Sunday, June 15, 2025

டெட்டால் #DadsCanToo பிரச்சாரத்துடன் தந்தையர் தினத்தைக் கொண்டாடுகிறது, பகிரப்பட்ட பெற்றோரை ஊக்குவிக்கிறது

டெட்டால் #DadsCanToo பிரச்சாரத்துடன் தந்தையர் தினத்தைக் கொண்டாடுகிறது, பகிரப்பட்ட பெற்றோரை ஊக்குவிக்கிறது

குழந்தை பராமரிப்புக்காக நம்பிக்கையுடனும் நம்பகமான பாதுகாப்புடனும் புதிய பெற்றோரை - குறிப்பாக அப்பாக்களை - மேம்படுத்துதல்.


சென்னை : இந்தியாவின் முன்னணி கிருமி பாதுகாப்பு பிராண்டான டெட்டால், பகிரப்பட்ட பெற்றோரைக் கொண்டாடுவதற்காக அதன் சிறப்பு தந்தையர் தின பிரச்சாரமான #DadsCanToo ஐ அறிமுகப்படுத்துகிறது. டெட்டால் ஆண்டிசெப்டிக் திரவத்தின் நம்பகமான பாதுகாப்புடன், தங்கள் குழந்தைகளுக்கு பொருத்தமான, சுகாதாரமான சூழலை உருவாக்குவதில் நம்பிக்கையுடன் முன்னேற புதிய தந்தையர்களை ஊக்குவிப்பதை இந்த பிரச்சாரம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நவீன பெற்றோர்த்துவம் மிகவும் கூட்டுப் பயணமாக உருவாகும்போது, டெட்டால் ஒரு சுகாதார நிபுணராக மட்டுமல்லாமல், வீட்டில் பகிரப்பட்ட பொறுப்பை உறுதியுடன் செயல்படுத்துபவராகவும் நுழைகிறது.

பெற்றோரின் பங்குகள் வளர்ந்து வரும் நிலையில், குழந்தை பராமரிப்பு பொறுப்புகள் இன்னும் முக்கியமாக தாய்மார்களிடம் உள்ளன. இருப்பினும், குழந்தை தொடர்பான பணிகளில் தாய்மார்கள் உயிரியல் ரீதியாக 6% மட்டுமே தேவைப்படுவதாக அறிக்கைகள் தெரிவிக்கின்றன, மீதமுள்ள 94% யாராலும் செய்ய முடியும் - அப்பாக்கள் கூட. பல தந்தைகள் இதில் ஈடுபட விரும்புகிறார்கள், ஆனால் பெரும்பாலும் தினசரி வழக்கங்களுக்குத் தயாராக இல்லை என்று உணர்கிறார்கள், இது ஆரம்பகால பிணைப்பைக் கட்டுப்படுத்துகிறது மற்றும் தாய்மார்கள் மீது அழுத்தத்தை சேர்க்கிறது. சரியான ஆதரவு மற்றும் விழிப்புணர்வுடன், தந்தைகள் தங்கள் குழந்தையின் வளர்ச்சியில் சமமான சுறுசுறுப்பான மற்றும் வளர்ப்புப் பங்கை வகிக்க முடியும்.

Dettol இன் #DadsCanToo டிஜிட்டல் பிரச்சாரம், தந்தையர்களுக்கு நம்பிக்கையையும் நடைமுறை அறிவையும் வழங்குவதன் மூலம் இடைவெளியைக் குறைக்க முயல்கிறது, அதாவது குழந்தைத் துணிகளை சுத்தம் செய்தல், மேற்பரப்புகளை கிருமி நீக்கம் செய்தல் மற்றும் தங்கள் குழந்தைகளுக்கு வீட்டில் கிருமிகள் இல்லாத பகுதிகளைப் பராமரித்தல் போன்ற அன்றாட குழந்தை பராமரிப்பை மேற்கொள்ள, டெட்டால் ஆண்டிசெப்டிக் திரவத்தை அவர்களின் நம்பகமான துணையாகக் கொண்டு. குழந்தை பராமரிப்பு பணிகள் பாலினத்தை சார்ந்தவை அல்ல, தந்தையர்களால் சமமாக நிர்வகிக்க முடியும் என்பதை வலுப்படுத்துவதன் மூலம் இந்த பிரச்சாரம் பாரம்பரிய விதிமுறைகளை சவால் செய்கிறது. இது பெற்றோருக்குரிய ஒரு பகிரப்பட்ட அணுகுமுறையை ஊக்குவிக்கிறது, அங்கு இரு கூட்டாளிகளும் தீவிரமாக பங்கேற்று ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவளிக்கின்றனர்.

"ரெக்கிட்டில், நாங்கள் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் மக்களின் வாழ்க்கையையும் தேவைகளையும் மையமாகக் கொண்டு செயல்படுகிறோம். நுகர்வோரின் சேவையை சிறப்பாகச் செய்யவும், அவர்களின் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தவும் நாங்கள் கேட்கிறோம். #DadsCanToo பிரச்சாரத்தின் மூலம், டெட்டால் ஆண்டிசெப்டிக் திரவத்தின் நம்பகமான பாதுகாப்பால் ஆதரிக்கப்படும், குழந்தை பராமரிப்பில் - குறிப்பாக சுகாதாரத்தைப் பராமரிப்பதில் - தந்தையர் நம்பிக்கையுடன் பங்கேற்க அதிகாரம் அளிப்பதன் மூலம் பகிரப்பட்ட பெற்றோரை ஊக்குவிப்பதில் நாங்கள் பெருமை கொள்கிறோம் . பெற்றோர் என்பது ஒரு கூட்டாண்மை என்று நாங்கள் உறுதியாக நம்புகிறோம். இந்த பிரச்சாரம் தந்தையர்களிடமிருந்து அதிக ஈடுபாட்டை ஊக்குவிப்பதற்கும், தாய்மார்கள் மீதான அழுத்தத்தைக் குறைப்பதற்கும், ஒன்றாக மிகவும் சமநிலையான, நம்பிக்கையான பெற்றோரை நோக்கி ஒரு கலாச்சார மாற்றத்தைத் தூண்டுவதற்கும் எங்கள் முயற்சியாகும்."

லியோ இந்தியாவால் கருத்தாக்கம் செய்யப்பட்ட இந்த இதயப்பூர்வமான பிரச்சாரத் திரைப்படம், தயக்கத்திலிருந்து நம்பிக்கையை நோக்கிய தந்தையர்களின் பயணத்தைக் காட்டுகிறது. டெல்லியின் கிரியேட்டிவ் தலைவரான குழு நிர்வாக கிரியேட்டிவ் இயக்குனர் நிதின் பிரதான் கூறுகையில், “தந்தையர்களுக்கு எண்ணத்தை இழக்கவில்லை என்பதை நாங்கள் கண்டோம் - அவர்களுக்கு கலாச்சார அனுமதி இல்லை. இந்த பிரச்சாரம் அவர்களுக்கு அந்த உந்துதலை, நம்பிக்கையை அளிக்கிறது. இது அம்மாக்களை மாற்றுவது பற்றியது அல்ல, அவர்களுடன் தோன்றுவது பற்றியது. அப்பாக்கள் சீக்கிரம் அடியெடுத்து வைக்கும்போது, அம்மாக்கள் சோர்விலிருந்து பின்வாங்குகிறார்கள். அதுதான் சமநிலை. அதுதான் பகிரப்பட்ட பெற்றோர்த்துவம். நேர்மையாகச் சொன்னால், நாங்கள் ஒரு புதிய வகையான அப்பாவைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை - நாங்கள் காத்திருக்கும் நபர்கள் மீது ஒரு ஒளியைப் பிரகாசிக்கிறோம்.”

#DadsCanToo பிரச்சாரம் சுகாதாரத்திற்கு அப்பாற்பட்டது, அப்பாக்களை நம்பிக்கை மற்றும் அக்கறையுடன் சித்தப்படுத்துவதன் மூலம் பெற்றோரில் சமத்துவத்தை ஆதரிக்கிறது. இந்த தந்தையர் தினத்தில், டெட்டால் அப்பாக்களை அவர்கள் செய்யும் செயல்களுக்காக மட்டுமல்ல, அவர்களால் செய்யக்கூடியவற்றிற்காகவும் கொண்டாடுகிறது - நம்பிக்கையுடன், சமமாக, மற்றும் முழு மனதுடன்.


பிரச்சாரப் படத்திற்கான இணைப்பு: https://youtu.be/K0vngm5AGoY?si=UlLD0zlQX8vVHLmi 

ஏஜென்சி வரவுகள்:

படைப்பு நிறுவனம் : லியோ இந்தியா

தயாரிப்பு நிறுவனம்: பர்பிள் பிங்க்

இயக்குனர்: சௌரப் பண்டாரி


***



About Reckitt

Reckitt* exists to protect, heal and nurture in the pursuit of a cleaner, healthier world. We believe that access to the highest-quality hygiene, wellness and nourishment is a right, not a privilege. Reckitt is the company behind some of the world’s most recognisable and trusted consumer brands in hygiene, health and nutrition, including Air Wick, Calgon, Cillit Bang, Clearasil, Dettol, Durex, Enfamil, Finish, Gaviscon, Harpic, Lysol, Mortein, Mucinex, Nurofen, Nutramigen, Strepsils, Vanish, Veet, Woolite and more.

Every day, around 30 million Reckitt products are bought globally. We always put consumers and people first, seek out new opportunities, strive for excellence in all that we do and build shared success with all our partners. We aim to do the right thing, always. We are a diverse global team of 40,000 colleagues. We draw on our collective energy to meet our ambitions of purpose-led brands, a healthier planet and a fairer society. Find out more or get in touch with us at www.reckitt.com.

*Reckitt is the trading name of the Reckitt Benckiser group of companies.