Thursday, November 14, 2024

சோனி பிபிசி எர்த் வழங்கும், ‘எர்த்ஸ் ஹேண்ட்பிக்ட் டேல்ஸ்’

சோனி பிபிசி எர்த் வழங்கும், ‘எர்த்ஸ் ஹேண்ட்பிக்ட் டேல்ஸ்


சென்னை: மிகவும் பிரபலமான உண்மை பொழுதுபோக்கு சேனல்களில் ஒன்றான சோனி பிபிசி எர்த், "எர்த்ஸ் ஹேண்ட்பிக்ட் டேல்ஸ்"-ஐ வெளியிடுகிறது, இது மிகவும் கவனமாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட எபிசோட்களின் தொகுப்பாகும், இது பார்வையாளர்களுக்கு பூமியின் மிகவும் பிரமிக்க வைக்கும் சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகள், அற்புதமான உயிரினங்கள், அவசர வளம் பாதுகாப்பு பிரச்சினைகள் ஆகியவற்றை வழங்குகிறது. பிளானட் எர்த் (I, II, & III), தி செவன் வேர்ல்ட்ஸ் ஒன் பிளானட், ப்ளூ பிளானட் II, தி க்ரீன் பிளானட், ஃப்ரோஸன் பிளானட் (I & II), எ பெர்ஃபெக்ட் பிளானட் போன்ற குறிப்பிடத்தக்க தொடர்களில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட எபிசோடுகள் இத்தொகுப்பில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன. 

புகழ்பெற்ற சர் டேவிட் அட்டன்பரோ-ஆல் விவரிக்கப்பட்ட இந்த எபிசோடுகள், பூமியின் மிக அற்புதமான இயற்கை அமைப்புகளில் வாழ்க்கையின் அழகையும் விரிவாற்றலையும் வெளிப்படுத்தும் அதே வேளையில், பார்வையாளர்களை கண்டங்கள் முழுவதும் ஒரு பயணத்தில் அழைத்துச் செல்கிறது. தொலைதூரக் காடுகளில் இருந்து பரபரப்பான நகரங்கள் வரை, பிளானட் எர்த் உயிர்களை உருவாக்கும் ஆற்றல்மிக்க சக்திகளை வெளிப்படுத்துகிறது மேலும் அற்புதமான விலங்கு நடத்தைகளையும், தழுவல்களையும் காட்டுகிறது. புளூ பிளானட் II இந்த பயணத்தை மர்மமான நீருக்கடியில் உலகிற்கு விரிவுபடுத்துகிறது, உயிர்ப்புள்ள பவளப்பாறைகள், ஆழ்கடல் அகழிகள், காலநிலை மாற்றத்தை எதிர்ப்பதில் முக்கியப் பங்கு வகிக்கும் கெல்ப் காடுகள் ஆகியவற்றை ஆராய்கிறது. இந்த தொடர் கடல் வாழ்விடங்களின் அழகு மற்றும் பாதிப்பை எடுத்துக்காட்டுவதன் மூலம் கடல் வளப் பாதுகாப்பின் மிகுந்த முக்கியத்துவத்தை எடுத்துக்காட்டுகிறது

ஒவ்வொரு கண்டத்தின் தனித்துவமான விலங்குகள் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகளை ஆய்வு செய்வதன் மூலம், செவன் வேர்ல்ட்ஸ், ஒன் பிளானட் பார்வையாளர்களை உலகின் பல்வேறு பகுதிகளுக்கு கொண்டு செல்கிறது. அண்டார்டிகாவின் உறைந்த கடல்கள் முதல் ஆப்பிரிக்காவின் பசுமையான மழைக்காடுகள் வரை, ஒவ்வொரு பிராந்தியமும் மனித நடவடிக்கைகளால் அதிகரித்து வரும் அழுத்தத்தை எதிர்கொள்கிறது. ஃப்ரோஸன் பிளானட் I & II பூமியின் குளிரான நிலப்பகுதிகளை ஆராய்ந்து,  விலங்கு இனங்கள் கடுமையான சூழல்களை எவ்வாறு சமாளிக்கின்றன என்பதையும், வெப்பநிலை உயரும்போது அவை எதிர்கொள்ளும் சிரமங்களையும் எடுத்துக்காட்டுகின்றன. கிரீன் பிளானட், மறுபுறம், தாவரங்களின் இரகசிய உலகில் பார்வையாளர்களை மூழ்கடித்து, அவற்றின் அற்புதமான உயிர்வாழும் நுட்பங்களை வெளிப்படுத்துகிறது. இந்த அற்புதமான உயிரினங்கள், நீர்வாழ் தாவரங்கள் முதல் மிதமான வெப்பநிலையில் வாழும் உயிரினங்கள் வரை, பல்வேறு அமைப்புகளில் செழிக்க பரிணாம வளர்ச்சியடைந்துள்ளன.

எ பெர்ஃபெக்ட் பிளானட் நமது உலகத்தை வடிவமைக்கும் வானிலை, கடல் நீரோட்டங்கள், எரிமலை செயல்பாடு போன்ற இயற்கைச் சக்திகளை ஆராய்கிறது. இந்தத் தொடர், உயிரினங்கள் எவ்வாறு இந்தத் தாக்கங்களுக்கு நேர்த்தியாகத் தகவமைத்துக் கொள்கின்றன என்பதைப் பார்ப்பதன் மூலம் பூமியில் வாழ்வின் நுட்பமான சமநிலையை முன்னிலைப்படுத்துகிறது.

நவம்பர் 18 அன்று இரவு 8:00 மணிக்கு, சோனி பிபிசி எர்த்தில் டியூன் செய்து "எர்த்ஸ் ஹேண்ட்பிக்ட் டேல்ஸ்" உலகை ஆராயுங்கள்.

About Sony BBC Earth

Sony BBC Earth is a premium factual entertainment channel by MSM Worldwide Factual Media – a Joint venture between Sony Pictures Networks (SPN) and BBC Worldwide. 

Sony BBC Earth is home to BBC’s award-winning factual programs and the work of some of the world’s foremost factual filmmakers. Rooted in the philosophy of ‘Feel Alive’, the channel promises a grand visual spectacle, positive insightful storytelling, and a new perspective on knowledge and entertainment.


The channel has diverse content offerings ranging from fun, insightful science, nature, and wildlife to adventure and human-interest stories with shows like The Green Planet, Blue Planet II, Serengeti III, Frozenó0Planet II, Chasing Monsters, Lonely Planet, Rick Stein’s India, Inside The Factory, Planet Earth II, Spectacular Earth, Fishing Impossible, Walking the Nile, etc.


The channel is broadcast in SD & HD and is available in English, Hindi, Tamil, and Telugu across India.


Follow Sony BBC Earth on Facebook.com/ SonyBBCEarth, Twitter.com/ SonyBBCEarth, and Instagram.com/ SonyBBCEarth. For more information, visit www.sonybbcearth.com


About Culver Max Entertainment Private Limited (formerly known as Sony Pictures Networks India):

Sony Pictures Networks India is the consumer-facing identity of Culver Max Entertainment Private Limited which is an indirect wholly owned subsidiary of Sony Group Corporation, Japan.

The Company has several channels including Sony Entertainment Television (SET and SET HD), one of India's leading Hindi general entertainment television channels; Sony SAB and Sony SAB HD the family-oriented Hindi comedy entertainment channels; Sony MAX, India's premium Hindi movies and special events channel; Sony MAX 2, another Hindi movie channel showcasing great India Cinema; Sony MAX HD, a high definition Hindi movie channel airing premium quality films; Sony WAH, the Hindi movies channel for rural markets; Sony PAL, a genre leader in rural Hindi speaking markets (HSM) showcasing the best of Hindi general entertainment and Hindi movies from its content library; Sony PIX and Sony PIX HD, Sony BBC Earth and Sony BBC Earth HD, the premium factual entertainment channels, Sony AATH, the Bangla entertainment channel; Sony YAY!, the kids entertainment channel; Sony Sports Network – Sony Sports Ten 1,  Sony Sports Ten 1 HD, Sony Sports Ten 2, Sony Sports Ten 2 HD, Sony Sports Ten 3, Sony Sports Ten 3 HD; Sony Sports Ten 4, Sony Sports Ten 4 HD; Sony Sports Ten 5; Sony Sports Ten 5 HD; Sony Marathi, the Marathi general entertainment channel; Sony LIV - the digital entertainment VOD platform and Studio NEXT the independent production venture for original content and IPs for TV and digital media. The Company reaches out to over 700 million viewers in India and is available in 167 countries.

The Company is recognised as an employer of choice within and outside the media industry. It is a recipient of several awards, including India’s Best Companies to Work For 2021 by the Great Place to Work® Institute, India, ‘Aon Best Employers India’ awards in recognition of the company’s unique workplace culture and exceptional people practices, consistently ranking amongst India’s Top 10 Companies with Best Health & Wellness Practices by SHRM & CGP Partners and listed by Working Mother & AVTAR as one of the 100 Best Companies for Women in India.

The Company is in its 30th year of operations in India. Besides having overseas subsidiaries, it has a subsidiary MSM-Worldwide Factual Media Private Limited, and an affiliate, Bangla Entertainment Private Limited in India.

For more information, log onto www.sonypicturesnetworks.com

ஆல்பென்லீபே இந்தியாவின் முதல் டூயல்-லேயர் ஜெல்லியை ஒரு ஹார்ட்-ஷேப்பில் அறிமுகப்படுத்துகிறது

ஆல்பென்லீபே இந்தியாவின் முதல் டூயல்-லேயர் ஜெல்லியை ஒரு ஹார்ட்-ஷேப்பில் அறிமுகப்படுத்துகிறது 

சென்னை: பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லியின் வீட்டின் ஐகானிக் பிராண்டான அல்பென்லீபே ஜூஸ் ஜெல்லி, இந்தியாவின் முதல் இதய வடிவிலான, இரட்டை அடுக்கு ஜெல்லியை அறிமுகப்படுத்துகிறார், இது ஒரு தனித்துவமான உணர்ச்சி பயணத்தை ரூ. 2 மலிவு விலையில் வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த புதுமையான ஜெல்லி இரண்டு தனித்துவமான அடுக்குகளைக் கொண்டுள்ளது - மென்மையான-போமி லேயர் மற்றும் ஜெல்லி லேயர், இது மென்மையான மற்றும் மெல்லிய அனுபவத்திற்கு வழிவகுக்கிறது - ஒட்டுமொத்த நுகர்வு அனுபவத்தை மேம்படுத்தும் ஒரு மகிழ்ச்சியான கலவையை உருவாக்குகிறது. ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லியானது ஜெல்லி பிரிவில் புதுமைகளை தொடர்ந்து முன்னிலை வகிக்கிறது, இது ஒரு உயர்ந்த மிட்டாய் அனுபவத்திற்காக ஒவ்வொரு கடிக்கும் வேடிக்கை, சுவை மற்றும் டெக்ஸ்ச்சர் ஆகியவற்றின் மகிழ்ச்சியான கலவையை வழங்குகிறது. 


இந்த தனித்துவமான தயாரிப்பு உருவாகி வரும் ஜெல்லி பிரிவில் தனித்து நிற்கிறது, அங்கு வடிவம், அமைப்பு மற்றும் சுவை ஆகியவை நுகர்வோர் தேர்வுகளை இயக்குகின்றன. ஒரு சுவையான ஸ்ட்ராபெரி சுவை மற்றும் புதுமையான இரட்டை அடுக்கு டெக்ஸ்ச்சருடன், ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் ஒரு பிரீமியம் மற்றும் மலிவு சலுகையைத் தேடும் நுகர்வோரை கவர்ந்திழுக்க தயாராக உள்ளது.


"நுகர்வோர் புதிய அனுபவங்களைத் தேடுவதால் இந்தியாவில் ஜெல்லி சந்தை தொடர்ந்து உருவாகி வருகிறது. ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் உடன், நாங்கள் படைப்பாற்றலின் எல்லைகளைத் தள்ளுகிறோம் மற்றும் ஒரு தனித்துவமான அமைப்புடன் ஒரு விளையாட்டுத்தனமான வடிவத்தை இணைக்கும் ஒரு தயாரிப்பை வழங்குகிறோம். வெறும் 2 ரூபாய் விலையில், நுகர்வோர் தங்கள் மிட்டாய் தேர்வுகளில் தரம் மற்றும் மதிப்பைத் தேடுவதற்கு இது ஒரு மகிழ்ச்சியான அனுபவமாகும். நுகர்வோருக்கு இரட்டை அடுக்கு, மென்மையான, நுரை மற்றும் மெல்லிய அனுபவத்தை வழங்கும் இந்த பிரீமியம் சலுகையை அறிமுகப்படுத்துவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்" என்று பெர்ஃபெட்டி வான் மெல்லே இந்தியாவின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி குஞ்சன் கேதன் கூறினார்.


இந்தியாவில் 2012 இல் தொடங்கப்பட்ட ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் மிட்டாய் நிலப்பரப்பில் ஒரு ஐகானிக் பிராண்டாக உருவெடுத்துள்ளது. ஜெல்லிஸ் பிரிவில் சந்தைத் தலைவராக, இது தரம் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகளுக்கு ஒரு வலுவான நற்பெயரை உருவாக்கியுள்ளது. பிராண்ட் முதன்முதலில் அதன் பழ சுவையான ஜெல்லிகளை வெறும் 1 ரூபாய் என்ற அணுகக்கூடிய விலையில் அறிமுகப்படுத்தியது, இது மாறுபட்ட பார்வையாளர்களிடையே அவர்களை மிகவும் பிடித்ததாக ஆக்கியது. பல ஆண்டுகளாக, ஆல்பென்லீபே ஜஸ்ட் ஜெல்லி ஹார்ட் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது, அதன் சலுகைகள் ரூ. 10 விலையில் புதிய வடிவங்களை சேர்க்க விரிவுபடுத்துகிறது, இது நாடு முழுவதும் உள்ள நுகர்வோரின் பல்வேறு தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்கிறது.


அதன் சமீபத்திய தயாரிப்பை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் - வெறும் 2 ரூபாய் விலையில் மகிழ்ச்சியான இதய வடிவிலான பிரீமியம் ஜெல்லி-அல்பென்லீபே ஜூஸ்ட் ஜெல்லி இளம் சிற்றுண்டி பிரியர்களை ஈடுபடுத்தவும், இந்தியா முழுவதும் உள்ள காதலர்களுக்கு விருந்தளிக்கவும் முயல்கிறது. உண்மையான பழச்சாறின் நன்மையால் ஈர்க்கப்பட்ட இந்த புதிய படைப்பு, தரம் மற்றும் சுவை மீதான பிராண்டின் தடுமாற்றமில்லாத அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிக்கிறது, இது வேடிக்கையான மற்றும் சுவையான ஒரு விருந்துக்கு உறுதியளிக்கிறது.


***


About Perfetti Van Melle India Pvt. Ltd.

Having started India operations in 1994, Perfetti Van Melle India Pvt. Ltd. (PVMI) today enjoys the reputation of being market leaders in the confectionary space with a diverse portfolio of brands across segments (i.e. candies, jellies, gums & chewies) which provide differentiated consumer experiences across age groups. PVMI’s extensive distribution footprint spans 5 million outlets across India and the manufacturing facilities are located in Manesar (Haryana), Rudrapur (Uttarakhand) and Karanaipuducherry (Chennai). 30 years since its inception, Perfetti’s power brands like Center fresh, Center fruit, Alpenliebe, Happydent, Mentos, Alpenliebe Juzt Jelly, Chupa Chups continue to both delight and engage with the consumer with innovations across category expansion, variants, flavours, promotions, and clutter breaking advertising campaigns. Regarded as a ‘great Place to Work’ owing to its strong people culture, PVMI drives continuous improvement by way of external benchmarking and exposure to global best practices and building a sense of pride amongst its employees. As a responsible corporate brand, Perfetti is committed to bringing about a positive influence in the community it operates in and adheres to its four pivot areas of sustainability - education, skilling, water conservation and environment. PVMI is a fully owned subsidiary of the global confectionary conglomerate Perfetti Van Melle, headquartered in Amsterdam. 


For more information, please visit: http://www.perfettivanmelle.in

Wednesday, November 13, 2024

கிளாடியேட்டர் 2 கிளாடியேட்டர் எனும் வரலாற்றுக் காவியப்படம்

 கிளாடியேட்டர் 2

கிளாடியேட்டர் எனும் வரலாற்றுக் காவியப்படம், ரிட்லி ஸ்காட் இயக்கி, ரஸ்ஸல் க்ரோவின் சிறப்பான நடிப்பில் 2000 ஆம் ஆண்டு வெளியானது. கிளாடியேட்டராகும் வஞ்சிக்கப்பட்ட படைத்தலைவன் மேக்சிமஸ், தனது குடும்பத்தினருக்காகப் பழிவாங்குதலும், அதற்குக் காரணமான அதிகப்படியான லட்சியங்கள் கொண்ட ரோமப் பேரரசரின் வஞ்சகமும் தான் அப்படத்தின் மையக்கரு. சிறந்த படம், சிறந்த நடிகர், சிறந்த உடை வடிவமைப்பு, சிறந்த செளண்ட் எஃபெக்ட்ஸ், சிறந்த விஷுவல் எஃபெக்ட்ஸ் என ஐந்து பிரிவுகளில் 73 ஆவது அகாடெமி விருதுகளை வென்றது.  

முதல் பாகம் நிகழ்ந்தேறிய இரண்டு தசாப்தங்களுக்குப் பின், அப்படத்து நாயகனான மேக்சிமஸின் மகன் லூசியஸ் வெரஸ் கிளாடியேட்டர் ஆகின்றான். அவனது மனைவியை ரோமப் பேரரசின் படைத்தலைவனான மார்கஸ் அகாக்யுஸ் கொன்றுவிட, அடிமையாகும் லூசியஸ், முன்னாள் அடிமையான மேக்ரினஸின் உதவியுடன் பழிவாங்குகின்றான். மேக்ரினஸாக டென்செல் வாஷிங்டனும், லூசியஸாக பால் மெஸ்கலும், மார்கஸ் அகாக்யூஸாக பெட்ரோ பாஸ்கலும் நடித்துள்ளனர்.


இப்பத்தின் முதல் காட்சி, ஆஸ்திரேலியாவின் சிட்னியில் ஒளிபரப்பப்பட்டது. 

 

படக்குழு :– 


Joseph Quinn as Emperor Greta, 

Fred Hechinger as Emperor Cara Calla, 

Derek Jacobi, 

Connie Nielsen etc


ஒளிவுப்பதிவு - John Mathieson 

இசை - Harry Gregson Williams

இயக்கம் – ரிட்லி ஸ்காட் (கிளாடியேட்டர் முதல் பாகத்தை இயக்கியதும் இவரே!)


நவம்பர் 15 ஆம் தேதி அன்று, தமிழ், ஆங்கிலம், தெலுங்கு, இந்தி ஆகிய மொழிகளில் Viacom 18 STUD

IOS வெளியிடுகிறது. 

GLADIATOR 2 CURTAIN RAISER –Gladiator (2000)

GLADIATOR 2

CURTAIN RAISER –Gladiator (2000) was an historic epic helmed by Ridley Scott with Russell Crowe in the title role was about the rise of a betrayed General as a Gladiator to avenge the death of his family and the Roman Emperor whose over-ambitious son was the root cause! The film had bagged 5 Awards at the 73rd Academy Awards- Best-Picture, Actor, Costume Design, Visual & Sound Effects!

SYNOPSIS – 2 decades after the happenings of the 1st part, Lucius Verus (Paul Mescal), the son of Maximus from Gladiator,(Russel Crowe, 2000), becomes a gladiator after his wife is killed by the Roman army led by General Marcus Acacius (Pedro Pascal). Now a slave, Lucius seeks revenge against Acacius and fights as a gladiator under the guidance of a former slave, Macrinus (Denzel Washington) who has his own agenda!

The film premiered at Sydney, Australia. 

CREDITS – 

The cast includes Joseph Quinn as Emperor Greta, Fred Hechinger as Emperor Cara Calla, Derek Jacobi, Connie Nielsen etc

Cinematography- John Mathieson Music -Harry Gregson Williams

Directed by –Ridley Scott (The first part-(Gladiator), was also directed by him)

Release by Viacom 18 STUDIOS in English, Tamil, Telugu & Hindi on Nov.15th

Tuesday, November 12, 2024

இந்தியாவில் நீரிழிவு சிகிச்சையை மேம்படுத்த அப்போலோ ஹெல்த் கோ (அப்பல்லோ 24|7) உடன் கைகோர்க்கும் புரோட்டினெக்ஸ் டயபடிக் கேர்

இந்தியாவில் நீரிழிவு சிகிச்சையை மேம்படுத்த அப்போலோ ஹெல்த் கோ (அப்பல்லோ 24|7) உடன் கைகோர்க்கும் புரோட்டினெக்ஸ் டயபடிக் கேர் 

Apollo Health Co (Apollo 24|7) உடனான கூட்டாண்மையின் ஒருபகுதியாக, Protinex Diabetes Care பேக்கை வாங்கும் போது, HbA1c டெஸ்ட் பெறலாம். இது, வாடிக்கையாளர்களின் ஆரோக்கியத்தில் மீதான அக்கறைக்கு சான்று. 

மும்பை, 7 நவம்பர் 2024: நீரிழிவு மேலாண்மை மற்றும் ஆரம்ப பரிசோதனையை ஊக்குவிக்கும் வகையில், புரோட்டினெக்ஸ் டயபடிக் கேர் (Protinex Diabetes Care) ஆனது அப்போலோ ஹெல்த் (Apollo Health Co (Apollo 24|7) உடன் கூட்டாண்மை மேற்கொள்வதாக அறிவித்துள்ளது. இந்த கூட்டாண்மை மூலம், ப்ரோடினெக்ஸ் டயபடிக் கேர் ஆனது உடல்நலப் பிரச்சினை குறித்து அதிக விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதை நோக்கமாக் கொண்டுள்ளது. 

உலக சர்க்கரை நோய் தினத்தை முன்னிட்டு, ப்ரோடினெக்ஸ் டயபடிக் கேர் ப்ரத்யோக பேக்கை வாங்கும் நுகர்வோர்களுக்கு, ஒரு HbA1c சோதனை செய்துகொள்ளலாம். நீண்ட கால குளுக்கோஸ் கண்காணிப்புக்கான தங்கத் தரநிலை, கடந்த இரண்டு முதல் மூன்று மாதங்களில் சராசரி இரத்த குளுக்கோஸ் அளவை இதன்மூலம் அளவிடலாம். அதுவும், அப்பல்லோ 24|7 மூலம் ஹோம் கலெக்‌ஷன் மூலமாக கூட இந்த சோதனையை மேற்கொள்ளலாம் என்பது சிறப்பம்சம். தவிர, இச்சலுகை வரும் நவம்பர் 30 வரை செல்லுபடியாகும். 

இந்த முயற்சியானது, வழக்கமான இரத்த குளுக்கோஸ் பரிசோதனை மற்றும் சுகாதார நடவடிக்கைகளின் முக்கியத்துவம் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. இரத்தச் சர்க்கரைக் கண்காணிப்பை வசதியாகவும் செலவு குறைந்ததாகவும் மாற்றுவதே இதன் குறிக்கோள். இதன் மூலம் தனிநபர்கள் தங்கள் நீரிழிவு மேலாண்மையை மேற்கொள்ள உதவிபுரிகிறது. 

இந்தியாவில் 101 மில்லியனுக்கும் அதிகமான மக்கள் நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர், அதாவது நாட்டின் மக்கள்தொகையில் 11.4% நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர் என்று சமீபத்திய இந்திய மருத்துவ ஆராய்ச்சி கவுன்சில் (ICMR) INDIAB ஆய்வின்படி, உலகளவில் இந்தியா ஆனது மிக உயர்ந்த இடத்தில் உள்ளது. சரியான நீரிழிவு மேலாண்மை இந்த எண்ணிக்கையை கணிசமாகக் குறைத்து வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தும். இறுதியாக, வழக்கமான பரிசோதனை மற்றும் லைஃப்ஸ்டைல் மாற்றங்கள் பயனுள்ள பராமரிப்புக்கு அவசியம்.

புரோட்டினெக்ஸ் டயபடிக் கேர் ஆனது நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை ஆதரிக்க 11 இம்யூனோ ஊட்டச்சத்துக்கள் உட்பட பல அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துகளுடன் விஞ்ஞான ரீதியாக வடிவமைக்கப்பட்ட பார்முளாவை வழங்குவதன் மூலம் இரத்த சர்க்கரை கட்டுப்பாட்டை மேற்கொள்ள உதவுகிறது. இது மருத்துவரீதியாக குறைந்த ஜிஐ ஃபார்முளா மற்றும் உயர் ஃபைபர் உள்ளடக்கம் கொழுப்பைக் குறைக்க உதவுகிறது என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த கூட்டாண்மை மூலம், நீரிழிவு நோயை ஆரம்பகால கண்டறிதல் மற்றும் மேலாண்மையின் முக்கியத்துவத்தை Protinex வலியுறுத்துகிறது.

இந்த பார்ட்னர்ஷிப் பற்றி பேசிய டானோன் இந்தியாவின் சந்தைப்படுத்தல் இயக்குனர் திரு. ஸ்ரீராம் பத்மநாபன், "சர்க்கரை நோய்க்கு எதிரான போரில் சரியான ஊட்டச்சத்து முக்கியமானது. இது இரத்த சர்க்கரை அளவை நிர்வகிப்பது மட்டுமல்ல, ஆரம்பகால நோயறிதல் மற்றும் மேலாண்மை பற்றியது. இந்த உலக நீரிழிவு தினத்தில், நீரிழிவு மேலாண்மைப் பயணத்தில் தனிநபர்களை மேம்படுத்துவதற்காக அப்பல்லோ ஹெல்த் கோ (அப்பல்லோ 24:7) உடன் இணைந்து பணியாற்றுவதில் பெருமிதம் கொள்கிறோம். கூடுதல் சிறப்பாக, HbA1c சோதனையை வழங்குவதன் மூலம், தனிநபர்கள் தங்கள் ஆரோக்கியத்தை தொடர்ந்து கண்காணிப்பதில் இருக்கும் தடையை அகற்றுவோம் என்று நம்புகிறோம். இந்த சினெர்ஜி மூலம், நீரிழிவு நோயை நிர்வகிப்பதில் புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்தின் நன்மைகள் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தவும், இந்தியாவில் நீரிழிவு சிகிச்சையில் அர்த்தமுள்ள தாக்கத்தை ஏற்படுத்தவும் நாங்கள் அர்ப்பணித்துள்ளோம்.” என்றார்.

இந்த முயற்சி குறித்து, அப்பல்லோ ஹெல்த் கோ (அப்பல்லோ 24|7) தரப்பில் பேசிய VP ஆன மாதவ கிருஷ்ணா குறிப்பிடுகையில், “Protinex Diabetes Care உடனான எங்கள் கூட்டாண்மை, அத்தியாவசிய நீரிழிவு பரிசோதனையை பரவலாகக் கிடைக்கச் செய்வதன் மூலம் இந்த பார்வையுடன் முழுமையாக ஒத்துப்போகிறது. புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்து நீரிழிவு நிர்வாகத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, இரத்த சர்க்கரையை சீராக்க உதவுகிறது மற்றும் நீடித்த ஆற்றலை பராமரிக்க உதவுகிறது.வழக்கமான சுகாதார சோதனைகளுடன் இந்த ஊட்டச்சத்துக்களை உணவில் சேர்ப்பதன் மூலம், தனிநபர்கள் தங்கள் ஆரோக்கியத்தை நிர்வகிப்பதற்கான அர்த்தமுள்ள நடவடிக்கைகளை எடுப்பதற்கு ஆதரவளிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம். ஒன்றாக, அதிக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தவும், நீரிழிவு சிகிச்சையை அனைவருக்கும் அணுகக்கூடியதாக மாற்றவும் நாங்கள் நம்புகிறோம்.” என்றார்.

கூடுதலாக, Protinex டயபட்ஸ் கேர் ஆனது, அப்பல்லோ சில்லறை விற்பனைக் கடைகள் மற்றும் ஆன்லைன் தளங்களில் கிடைக்கும். இது ஆரம்பகால நீரிழிவு நோய் கண்டறிதல் மற்றும் பயனுள்ள மேலாண்மையின் முக்கியத்துவம் குறித்து விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த முடிந்தவரை பலரைச் சென்றடைவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. வாடிக்கையாளர்களுக்கு மேலும் ஆதரவளிக்க, அப்பல்லோவின் பிரத்யேக டோல் எண் மூலமும் மேற்கொள்ளலாம். இதன் மூலம் தனிநபர்கள் தங்கள் சோதனைகள் மற்றும் பிற சுகாதார சேவைகள் பற்றிய தகவல்களை எளிதாக அணுக முடியும்.

உணவின் மூலம் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தும் டானோனின் நோக்கத்துடன் இணைந்த Protinex டயபட்டிக்ஸ் கேர் ஆனது நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கான அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களில் சமரசம் செய்யாமல் உகந்த ஊட்டச்சத்தை ஆதரிக்கும் அர்ப்பணிப்பை மேலும் அதிகரிக்கிறது. சமச்சீர் உணவு மற்றும் ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறையுடன் இணைந்தால், இந்தியா முழுவதும் உள்ள தனிநபர்களின் ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வை மேம்படுத்துவதில் இது தொடர்ந்து முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.

மேலும் விவரங்களுக்கு, வாடிக்கையாளர்கள் தொடர்பு கொள்ளலாம் +91 9355247247. 

டானோனைப் பற்றி (www.danone.com) 

டானோன் ஒரு முன்னணி உலகளாவிய உணவு மற்றும் குளிர்பான நிறுவனமாகும், இது மூன்று ஆரோக்கியத்தை மையமாகக் கொண்ட, வேகமாக வளர்ந்து வரும் மற்றும் டிரெண்ட் வகைகளில் செயல்படுகிறது: அதாவது, அத்தியாவசிய பால் மற்றும் தாவர அடிப்படையிலான பொருட்கள், நீர் மற்றும் சிறப்பு ஊட்டச்சத்து உள்ளிட்டவையாகும். முடிந்தவரை பலருக்கு உணவின் மூலம் ஆரோக்கியத்தைக் கொண்டுவரும் நீண்டகால நோக்கத்துடன், அளவிடக்கூடிய ஊட்டச்சத்து, சமூகம் மற்றும் சுற்றுச்சூழல் தாக்கத்தை அடைவதற்கு உறுதியளிக்கும் அதே வேளையில், ஆரோக்கியமான மற்றும் நிலையான உணவு மற்றும் குளிர்பான பழக்கங்களை ஊக்குவிப்பதை டானோன் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நீண்ட காலத்திற்கு வளர்ச்சி, போட்டித்திறன் மற்றும் மதிப்பு உருவாக்கம் ஆகியவற்றை மீட்டெடுக்க டானோன் அதன் "புதுப்பித்தல்" உத்தியை வரையறுத்துள்ளது. கிட்டத்தட்ட 90,000 பணியாளர்கள் மற்றும் 120 க்கும் மேற்பட்ட சந்தைகளில் விற்பனை செய்யப்பட்ட தயாரிப்புகளுடன், டானோன் 2023 இல் 27.6 பில்லியன் யூரோக்களை விற்பனை செய்தது. Euronext Paris இல் பட்டியலிடப்பட்டது மற்றும் ADR (அமெரிக்கன் டெபாசிட்டரி ரசீது) திட்டத்தின் மூலம் OTCQX இயங்குதளத்தில் உள்ளது. டானோன் என்பது மூடிஸ் மற்றும் சஸ்டைனலிட்டிக்ஸ் மற்றும் எம்எஸ்சிஐ ஈஎஸ்ஜி இண்டெக்ஸ்கள், எஃப்டிஎஸ்இ4குட் இன்டெக்ஸ் சீரிஸ், ப்ளூம்பெர்க் பாலின சமத்துவக் குறியீடு மற்றும் ஊட்டச்சத்து குறியீட்டிற்கான அணுகல் போன்றவற்றால் நிர்வகிக்கப்படும் முன்னணி நிலைத்தன்மைக் குறியீடுகளின் ஒரு அங்கமாகும். 2025 ஆம் ஆண்டில் உலக அளவில் B CorpTM சான்றிதழ் பெறுவதே டானோனின் லட்சியம் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. 

Prateek Kuhad’s Bengaluru Concert of the Silhouettes Tour Goes Sold Out, Enchants 10,000+ Fans

Prateek Kuhad’s Bengaluru Concert of the Silhouettes Tour Goes Sold Out, Enchants 10,000+ Fans

Bengaluru, November 10, 2024: Acclaimed singer-songwriter Prateek Kuhad’s Silhouettes World Tour has made a triumphant return to India after a successful journey through 48 cities across North America, the UK, Europe, Australia, New Zealand, the UAE, and Nepal. Prateek kicked off the India leg of his tour this weekend with electrifying shows in Hyderabad and Bengaluru.

Bengaluru experienced an unforgettable night as the Silhouettes Tour sold out to a crowd of over 10,000 fans at Bhartiya Mall of Bengaluru on November 9. Following a dazzling opening show in Hyderabad, the Bengaluru concert exceeded all expectations, showcasing a one-of-a-kind live concert production that captivated audiences. Collaborating with some of the leading creatives and technicians in the industry, Prateek has curated a show where his soulful music is paired with visual storytelling, designed to elevate the concert experience for fans. The singer has been personally involved in the entire process.

From the first note to the final encore, fans were drawn into an emotional journey through Prateek’s latest hits, including “CO2” and “Mulaqat,” along with his beloved classics “Kasoor” and “cold/mess.” To make the evening even more special, Prateek surprised fans by performing “Kasoor” amidst the crowd, creating an intimate, memorable moment that resonated with the Bengaluru audience, which fans described as “a night to remember.”

Reflecting on the concert, Prateek shared, “Bangalore has always held a special place in my heart, and last night was beyond my expectations. To witness thousands singing along and showing such heartfelt love was incredibly moving. Nothing is more rewarding than that connection with fans. The opening weekend of the India Tour has been beyond anything I could have imagined. Hyderabad’s response was so incredible that we had to shift to a larger venue, and then Bengaluru sold out entirely. I’m truly overwhelmed by the passion and support my fans have shown.”

With two cities now complete, anticipation builds as Prateek’s Silhouettes Tour continues across India, set to captivate fans with his soulful music.

Upcoming Dates for Prateek Kuhad’s Silhouettes Tour in India:

- Nov 15 – Mumbai

- Nov 16 – Pune

- Nov 23 – Gurgaon

- Nov 24 – Jaipur

- Dec 14 – Kolkata

- Dec 15 – Guwahati

- Dec 19 – Lucknow

- Dec 21 – Indore

- Dec 22 – Ahmedabad

Monday, November 11, 2024

OPPO Find X8 Series with ColorOS 15 to Launch Globally, Setting a New Standard for Flagship Smartphones

OPPO Find X8 Series with ColorOS 15 to Launch Globally, Setting a New Standard for Flagship Smartphones

New Delhi, November 11, 2024 – OPPO India will launch the Find X8 Series and ColorOS 15 at a global event on November 21, 2024, in Bali, Indonesia. Both devices—the all-new Find X8 and Find X8 Pro—redefine excellence in flagship smartphones.

“Until now, flagship camera phones with ultra-zoom, power, battery life, and AI tools have been weighed down by thick, heavy designs, but Find X8 Series changes the game,” said Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO. “The Find X8 is a thin and light powerhouse with a sterling battery life and a periscope zoom. The Find X8 Pro takes zoom further, delivering ultra-grade experiences without the bulk. And with ColorOS 15’s smart and smooth experience, the Find X8 Series is set to mark an exciting shift for the smartphone industry.”

The OPPO Find X8 fits an incredibly slim periscope zoom camera into a sleek, light design that is 7.85mm slim and weighs a mere 193g. The immersive yet compact handset sports a 6.59-inch display with an ultra-narrow 1.45mm symmetrical bezel and a fingerprint-resistant diffuse finish in Star Grey, and Space Black.

Fans of bigger screens would be impressed by the Find X8 Pro with its ultra-immersive 6.78-inch display that showcases quad-curved glass on both sides. The handset debuts OPPO’s dual-periscope telephoto camera for global markets. The Find X8 Pro is available in Space Black and Pearl White, with each Pearl White device featuring a unique pearlescent pattern so no two devices look the same.

Both Find X8 and Find X8 Pro—featuring OPPO’s latest Hasselblad Master Camera System—carry forward the Find X line’s tradition of introducing breakthrough camera innovation. Now, with AI Telescope Zoom, the Find X8 Series can reach further than ever, activating at 10x and beyond. Each device can also freeze time in an instant with Lightning Snap, which captures up to seven photos every second without compromising on flagship-grade photo processing. 

The OPPO’s Find X8 is powered by a huge 5630mAh silicon-carbon battery while the Find X8 Pro packs a 5910mAh whopper; both devices boast a MediaTek Dimensity 9400 SoC for smooth performance that extends over a day.

It takes world-class software to elevate ultra-grade hardware, and ColorOS 15 perfectly complements the Find X8 Series. Its seamless visuals, intuitive elements, and powerful, time-saving AI tools put everything you need at your fingertips. 

Stay tuned to learn more about OPPO Find X8 Series and ColorOS 15 at the upcoming global launch

Akzo Nobel India announces Q2 and H1 financial results for 2024-25

Akzo Nobel India announces Q2 and H1 financial results for 2024-25


Today, the Board of Directors of Akzo Nobel India Limited, a leading paints and coatings company and maker of Dulux Paints, approved the financial results for the quarter and half year ended 30 September 2024. 

Highlights Q2 FY25* (compared with Q2 FY24**)

• Revenue from operations at ₹982.3 crore, up 3% 

• EBIT from operations at ₹124.2 crore, up 3% 

• PAT at ₹97.9 crore, up 4%



H1 FY25 (compared to H1 FY24)  

• Revenue from operations at ₹2,018.6 crore, up 3%

• EBIT from operations ₹271.3 crore, up 3%

• PAT ₹212.5 crore, up 4%

Akzo Nobel India Limited Chairman and Managing Director, Rajiv Rajgopal, commented: 

“In Q2 FY25, we continued to deliver volume growth while maintaining profitability. Topline growth was led by strong B2B performance across paints and coatings. While there has been an increase in raw material costs, we invested in growth and protected our double-digit profitability by optimizing operational expenses.  

In the first half of FY25, despite challenging market conditions, we continued to deliver growth while holding our profitability.”

Dividend proposal: 

“Based on the Company’s strong performance in the first half of FY25 and to commemorate completion of Akzo Nobel India’s 70th year in India, the Board is delighted to announce an interim dividend of ₹70 per share for FY25,” said Mr. Rajiv Rajgopal, Chairman and Managing Director, Akzo Nobel India.

Recent highlights:

New powder coatings capacity to better serve market demand in North and Central India 

In September, commercial production of powder coatings commenced from the Company’s Gwalior plant. The new installed production capacity of 5,200 tonnes per annum can be expanded basis future demand. 

Three upgraded propositions in Decorative Paints

The highly washable and tough stain repellent premium interior emulsion Dulux SuperClean 3in1 now comes invigorated with advanced Scuff-Resistant technology, making it India’s first scuff mark resistant premium interior emulsion that now also prevents marks from household items such as furniture and luggage. 

Customers can now say adieu to dusty home exteriors with the launch of Dulux Weathershield Protect Dustproof. The Dust Shield technology unlocks new value of dust resistance in addition to the existing benefits of algae resistance, aesthetic sheen retention and true peace-of-mind that comes with its 6-year warranty.

The ultra-premium B2B exterior emulsion, Dulux Professional Weathershield TR E2000 is now boosted with PU Latex Hybrid technology (excellent all-weather protection) and Ultra Defence technology (superior crack bridging and resistance against weather, water and dust). This upgrade now delivers superior exterior performance with a 15-year performance warranty.  

Saturday, November 9, 2024

தொழில்துறையில் இணைந்து உருவாக்கப்பட்ட முதல் ஸ்மார்ட்ஃபோனை நத்திங் வெளியிட்டது

 தொழில்துறையில் இணைந்து உருவாக்கப்பட்ட முதல் ஸ்மார்ட்ஃபோனை நத்திங் வெளியிட்டது 

ஆறு மாதங்கள், நான்கு வெற்றியாளர்கள் மற்றும் ஒரு தனித்துவமான தயாரிப்பு — NTHING அதன் சமீபத்திய ஸ்மார்ட்போனின் புதிய பதிப்பை உருவாக்க அதன் சமூகத்தை அழைத்தது: போன் (2a) பிளஸ். இதன் விளைவாக அதன் பிரச்சாரத்தின் மையத்தில் மின்மினிப் பூச்சிகளுடன் டார்க் வெர்ஷனில் ஒரு பிரகாசம் உள்ளது .

சென்னை – சமூக பதிப்புத் திட்டத்தின் இறுதி முடிவுகளை நத்திங் இன்று வெளியிட்டது. போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் என்பது நத்திங்கின் முதல் இணை-உருவாக்கப்பட்ட தயாரிப்பு ஆகும், இதில் மிகவும் திறமையான ஃபாலோவர்கள் சிலர் நத்திங் குழுவுடன் நேரடியாகப் பணியாற்றினர். ஹார்டுவேர் முதல் வால்பேப்பர்கள் வரை, பேக்கேஜிங் முதல் மார்க்கெட்டிங் வரை, இந்த ஸ்மார்ட்போன் முற்றிலும் நத்திங் சமூகத்தின் கற்பனையால் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.




நத்திங் நிறுவனம் மற்றும் சமூகத்திற்கு இடையே உள்ள தடையை துடைக்க முற்படும் ஒரு புதிய வேலை முறைக்கு முன்னோடியாக உள்ளது. உலகெங்கிலும் உள்ள 47 நாடுகளில் இருந்து 900 க்கும் மேற்பட்ட உள்ளீடுகளுடன் இந்த திட்டம் குறிப்பிடத்தக்க உற்சாகத்தை உருவாக்கியது. கம்யூனிட்டி எடிஷன் புராஜக்ட், ஹார்டுவேர், சாஃப்ட்வேர் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை அதன் சமூகத்துடன் இணைந்து உருவாக்கும் நத்திங்கின் முதல் பெரிய பைலட் ஆகும், இது வணிகத்தின் எதிர்காலத்தை ஒன்றாக வடிவமைப்பதில் ஒரு முக்கிய படியாகும்.


வெற்றியாளர்களான ஆஸ்ட்ரிட் வான்ஹுஸே & கென்டா அகாசாகி, ஆண்டிரஸ் மேடியஸ், இயான் ஹென்றி சிம்மான்ட்ஸ் மற்றும் சோனியா பால்மா, லண்டனில் உள்ள நத்திங்கின் டிசைன் ஸ்டுடியோ, கிரியேட்டிவ், பிராண்ட் மற்றும் மார்க்கெட்டிங் குழுக்களுடன் தங்கள் வெற்றிகரமான கருத்துக்களை மேலும் செம்மைப்படுத்துவதற்கு நெருக்கமாக ஒத்துழைத்தனர். நத்திங் குழுவிற்கும் சமூகத்திற்கும் இடையிலான இந்த ஒத்துழைப்பின் விளைவாக, பிரபலமான போன் (2a)பிளஸ்ஸின் ஒளிரும் விளக்கமான போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் ஆகும்.

நிலை 1 - வன்பொருள் வடிவமைப்பு

ஆஸ்ட்ரிட் வான்ஹுஸே மற்றும் கென்டா அகாசாகி நத்திங்கின் நத்திங்கின் வடிவமைப்பு இயக்குநர் ஆடம் பேட்ஸ் மற்றும் CMF வடிவமைப்பாளர் லூசி பிர்லி ஆகியோருடன் இணைந்து, சாதனத்தின் முக்கிய நத்திங் அடையாளத்தைப் பாதுகாக்கும் அதே வேளையில், தங்களின் "பாஸ்போரெசென்ஸ்" கருத்தை உயிர்ப்பிக்க பல்வேறு பொருட்கள் மற்றும் வண்ணங்களைப் பரிசோதித்தனர். பச்சை நிறமுடைய பாஸ்போரெசென்ட் மெட்டீரியல் ஃபினிஷ்களைப் பயன்படுத்தி, போனின் பின்புறத்தின் கூறுகள் இருண்ட சூழலில் மென்மையான ஒளியை வெளியிடுகின்றன. இந்த அம்சம் முற்றிலும் அனலாக் ஆகும், சக்தி ஆதாரம் தேவையில்லை, மேலும் அது பகல் நேரத்தில் ரீசார்ஜ் ஆகும் வரை படிப்படியாக மங்குவதற்கு சில மணிநேரங்கள் நீடிக்கும்.


 

நிலை 2 - வால்பேப்பர் வடிவமைப்பு

வன்பொருள் வடிவமைப்பை உருவாக்கி, "இணைக்கப்பட்ட சேகரிப்பை" உருவாக்க, AI கருவிகள் மற்றும் டிஜிட்டல் வடிவமைப்பின் கலவையை ஆண்ட்ரேஸ் மட்டியாஸ் பயன்படுத்தினார். ஆரம்பத்தில் நான்கு வால்பேப்பர்களை உருவாக்கும் பணியில் ஈடுபட்டிருந்த ஆண்ட்ரேஸ், நத்திங்கின் மென்பொருள் வடிவமைப்பு இயக்குனர் எம்லாடன் எம் ஹாய்ஸ் மற்றும் மென்பொருள் வடிவமைப்பாளர் கென் கியாங் ஆகியோருடன் இணைந்து இறுதி சேகரிப்பை ஆறு வால்பேப்பர்களாக விரிவுபடுத்த முடிவு செய்தார்.


 




 


நிலை 3 - பேக்கேஜிங் வடிவமைப்பு


இயன் ஹென்றி சிம்மண்ட்ஸ் நத்திங்கின் பேக்கேஜிங் வடிவமைப்பை தனது "குறைவானது இன்னும்" என்ற கருத்துடன் மறுவிளக்கம் செய்தார் - இது வரைகலை தைரியமான, ஆனால் எளிமையான சூப்பர் மேக்ரோ கிராப். இறுதி பேக்கேஜிங்கில் வெற்றிகரமான ஹார்டுவேர் டிசைன் நிறைவு செய்ய இருண்ட சூழலில் ஒளிரும் பிரதிபலிப்பு கூறுகள் உள்ளன.

நிலை 4 - சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரம்

சோனியா பால்மா தனது நெருக்கமான மற்றும் சக்திவாய்ந்த பிரச்சாரக் கருத்துடன் அனைத்து கூறுகளையும் ஒன்றாகக் கொண்டு வந்தார், “உங்கள் ஒளியைக் கண்டுபிடி. உங்கள் ஒளியைப் பிடிக்கவும்." இந்த அழுத்தமான பிரச்சாரம் நத்திங்கின் முதல் தயாரிப்பு வெளியீட்டை எதிரொலிக்கிறது, அங்கு பிரச்சாரத்தின் மையத்தில் "தூய உள்ளுணர்வு" இருந்தது .நாம் அனைவரும் ஆராயத் தகுதியான ஒரு உள் சக்தியைக் கொண்டுள்ளோம் என்ற கருத்தை இருவரும் குறிப்பிடுகின்றனர். சோனியா நத்திங்கின் கிரியேட்டிவ் டீமுடன் இணைந்து ஒரு திரைப்பட பிரச்சாரம் மற்றும் தயாரிப்பின் துவக்கத்திற்கு ஆதரவான டிஜிட்டல் சொத்துக்கள் உட்பட உயர்ந்த சொத்துக்களின் தொகுப்பை உருவாக்கினார்.

சமூகத்தில் வேரூன்றியுள்ளது

நத்திங் பணியின் மையத்தில் இணை உருவாக்கம் உள்ளது. போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் என்பது சமூகக் குழுவின் மிகப் பெரிய திட்டமாக இருந்தாலும், நத்திங் மென்பொருள் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை இணைந்து உருவாக்க சமூக உறுப்பினர்களுடன் தொடர்ந்து பணியாற்றி வருகிறது. 2022 ஆம் ஆண்டில், நத்திங்கின் இயக்குநர்கள் குழு கூட்டங்களில் சமூகத்தைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட தனிநபர், சமூக வாரியப் பார்வையாளரின் பாத்திரத்தையும் நத்திங் அறிமுகப்படுத்தியது.

கிடைக்கும் மற்றும் விலை

சமூக உறுப்பினர்களுக்கு நத்திங்கின் ஃபோன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷனை வாங்குவதற்கான முன்னுரிமை அணுகல் இருக்கும், நவம்பர் 12 அன்று 12/256GB மாறுபாட்டிற்கு ₹29,999 விலையில் கிடைக்கும். இந்தப் பதிப்பை எப்படி வாங்குவது என்பது பற்றிய விவரங்கள் நத்திங் சமூகத் தளத்தில் கிடைக்கும், அங்கத்தினர்கள் எல்லாத் தகவலையும் கண்டறிந்து, தனிப்பட்ட கொள்முதல் இணைப்பைப் பெற பதிவு செய்யலாம். உலகளவில் 1,000 யூனிட்கள் மட்டுமே உற்பத்தி செய்யப்படுகின்றன.


கூடுதலாக, சமூக உறுப்பினர்களுக்காக பிரத்தியேகமாக ஆஃப்லைன் டிராப் ஏற்பாடு செய்யப்படும், மேலும் விவரங்கள் NTHING இந்தியாவின் சமூக சேனல்கள் மூலம் விரைவில் பகிரப்படும். நத்திங் ஃபோன் (2a) பிளஸ் சமூக பதிப்பை வாங்க, நத்திங் சமூகத்தின் ஒரு பகுதியாக இருப்பது அவசியம்.


கம்யூனிட்டி எடிஷன் புராஜெக்ட் ஃபோன் எல்லா சந்தைகளிலும் கிடைக்கிறது மற்றும் போன் (2a) பிளஸ்ஸில் உருவாக்கப்பட்

டுள்ளது.


சமூக பதிப்பு மீடியா கிட்டில் இங்கே கண்டறியவும் .


சந்தேகத்திற்குரிய தயாரிப்புகளின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்க அல்லதுgenuine@skf.com-க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்ப வாடிக்கையாளர்களை SKF ஊக்குவிக்கிறது

 சந்தேகத்திற்குரிய தயாரிப்புகளின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்க அல்லதுgenuine@skf.com-க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்ப வாடிக்கையாளர்களை SKF ஊக்குவிக்கிறது



அங்கீகரிக்கப்பட்ட டீலர்களிடமிருந்து மட்டுமே தயாரிப்புகளைப் பெறுவதே நம்பகத்தன்மையைப் பாதுகாப்பதற்கான சிறந்த வழி. உங்கள் அருகிலுள்ள SKF அங்கீகரிக்கப்பட்ட விநியோகஸ்தரை அறிய, www.skf.com/in வலைத்தளத்தில் "ஒரு விநியோகஸ்தரைக் கண்டுபிடி" தாவலைக் கிளிக் செய்யவும். இல்லையென்றால், உதவிக்கு SKF நிறுவனத்தின் உள்ளூர் பிரதிநிதியைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.


 


SKF தொழில்துறைகள் மிகவும் போட்டித்தன்மையுடனும் நிலையானதாகவும் மாற உதவும் புதுமையான தீர்வுகளை வழங்குவதில் உலக அளவில் முன்னணியில் உள்ள நிறுவனமாகும். தயாரிப்புகளை இலகுவானதாகவும், திறமையானதாகவும், நீண்ட காலம் நீடிக்கும் வகையிலும் பழுதுபார்க்கக்கூடியதாகவும் மாற்றுவதன் மூலம், எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் சுழலும் உபகரணங்களின் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும், சுற்றுச்சூழல் பாதிப்பைக் குறைக்கவும் உதவுகிறோம். சுழலும் ஷாஃப்ட்டைச் சுற்றியுள்ள எங்களின் வழங்கலில் தாங்கு உருளைகள், சீல்கள், லூப்ரிகேஷன் மேலாண்மை, நிலை கண்காணிப்பு மற்றும் சேவைகள் ஆகியவை அடங்கும். 1907 இல் நிறுவப்பட்ட SKF, தோராயமாக 130 நாடுகளில் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் உலகம் முழுவதும் சுமார் 17,000 விநியோகஸ்தர்களைக் கொண்டுள்ளது. 2023 ஆம் ஆண்டின் ஆண்டு விற்பனை SEK 103,881 மில்லியன் மற்றும் ஊழியர்களின் எண்ணிக்கை 40,396. www.skf.com/in


 ® SKF என்பது SKF குழுமத்தின் பதிவு செய்யப்பட்ட வர்த்தக முத்திரையாகும். 


 


மேலும் அதிக தகவல்களுக்கு தயவு செய்து தொடர்பு கொள்ளவும்:


செய்தித் தொடர்புகள்: பிரப்சரண் கவுர், +91 7558453600; ashish.pruthi@skf.com


ராதேஷ் அரோரா, +91 9871592174; radhesha@avianwe.com


 

Friday, November 8, 2024

Pantomath இன் பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட், INR 2350 மில்லியனை சிறுபான்மை பங்குகளுக்காக ஹல்டிராம் புஜியாவாலா நிறுவனத்தில் முதலீடு செய்கிறது

Pantomath இன் பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட், INR 2350 மில்லியனை சிறுபான்மை பங்குகளுக்காக ஹல்டிராம் புஜியாவாலா நிறுவனத்தில் முதலீடு செய்கிறது

நவம்பர் 08, 2024, சென்னை : கொல்கத்தாவை தளமாகக் கொண்ட ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட், சிறுபான்மை பங்குகளுக்காக இந்த நிறுவனத்தில் INR 2350 மில்லியன் ஐ Pantomath இன் பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட்(BVF) முதலீடு செய்துள்ளதுடன் அதன் தனியார் ஒதுக்கீட்டுப் பங்களிப்பு சுற்று வெற்றிகரமாக முடிவடைந்ததாக அறிவித்துள்ளது. ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட் தனது தயாரிப்புகளை "பிரபுஜி" என்ற பிராண்டின் கீழ் விற்பனை செய்கிறது

இந்தியாவில் வேகமாக வளர்ந்து வரும் துறைகளில் ஒன்றான திண்பண்டங்கள் சந்தை, நிதியாண்டு 24 இல் INR 426 பில்லியனாக இருக்கும் என மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது, இது நிதியாண்டு 32 க்குள் ஒரு 11% கூட்டு வருடாந்திர வளர்ச்சி விகிதத்தை (CAGR) பதிவுசெய்கின்ற ~ INR 955 பில்லியனை எட்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இந்த சந்தையில் ஒரு கணிசமான சந்தைப் பங்கை அனுபவிக்கிற ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட நிறுவனங்கள், இந்த வளர்ச்சிக்கு முக்கிய பங்களிப்பாளர்களாக இருப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. தரம், வசதி மற்றும் பாதுகாப்புத் தரங்களுக்கு ஒரு வலுவான அர்ப்பணிப்புடன் இணைந்த, தயாரிப்பு பல்வகைப்படுத்தலில் அவர்களின் தொடர்ச்சியான கவனம், எதிர்கால விரிவாக்கத்திற்கு அவர்களை நிலைநிறுத்தும்.

ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட் 60 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக தின்பண்டங்கள் மற்றும் காரச் சுவையுண்டி தொழிலில் ஒரு வலுவான பாரம்பரியத்தைக் கொண்டுள்ளது. இந்த நிறுவனம் தனது தயாரிப்புகளை "பிரபுஜி" என்ற பிராண்ட் பெயரில் 100 க்கும் அதிகமான SKU களுடன் வெளிநாட்டு தயாரிப்பு போர்ட்ஃபோலியோவை வழங்குகிறது, இது மேற்கு வங்கம் மற்றும் வடகிழக்கு மாநிலங்களில் விரைவான சேவை உணவகங்களை நடத்துகிறதைத் தவிர வலுவான பிராண்ட் அங்கீகாரத்தை, குறிப்பாக கிழக்கு மற்றும் வடகிழக்கு இந்திய சந்தைகளில் பெறுகிறது. இந்த நவீன பிராண்ட் ஆன 'பிரபுஜி' என்பது இந்த நிறுவனத்தின் புது-யுக சந்தைப்படுத்தல் உத்தியால் ஆதரிக்கப்படும் சலசலப்பை ஏற்படுத்தும் வார்த்தையாக மாறியுள்ளது. பாலிவுட் பழம்பெரும் நடிகர்களான ஷாருக்கான் மற்றும் ராஷ்மிகா மந்தனா ஆகியோர் பிராண்ட் அம்பாசிடர்களாக உள்ளனர்.



ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட் அதன் சில்லறை வணிகம் அதோடுகூட விநியோக வணிகத்தின் ஒரு சக்திவாய்ந்த கலவையைக் கொண்டுள்ளது. இந்த நிறுவனம், நாடு முழுவதும் 200,000 க்கும் மேற்பட்ட சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு சேவை செய்கின்ற சுமார் 2000 விநியோகஸ்தர்களின் விநியோக வலையமைப்பைக் கொண்டுள்ளது. நிறுவனம் அதன் நேரடி நுகர்வோர் அணுகலை உருவாக்குகின்ற 19 சில்லறை விற்பனை நிலையங்களையும் 60 ஃபிரான்சைஸ் கடைகளையும் நடத்துகிறது. தற்போது, நிறுவனத்தின் சந்தைகளில் மேற்கு வங்கம், பீகார், ஜார்கண்ட் மற்றும் வடகிழக்கு பகுதிகள் அடங்கும். இந்த நிறுவனம் கிழக்கு மற்றும் வடகிழக்கு இந்திய சந்தைகளுக்கு வெளியே அதன் உற்பத்தி மற்றும் சந்தைகளை விரிவுபடுத்த இந்த நிதியைப் பயன்படுத்தும். ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட், ஆண்டுக்கு 6,035 மெட்ரிக் டன் (MTPA) ஒரு கூட்டுத்திறன் கொண்ட மூன்று உற்பத்தி வசதிகளை இயக்குகிறது.

இந்த நிகழ்வு குறித்து பேசிய ஹல்டிராம் பூஜியாவாலா லிமிடெட் நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநர் திரு. மணீஷ் அகர்வால், “கடந்த 60 க்கும் அதிகமான ஆண்டுகளில், நாங்கள் சுவையான தின்பண்டங்கள் மற்றும் இனிப்புகளை வழங்குவதன் மூலம் ஒரு விசுவாசமான வாடிக்கையாளர் தளத்தை நாங்கள் உருவாக்கியுள்ளோம். எங்கள் நிறுவனம் இந்தியாவின் உணவுப் பழக்கம் மற்றும் சுவைகளில் புரட்சியை ஏற்படுத்தி, ஒரு முன்னோடியாக இருந்து வருகிறது."என்றார். 

"BVF இன் ஆதரவுடன் இணைந்து எங்கள் தொழில்துறை நுண்ணறிவுகளை பயன்படுத்துவதன் மூலம், பங்குதாரர் மதிப்பை அதிகரிக்கவும் வளர்ச்சியை தூண்டவும் நாங்கள் மூலோபாய ரீதியாக நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளோம். இந்த கூட்டாண்மையானது, அனைத்து பங்குதாரர்களுக்கும் ஒரு வளமான எதிர்காலத்தை உறுதி செய்கின்ற நீண்டகால பொருளாதார நன்மைகளை உருவாக்குவதற்கு ஒரு உறுதியான அடித்தளத்தை அமைக்கிறது, " என்று திரு மணீஷ் அகர்வால் மேலும் கூறினார்.

ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட் நிறுவனத்தில் தனது முதலீடுகள் பற்றி பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட் நிறுவனத்தின் தலைமை முதலீட்டு அதிகாரி திருமதி மதுலுனாவத் கூறுகையில் "ஹல்டிராம் புஜியாவாலா லிமிடெட் நிறுவனத்துடன் இணைவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். 1958 இல் ஒரு தனிஉரிமையாக நிறுவப்பட்டதிலிருந்து ஆறு தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக சந்தை 



நுண்ணறிவுடன் இந்த நிறுவனம், நுகர்வோர் நடத்தை மற்றும் சந்தை போக்குகள் பற்றிய ஒரு ஆழமான புரிதலைக் கொண்டுள்ளது. இந்த நவீன பிராண்டான ‘பிரபுஜி’ மீது புதிய தலைமுறையின் கூர்மையான கவனம் குறிப்பாக கவனிக்கத்தக்கது. உணவு, FMCG மற்றும் நுகர்வோர் பொருட்கள் துறைகளில் நாங்கள் மிகுந்த நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறோம், மேலும் வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் கணிசமான வளர்ச்சியை அடைய ஹல்டிராம் சிறந்த நிலையில் உள்ளது."என்று கூறினார்.

நடுத்தர சந்தைத் துறையில் உள்ள முக்கிய நிதி நிறுவனங்களில் ஒன்றான BVF, நீண்ட கால வெற்றியை ஊக்குவிப்பதற்கு இலாபகரமான, வளர்ச்சி-நிலை நிறுவனங்களில் முதலீடு செய்வதில் கவனம் செலுத்துகிறது. ஹல்டிராம் நிறுவனத்தில் செய்யப்பட்ட இந்த முதலீடு கடந்த 3 மாதங்களுக்குள் BVF இன் 6வது ஒட்டுமொத்த முதலீடு மற்றும் நுகர்வோர் சந்தையில் 3வது முதலீட்டைக் குறிக்கிறது. கடந்த மாதத்தின் தொடக்கத்தில், BVF மற்றவைகளுடன், ஒரு தனிப்பட்ட சுகாதார பிராண்டான BumTum (மில்லேனியம் பேபிகேர் லிமிடெட்) மற்றும் நுகர்வோர் உபகரண பொருட்கள் நிறுவனமான அனிகேட் மெட்டல்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட்போன்ற நிறுவனங்களில் முதலீடு செய்தது.

Pantomath பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட் பற்றி:

Pantomath கேபிடல் மேனேஜ்மென்ட், அதன் இந்தியா இன்ஃப்ளெக்ஷன் ஆப்பர்சூனிட்டி டிரஸ்ட் (IIOT) மூலம், அதன் இரண்டாவது மாற்று முதலீட்டு நிதியான (AIF) பாரத் வேல்யூ ஃபண்ட் (BVF) ஐ ஏப்ரல் 2024 இல் அறிமுகப்படுத்தியது. Pantomath குழுமத்தின் தலைமை முதலீட்டு அதிகாரியும் இணை நிறுவனருமான மதுலுனாவத் வழிகாட்டுதலின் கீழ் இந்த நிதியத்தின் முதலீட்டு உத்தியானது, இறக்குமதி மாற்றீடு, ஏற்றுமதி ஆதரவு மற்றும் கிராமப்புற நுகர்வு ஆகியவற்றில் ஒரு கவனம் செலுத்துதலுடன், "இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்டது" என்ற நெறிமுறைகளை உள்ளடக்கிய வணிகங்களை மையமாகக் கொண்டுள்ளது.

KKR and NVP backed Infinx Healthcare to Establish Center of Excellence in Madurai, Elevating Local Talent and Advancing Healthcare RCM Technology

KKR and NVP backed Infinx Healthcare to Establish Center of Excellence in Madurai, Elevating Local Talent and Advancing Healthcare RCM Technology

This center will create 700 jobs, drive AI-based healthcare sirinnovation, and foster local talent through strategic educational partnerships, supporting Tamil Nadu's vision for technological growth.

Chennai, 7th November 2024 – Infinx, a trusted provider of AI-powered solutions for patient access and revenue cycle management (RCM), is pleased to announce the opening of its newest delivery center in Madurai, Tamil Nadu. This state-of-the-art facility will support the company’s mission of optimizing revenue cycle processes for U.S.-based healthcare providers, helping them focus on patient care while ensuring financial sustainability.

This strategic investment in Madurai aligns with Infinx’s global expansion goals and marks the company’s eighth center in India, complementing existing operations in Mumbai, Bangalore, and Hyderabad. The center will leverage advanced AI and automation technologies to streamline revenue cycle operations for its customers, further solidifying Infinx’s position as an industry leader. Infinx is one of the first ITES organizations to setup a center of this kind in Madurai.

“The opening of our new delivery center in Madurai marks a significant milestone in our journey toward transforming healthcare RCM through innovation and talent development. By investing in advanced AI-driven solutions and leveraging the immense potential of the local workforce, we aim to deliver unparalleled value to our clients while contributing to the technological growth in the country,” said Sudeep Tandon, Managing Director, Infinx.

Sudeep further added, “Our decision to establish this center in Madurai reflects the city’s strong talent pool, supported by a robust educational infrastructure and proactive government support. This center represents our commitment to building future-ready capabilities that not only optimize healthcare operations but also empower communities with high-quality employment opportunities and skills for tomorrow.”

The new center will create around 700 job opportunities over the next five years, providing high-quality employment in healthcare RCM to local talent. Infinx has partnered with esteemed educational institutions to recruit and train graduates. Infinx is committed to a comprehensive learning and development approach to ensure all new hires are well-prepared for their roles.

The joiners will receive role-specific training that covers technical skills, processes, and methodologies required for healthcare revenue cycle management (RCM). It has devised various competency-based learning & development programs such as the ACE (Associate Competency Excellence) initiative and GROW (Get Ready For Opportunities for Work). These have been designed and aimed at creating future leaders from within the company. In addition to classroom sessions, employees can access self-paced e-learning courses on our digital platform, covering a range of technical and soft skills.

Infinx Healthcare’s Madurai delivery center, with the help of Infinx’s platform that utilises cutting-edge AI and machine learning technologies, will focus on supporting healthcare RCM processes, enhancing accuracy, reducing errors, and speeding up decision-making. The company is committed to fostering a diverse and inclusive workplace, with a target of achieving 35% diversity within two years at the Madurai center. As part of its broader social responsibility goals, the company also plans to invest in local development initiatives, creating secondary employment opportunities and strengthening the local ecosystem.

About Infinx Healthcare:

Infinx provides innovative and scalable AI-driven solutions designed to optimize the financial lifecycle of healthcare providers across all functions within patient access and revenue cycle management. Combining intelligent, cloud-based software driven by artificial intelligence and automation, with support from consultants and billing specialists, Infinx helps clients preserve and capture more revenue, enabling them to shift focus from burdensome administrative tasks to patient care. By partnering with Infinx, providers stay a few steps ahead of ever-changing government regulations and payer guidelines so that they focus on strategically growing their business. It has a global team across the US, India and Philippines. Founded in 2012, Infinx is backed by leading global investment firms - Norwest Venture Partners and KKR & Co. For more information, visit www.infinx.com.

JSW MG Motor India Expands Hector Lineup with Two New 7-Seater Variants

 

JSW MG Motor India Expands Hector Lineup with Two New 7-Seater Variants

Launches Hector Plus 7-Seater in Select Pro 1.5L CVT Petrol at INR 19,71,800*, and Smart Pro 2.0L DSL 6MT is available at INR 20,64,800*


India’s largest 35.56 cm (14-inch) HD Portrait infotainment system with Wireless Apple CarPlay and Android Auto

Panoramic sunroof with LED Projector Headlamps, Floating Light Turn Indicators, LED Blade Connected Tail Lamps

Push Button Engine Start/Stop with Smart Key and Digital Bluetooth® Key and Key Sharing capability

Best-in-industry i-SMART technology with over 75 connected car features

Loaded with safety features such as ABS, EBD, ESP, TCS, Hill Hold Control, Brake Assist

Chennai, November 08, 2024: JSW MG Motor India has announced the expansion of the MG Hector lineup, India’s first Internet SUV, by including two new 7-seater variants, the Hector Plus 7-Seater Select Pro and Smart Pro, offer a spacious and versatile option for customers seeking a premium SUV experience. The Select Pro is powered by a 1.5T petrol engine paired with a CVT transmission, delivering a smooth and efficient driving experience. Available in a 2.0L diesel engine, The Smart Pro variant is equipped with a 6-speed manual transmission, offering fuel efficiency and torque.

“The addition of our new 7-seater Hector variants underscores JSW MG Motor India's commitment to meeting the evolving needs of our valued customers. Building upon the success of the MG Hector, these new additions offer a spacious and versatile experience without compromising on the quality, comfort, and technological excellence that have made the Hector a beloved choice. We are confident that the Hector Plus 7-Seater Select Pro and Smart Pro will continue to meet and exceed expectations of SUV enthusiasts,” shared, Satinder Singh Bajwa, Chief Commercial Officer, JSW MG Motor India.

Priced competitively, the new variants of the Hector making all the key features more accessible that have made the Hector a popular SUV, including its commanding road presence, advanced technology, and superior driving comfort. Building upon its success, the new Select Pro and Smart Pro variants offer an enhanced in-car infotainment experience with India's largest 14-inch HD portrait infotainment system, i-SMART technology with over 75 connected car features, Wireless Apple CarPlay & Android Auto and a Wireless Phone Charger.

With R18 Dual Tone Machined Alloy Wheels, the new trims boast a bold exterior design, highlighted by LED Projector Headlamps, Floating Light Turn Indicators and LED Blade Connected Tail Lamps. Inside, the premium upholstery, leather-wrapped steering, and wooden finish create a sophisticated ambience. The Full Digital Cluster with a 17.78 cm Embedded LCD Screen provides a modern and intuitive driver interface. For added convenience, both the Select Pro and Smart Pro variants feature Push Button Engine Start/Stop with a Smart Key. The innovative Digital Bluetooth® Key and Key Sharing capability*, a first in the segment, offers enhanced convenience and security. Additionally, the cabin of the Smart Pro sports Dual Tone Argil Brown & Black Interior Theme with Leatherette Seat Upholstery and equipped with Power Driver seats.

The new Hector variants offer a range of convenience and safety features, including Cruise Control, Electric Parking Brake*, All four-wheel disc brakes, Electronic Stability Program (ESP), Traction Control System (TCS), Hill Hold Control (HAC), ABS + EBD, Brake Assist, All Seats Seatbelt Reminder, Follow Me Home Headlamps, Cornering Front Fog Lamps, Front & Rear Defogger, Speed Sensing Auto Door Lock, ISOFIX Child Seat Anchors, and High-Speed Warning Alert.   

Both Select Pro and Smart Pro variants come with the unique car ownership program "MG SHIELD," offering after-sales service options. Customers will also benefit from the standard 3+3+3 package, including a three-year warranty with unlimited kilometres, three years of roadside assistance, and three labour-free periodic services. Additionally, owners can customize their coverage by extending their warranty or roadside assistance or opting for the Protect plans, the company's pre-paid maintenance packages for added peace of mind and a stress-free ownership experience.

*Terms and Conditions apply

About JSW MG Motor India 

SAIC Motor, a global Fortune 500 company with a presence in over 100 countries and JSW Group (India's leading conglomerate with interests across B2B and B2C sectors) formed a joint venture - JSW MG Motor India Pvt. Ltd. in 2023. The joint venture aims to build a smart and sustainable automotive ecosystem while continuing to stay focused on developing a diverse portfolio of vehicles to give car buyers better access to advanced technologies and futuristic products with attractive value propositions. JSW MG Motor India Pvt. Ltd. is committed to introducing world-class technology, strengthening the manufacturing landscape, best of innovation across its business operations, and generating significant employment opportunities through extensive localisation. 


About Morris Garages

Founded in the UK in 1924, Morris Garages vehicles were world-famous for their sports cars, roadsters, and cabriolet series. MG vehicles were much sought after by celebrities, including British Prime Ministers and even the British Royal Family, for their styling, elegance, and spirited performance. The MG Car Club, set up in 1930 at Abingdon in the UK, has thousands of loyal fans, making it one of the world’s largest clubs for a car brand. MG has evolved into a modern, futuristic, and innovative brand over the last 100 years. Its state-of-the-art manufacturing facility in Halol, Gujarat, has an annual production capacity of 1,00,000 plus vehicles and 6,000 direct and indirect employees. Driven by its vision of CASE (Connected, Autonomous, Shared, and Electric) mobility, the innovative automaker has augmented across-the-board ‘experiences’ within the automobile segment today. It has introduced several ‘firsts’ in India, including India’s first Internet SUV – MG Hector, India’s first Pure Electric Internet SUV – MG ZS EV, India’s first Autonomous (Level 1) Premium SUV – MG Gloster, the Astor- India’s first SUV with personal AI assistant and Autonomous (Level 2) technology, MG Comet – The Street-Smart Car, and MG Windsor – India’s first Intelligent CUV. 


Website: www.mgmotor.co.in 

Facebook: https://www.facebook.com/MGMotorIN 

Instagram: https://instagram.com/MGMotorIN  

Twitter: https://twitter.com/MGMotorIn/ 

LinkedIn: https://in.linkedin.c

om/company/mgmotorindialtd