இன்ஸ்டாமார்ட் பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் உடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது: இந்திய வீடுகளுக்கு உயர்தர, மலிவு விலையில் ஆர்கானிக் பொருட்களைக் கொண்டுவருகிறது
இன்ஸ்டாமார்ட் அதன் தளத்தின் மூலம் 21 சான்றளிக்கப்பட்ட கரிம உணவுப் பொருட்களை வழங்க தேசிய கூட்டுறவு ஆர்கானிக் லிமிடெட் (NCOL) உடன் புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டது.
இந்தியா முழுவதும் உள்ள டிஜிட்டல் நுகர்வோருக்கு பாரம்பரிய கரிம கூட்டுறவு நிறுவனங்கள் விற்பனை செய்ய உதவும் கூட்டாண்மை .
பருப்பு வகைகள், மசாலாப் பொருட்கள், தானியங்கள் மற்றும் இனிப்பு வகைகள் உள்ளிட்ட உணவுப் பொருட்கள் லாபகரமான விலையில் கிடைக்கின்றன.
சென்னை: இந்தியாவின் சிறந்த விரைவு வர்த்தக தளங்களில் ஒன்றான இன்ஸ்டாமார்ட், இன்று விவசாயிகள் தலைமையிலான கூட்டுறவு பிராண்டான பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் உடன் ஒரு மூலோபாய கூட்டாண்மையை அறிவித்துள்ளது, இது இன்ஸ்டாமார்ட் தளத்தில் சான்றளிக்கப்பட்ட, உயர்தர கரிம உணவுப் பொருட்களை நுகர்வோருக்கு பரவலாக அணுகக்கூடியதாகவும் மலிவு விலையிலும் வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. தேசிய கூட்டுறவு கரிம லிமிடெட் என்கிற நேஷனல் கோ-ஆப்ரேடிவ் ஆர்கானிக் லிமிடெட் (NCOL) உடனான ஒத்துழைப்பு கூட்டுறவு கரிம உற்பத்தியாளர்களுக்கும் டிஜிட்டல் நுகர்வோருக்கும் இடையிலான இடைவெளியைக் குறைப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நவீன நுகர்வோர் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய பாரம்பரிய கூட்டுறவு நிறுவனங்களின் விளைபொருட்களைப் பயன்படுத்துவதில் இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க படியாகும்.
இந்த முயற்சி, நிலையான நடைமுறைகள், சந்தை அணுகல் மற்றும் டிஜிட்டல் செயல்படுத்தல் மூலம் வேளாண் கூட்டுறவு சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை வலுப்படுத்துவதை வலியுறுத்தும் வெண்மைப் புரட்சி 2.0 இன் கீழ் இந்திய அரசாங்கத்தின் பரந்த தொலைநோக்குப் பார்வையுடன் ஒத்துப்போகிறது. பாரம்பரிய விவசாயி கூட்டுறவுகளை இன்ஸ்டாமார்ட் போன்ற தொழில்நுட்பம் சார்ந்த தளங்களுடன் இணைப்பதன் மூலம், ஆரோக்கியமான, மிகவும் மீள்தன்மை கொண்ட இந்தியாவை வடிவமைப்பதில் கூட்டுறவுகளின் பங்கை இந்த கூட்டாண்மை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.
இந்தக் கூட்டணியின் மூலம், பருப்பு வகைகள், மசாலாப் பொருட்கள், தானியங்கள் மற்றும் இனிப்பு வகைகள், துவரம் பருப்பு, பருப்பு, மசூர் பருப்பு, ராஜ்மா, காபூலி சனா, பழுப்பு சனா, பாஸ்மதி அரிசி, முழு கோதுமை அட்டா, கடலை மாவு, வெல்லப் பொடி, சர்க்கரை, முழு மசாலாப் பொருட்கள் (கொத்தமல்லி, வெந்தயம்), அரைத்த மசாலாப் பொருட்கள் (மஞ்சள் தூள், கொத்தமல்லி தூள்), மசாலா கலவைகள், கரிம எண்ணெய்கள், தேன், முழு இலை பச்சை தேநீர், முழு இலை மூலிகை தேநீர் மற்றும் அஷ்டவிநாயக் தேசி நெய் ஆகியவை இப்போது இன்ஸ்டாமார்ட்டின் தளத்தில் முக்கிய பெருநகரங்கள் மற்றும் டையர்-1 நகரங்களில் கிடைக்கும். தேசிய கூட்டுறவு ஆர்கானிக் லிமிடெட் (NCOL) இன் கீழ் சான்றளிக்கப்பட்ட ஆர்கானிக் விவசாயிகளால் வளர்க்கப்படும் இந்த தயாரிப்புகள், 245 க்கும் மேற்பட்ட பூச்சிக்கொல்லி எச்சங்களுக்கு சோதிக்கப்படுகின்றன. ஒவ்வொரு பேக்கிலும் நிகழ்நேர சோதனை அறிக்கைகளுடன் இணைக்கும் QR குறியீடு உள்ளது, இது நுகர்வோர் தாங்கள் வாங்கும் பொருட்களின் தூய்மை மற்றும் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்க அனுமதிக்கிறது, இது இந்தியாவின் மளிகைப் பிரிவில் முதல் வகையான வெளிப்படைத்தன்மை முயற்சியாகும்.
பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் நிறுவனத்தின் விலை நிர்ணய உத்தி, சுத்தமான உணவுக்கான அணுகலை ஜனநாயகப்படுத்தவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. துவரம்பருப்பு ஒரு கிலோவுக்கு ₹240 இல் தொடங்குகிறது (சந்தை சராசரி ₹290–₹300 உடன் ஒப்பிடும்போது), மற்றும் ஆர்கானிக் ஆட்டா இதேபோன்ற குறைந்த விலையில் கிடைப்பதால், இன்ஸ்டாமார்ட் பயனர்கள் இப்போது பிரீமியம் செலுத்தாமல் ஆரோக்கியமான உணவுத் தேர்வுகளைச் செய்யலாம்.
இந்த ஒத்துழைப்பு குறித்து பேசிய இன்ஸ்டாமார்ட்டின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி அமிதேஷ் ஜா , “ஸ்விக்கியில், எங்கள் கவனம் எப்போதும் எங்கள் நுகர்வோருக்கு மதிப்பு, வசதி மற்றும் தரத்தை வழங்குவதில் உள்ளது. பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் உடனான இந்த கூட்டாண்மை, இன்ஸ்டாமார்ட்டின் வாடிக்கையாளர்களுக்கு பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் பல்வேறு வகையான ஆர்கானிக் தயாரிப்பு விருப்பங்களை எளிதாகக் கிடைக்கச் செய்வதன் மூலம் ஆரோக்கியமான வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதில் குறிப்பிடத்தக்க படியை எடுக்க எங்களுக்கு உதவுகிறது. தொழில்நுட்பம் மூலம் உள்ளூர் சமூகங்களின் வளர்ச்சியை ஆதரிப்பது என்ற எங்கள் பரந்த குறிக்கோளுடன் இது ஒத்துப்போகிறது. இது தவிர, இந்த ஒத்துழைப்பு இந்தியாவின் ஆர்கானிக் விவசாயிகளுக்கு அதிக சந்தை அணுகலை வழங்குவதன் மூலம் நன்மை பயக்கும்.
சுகாதார அக்கறை கொண்ட நகர்ப்புற குடும்பங்களிடமிருந்து சான்றளிக்கப்பட்ட ஆர்கானிக் மற்றும் கண்டறியக்கூடிய தயாரிப்புகளுக்கான அதிகரித்து வரும் தேவைக்கும் இந்த கூட்டாண்மை பதிலளிக்கிறது. நுகர்வோர் தூய்மையான, நம்பகமான மளிகைப் பொருட்களுக்காக இன்ஸ்டாமார்ட் போன்ற தளங்களை நோக்கி அதிகளவில் திரும்புவதால், பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் வரிசை அவர்களுக்கு மலிவு, தூய்மை மற்றும் டிஜிட்டல் வசதி ஆகியவற்றின் கவர்ச்சிகரமான கலவையை வழங்குகிறது.
இந்தக் கூட்டாண்மை குறித்துப் பேசிய கூட்டுறவு அமைச்சகத்தின் செயலாளர் ஸ்ரீ ஆஷிஷ் குமார் பூட்டானி, “NCOL-ல், இயற்கை உணவு நேர்மையானதாகவும், மலிவு விலையிலும், அதை வளர்க்கும் விவசாயிகளுக்கு நேரடியாகப் பயனளிக்கும் வகையிலும் இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் எப்போதும் நம்புகிறோம். பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் மூலம், நுகர்வோருக்கு அணுகக்கூடியதாக மட்டுமல்லாமல், விவசாய சமூகங்களுக்கு நியாயமான வருமானத்தையும் உறுதி செய்யும் சுத்தமான, ஆய்வக சோதனை செய்யப்பட்ட இயற்கை உணவுப் பொருட்களை நாங்கள் வழங்குகிறோம். ஸ்விக்கி இன்ஸ்டாமார்ட்டில் அறிமுகம் ஒரு அர்த்தமுள்ள படியாகும் - இன்றைய டிஜிட்டல் நுகர்வோர் நிலப்பரப்புடன் நமது விவசாய வேர்களை இணைக்கிறது. எங்களைப் போன்ற விவசாய கூட்டுறவுகளை மேம்படுத்துவதற்கும், நம்பகமான தளத்தில் உண்மையான, கண்டறியக்கூடிய இயற்கைப் பொருட்களுக்கு இடமளிப்பதற்கும் ஸ்விக்கியின் உறுதிப்பாட்டை நாங்கள் மிகவும் பாராட்டுகிறோம். இந்த கூட்டாண்மை உணவு ஆதாரத்திற்கு மிகவும் தேவையான வெளிப்படைத்தன்மையைக் கொண்டுவருகிறது, அதே நேரத்தில் விவசாயிகளை மதிப்புச் சங்கிலியின் மையத்தில் வைத்திருக்கிறது மற்றும் அவர்கள் உருவாக்க உதவும் மதிப்பில் நேரடியாகப் பகிர்ந்து கொள்ள அனுமதிக்கிறது" என்றார்.
ஸ்ரீ விபுல் மித்தல் MD, NCOL மேலும் கூறினார் "இன்ஸ்டாமார்ட்டுடனான இந்தக் கூட்டு முயற்சி, எங்கள் கூட்டுறவு நிறுவனத்திற்கும், நாடு முழுவதும் உள்ள ஆயிரக்கணக்கான இயற்கை விவசாயிகளுக்கும் ஒரு பெருமையான தருணமாகும். இது ஒரு முக்கியமான கடைசி மைல் இடைவெளியைக் குறைக்கிறது, எங்கள் கடுமையாக சோதிக்கப்பட்ட, நியாயமான விலையில் தயாரிப்புகளை இந்தியா முழுவதும் டிஜிட்டல்-முதல் நுகர்வோருக்கு எடுத்துச் செல்கிறது. ஸ்விக்கி இன்ஸ்டாமார்ட்டின் அணுகல், நம்பகத்தன்மை மற்றும் நுகர்வோர் நம்பிக்கை ஆகியவை பாரத் ஆர்கானிக்ஸை புதிய தலைமுறை கவனமுள்ள வாங்குபவர்களின் வீடுகளுக்குள் கொண்டு வருவதற்கான சிறந்த தளமாக அமைகிறது. ஸ்விக்கியின் தளத்தின் மூலம், நாங்கள் உணவை வழங்குவது மட்டுமல்லாமல், மளிகைப் பொருட்கள் வாங்கும் அனுபவத்தில் நம்பிக்கை, வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் அதிகாரமளிப்பையும் உருவாக்குகிறோம்."
பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் மாதிரியின் முக்கிய சிறப்பம்சம் அதன் விவசாயிக்கு முன்னுரிமை என்ற தத்துவமாகும். தயாரிப்பு விற்பனையிலிருந்து கிடைக்கும் அனைத்து லாபத்திலும் சுமார் 50% உறுப்பினர் விவசாயிகளுடன் நேரடியாகப் பகிர்ந்து கொள்ளப்படுகிறது, இது நியாயமான இழப்பீட்டை உறுதி செய்கிறது மற்றும் நீண்டகால நிலையான விவசாயத்தை ஊக்குவிக்கிறது. நொய்டாவில் ஒரு அதிநவீன பேக்கேஜிங் அலகு மற்றும் டெல்லி-NCR முழுவதும் 10,000 க்கும் மேற்பட்ட ஆஃப்லைன் சில்லறை விற்பனை நிலையங்களில் ஏற்கனவே உள்ள இருப்புடன், இன்ஸ்டாமார்ட்டுடனான கூட்டாண்மை பாரத் ஆர்கானிக்ஸ் அடைய வலுவான டிஜிட்டல் அடுக்கைச் சேர்க்கிறது.
மதர் டெய்ரி உடனான அதன் கூட்டணி மூலம் டெல்லி-NCR இல் 300+ சஃபால் விற்பனை நிலையங்கள் மற்றும் கிட்டத்தட்ட 10,000 பொது வர்த்தக கடைகளில் கிடைக்கும் ஒரு வலுவான விநியோக வலையமைப்பை ஏற்கனவே செயல்படுத்தி வரும் பாரத் ஆர்கானிக்ஸ், இன்ஸ்டாமார்ட்டுடனான இந்த புதிய கூட்டாண்மை மூலம் டிஜிட்டல்-முதல் வீடுகளுக்கு அதன் வரம்பை விரிவுபடுத்துகிறது. இந்த முயற்சி இந்தியாவின் டிஜிட்டல் பொருளாதாரத்தை அதன் விவசாய முதுகெலும்புடன் அர்த்தமுள்ள ஒருங்கிணைப்பைக் குறிக்கிறது - இது ஆரோக்கியமான உணவுத் தேர்வுகள் மற்றும் மிகவும் உறுதியான விவசாய சமூகங்களை செயல்படுத்துகிறது.
About Instamart
Launched in August 2020, Instamart is India’s pioneering quick commerce platform. Present in 100 cities, Instamart uses Swiggy’s superior technology and dedicated delivery fleet to bring groceries and other daily essentials to the doorsteps of Indians in 10-15 minutes.
About Swiggy
Swiggy is India’s pioneering on-demand convenience platform, catering to millions of consumers each month. Founded in 2014, its mission is to elevate the quality of life for the urban consumer by offering unparalleled convenience, enabled by 5.4 lakh delivery partners. With an extensive footprint in food delivery, Swiggy Food collaborates with over 2.5 lakh restaurants across ~700 cities. Swiggy Instamart, its quick commerce platform operating in 120+ cities, delivers groceries and other essentials across 20+ categories in 10 minutes. Fueled by a commitment to innovation, Swiggy continually incubates and integrates new services like Swiggy Dineout and Swiggy Scenes into its multi-service app. Leveraging cutting-edge technology and Swiggy One, the country’s only membership program offering benefits across food, quick commerce, dining out, and pick-up and drop services, Swiggy aims to provide a superior experience to its users.
For more details, please visit our website: www.swiggy.com/corporate/