக்பூர் உருவெடுத்தது.


பொறியியல் கல்லூரிகள் முன்னணியில் உள்ளன

ரயில்களில் உணவுக்கான அனைத்து மாணவர் ஆர்டர்களிலும் கிட்டத்தட்ட 70% பொறியியல் மாணவர்களே முதலிடத்தில் உள்ளனர். முக்கிய நிறுவனங்களில் ஐஐடி கரக்பூர், ஐஐடி பிஎச்யு வாரணாசி மற்றும் வேலூர் தொழில்நுட்ப நிறுவனம் ஆகியவை அடங்கும்.


பணம் செலுத்தும்-பிந்தைய விருப்பங்கள் மாணவர்களுக்கு விருந்துக்கு சுதந்திரத்தை அளிக்கின்றன

பல மாணவர்கள் தங்கள் பாக்கெட் பணத்தை இன்னும் கொஞ்சம் அதிகரிக்க பை நவ் பே லேட்டர் (BNPL) ஆர்டர்களைத் தேர்ந்தெடுத்தனர், மேலும் பிற கிரெடிட் விருப்பங்களையும் சேர்த்தபோது இந்த எண்ணிக்கை அதிகரித்தது. உடனடி மனநிறைவு ஒருபோதும் இதை விட சிறப்பாக இருந்ததில்லை!


இரவு உணவுக்குப் பிறகு காலை உணவை சாப்பிட வேண்டும் என்ற ஏக்கம்.

ரயில்களில் ஆர்டர் செய்யும்போது மாணவர்கள் கடிகாரத்தைப் பின்பற்றுவதில்லை. காலை 7 மணிக்கு காலை உணவாக இருந்தாலும் சரி, இரவு 9:45 மணிக்கு இரவு உணவாக இருந்தாலும் சரி, இரவு 11 மணிக்கு டெஸ்ஸர்டாக இருந்தாலும் சரி, மாணவர்கள் தொடர்ச்சியாக பல ஆர்டர்களைச் செய்தனர். 5 மாணவர்களில் ஒருவர் ஒரே பயணத்தில் குறைந்தது இரண்டு ஆர்டர்களைச் செய்தனர், பெரும்பாலும் ஒரு நிலையத்தில் இரவு உணவும், அடுத்த நிலையத்தில் டெஸ்ஸர்ட்டும்.


இந்த முயற்சி குறித்து கருத்து தெரிவித்த ஸ்விக்கியின் உணவு உத்தி, வாடிக்கையாளர் அனுபவம் மற்றும் புதிய முயற்சிகள் துணைத் தலைவர் திரு. தீபக் மாலு, "மாணவர்கள் ஸ்விக்கியின் ரயில் பயணத்தில் உணவு சேவையை மிகவும் விரும்புகிறார்கள்! அவர்கள் வெவ்வேறு உணவு வகைகள் முதல் இரவு நேர சிற்றுண்டிகள் மற்றும் பெரிய குழு உணவுகள் வரை அனைத்தையும் ஆர்டர் செய்கிறார்கள். மாணவர்களிடமிருந்து வரும் இந்த மிகப்பெரிய தேவை, ஸ்விக்கியை உள் உணவு அனுபவத்தை மேம்படுத்தவும், மாணவர்கள் விரும்பும் உணவை, அவர்கள் தங்கள் பயணத்தில் எப்போது, எங்கு இருந்தாலும் வழங்குவதில் கவனம் செலுத்தவும் தூண்டுகிறது" என்றார்.


ஐஆர்சிடிசி உடனான ஸ்விக்கியின் கூட்டாண்மை மற்றும் இந்தியா முழுவதும் 100+ நிலையங்களுக்கு அதன் விரிவாக்கம் ரயில் பயணத்தை மிகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் தடையற்றதாகவும் மாற்றுவதற்கான அதன் உறுதிப்பாட்டை பிரதிபலிக்கிறது. உறுதியான இருக்கை டெலிவரி, கட்லரி மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான பிராண்டுகளுக்கு பரவியுள்ள பல்வேறு மெனுவுடன், ஸ்விக்கி ஃபுட் ஆன் டிரெயின் பயணங்களை மறக்கமுடியாத உணவு அனுபவங்களாக மாற்றுகிறது, ஒரே நேரத்தில் ஒரு ஆர்டர்.


ரயிலில் உணவு ஆர்டர் செய்ய, https://www.swiggy.com/order-food-online-in-trainஎன்ற இணைப்பைப் பின்தொடரவும் .









About Swiggy 

Swiggy is India’s pioneering on-demand convenience platform, catering to millions of consumers each month. Founded in 2014, its mission is to elevate the quality of life for the urban consumer by offering unparalleled convenience, enabled by 5.4 lakh delivery partners. With an extensive footprint in food delivery, Swiggy Food collaborates with over 2.5 lakh restaurants across ~700 cities. Swiggy Instamart, its quick commerce platform operating in 120+ cities, delivers groceries and other essentials across 20+ categories in 10 minutes. Fueled by a commitment to innovation, Swiggy continually incubates and integrates new services like Swiggy Dineout and Swiggy Scenes into its multi-service app. Leveraging cutting-edge technology and Swiggy One, the country’s only membership program offering benefits across food, quick commerce, dining out, and pick-up and drop services, Swiggy aims to provide a superior experience to its users.


For more details, please visit our website: www.swiggy.com/corporate/