Friday, October 17, 2025

ஏர்டெல் கிளவுட்டை மேம்படுத்த ஐபிஎம் உடன் ஒரு மூலோபாய கூட்டாண்மையை பாரதி ஏர்டெல் அறிவிக்கிறது

ஏர்டெல் கிளவுட்டை மேம்படுத்த ஐபிஎம் உடன் ஒரு மூலோபாய கூட்டாண்மையை பாரதி ஏர்டெல் அறிவிக்கிறது.

 


சென்னை அக்டோபர் 16, 2025: இந்தியாவின் முன்னணி தொலைத்தொடர்பு சேவை வழங்குநர்களில் ஒன்றான பாரதி ஏர்டெல், சமீபத்தில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட ஏர்டெல் கிளவுட்டை மேம்படுத்துவதற்காக ஐபிஎம் (NYSE: IBM) உடன் ஒரு மூலோபாய கூட்டாண்மையில் நுழைந்துள்ளது. இந்த கூட்டாண்மை, ஏர்டெல் கிளவுட்டின் தொலைத்தொடர்பு தர நம்பகத்தன்மை, உயர் பாதுகாப்பு மற்றும் தரவு நிலைத்தன்மையை கிளவுட் தீர்வுகளில் ஐபிஎம்மின் தலைமைத்துவத்துடனும், AI இன்ஃபெரென்சிங்கிற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட மேம்பட்ட உள்கட்டமைப்பு மற்றும் மென்பொருள் தொழில்நுட்பங்களுடனும் ஒன்றிணைக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. 


ஏர்டெல் மற்றும் ஐபிஎம் இணைந்து, ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட தொழில்களில் உள்ள நிறுவனங்கள் AI பணிச்சுமைகளை மிகவும் திறமையாக அளவிட உதவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன, இது வளாகத்தில், மேகத்தில், பல மேகங்களில் மற்றும் விளிம்பில் உள்ளிட்ட உள்கட்டமைப்பு முழுவதும் இயங்கக்கூடிய தன்மையை வழங்கும். 

 

இந்தக் கூட்டாண்மை மூலம், ஏர்டெல் கிளவுட் வாடிக்கையாளர்கள், வங்கி, சுகாதாரம், அரசு மற்றும் பிற ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட தொழில்களில் மிஷன்-சிக்கலான பயன்பாடுகளுக்கான சமீபத்திய தலைமுறை IBM Power11 தன்னாட்சி, AI-தயார் சேவையகங்கள் உட்பட, IBM Power அமைப்புகள் போர்ட்ஃபோலியோவை ஒரு சேவையாகப் பயன்படுத்த முடியும். Power11 கலப்பின தளம், IBM Power AIX, IBM i, Linux மற்றும் SAP Cloud ERP உள்ளிட்ட முக்கியமான நிறுவன பணிச்சுமைகளையும் ஆதரிக்கும். கூடுதலாக, இந்த கூட்டாண்மை, IBM Power இல் உள்ள SAP வாடிக்கையாளர்களை IBM Power Virtual Server இல் SAP Cloud ERP ஆக தங்கள் நிறுவன வள திட்டமிடல் மாற்றத்துடன் செயல்படுத்த உதவும்.

 

பாரதி ஏர்டெல்லின் துணைத் தலைவர் மற்றும் நிர்வாக இயக்குநர் கோபால் விட்டல் கூறுகையில், “ஏர்டெல் கிளவுட் மிகவும் பாதுகாப்பானதாகவும் இணக்கமாகவும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது ஒரு சுறுசுறுப்பான மற்றும் மீள்தன்மை கொண்ட கிளவுட் தளமாக புதிய தொழில்துறை அளவுகோல்களை அமைக்கிறது. இன்று, ஐபிஎம் கூட்டாண்மையுடன், ஐபிஎம் பவர் சிஸ்டங்களிலிருந்து இடம்பெயர்வு தேவைப்படும் பல தொழில்களின் தனித்துவமான தேவைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கும், AI தயார்நிலையை அனுமதிப்பதற்கும் எங்கள் கிளவுட் தளத்தில் கணிசமான திறன்களைச் சேர்க்கிறோம். இந்தக் கூட்டாண்மையுடன், இந்தியாவில் எங்கள் கிடைக்கும் மண்டலங்களின் தடத்தை நான்கிலிருந்து பத்தாக விரிவுபடுத்துகிறோம், இவற்றை எங்கள் சொந்த அடுத்த தலைமுறை நிலையான தரவு மையங்களில் நடத்துகிறோம். நாங்கள் ஒன்றாக இணைந்து, மும்பை மற்றும் சென்னையில் இரண்டு புதிய பல மண்டல பிராந்தியங்களை (MZRs) விரைவில் நிறுவுவோம்.”

 

"இன்றைய நிறுவனங்கள் வளர்ந்து வரும் ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட தொழில்நுட்பம் மற்றும் AI தேவைகளுடன் நவீனமயமாக்கலை சமநிலைப்படுத்த வேண்டும். பாரதி ஏர்டெல் உடனான எங்கள் கூட்டாண்மை மூலம், இந்தியா முழுவதும் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் மூலோபாய வணிக முன்னுரிமைகளை நிவர்த்தி செய்யும் பணிச்சுமைகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட IBM இன் புதுமையான கிளவுட் சலுகைகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம். ஒன்றாக, AI சகாப்தத்தில் உண்மையான மாற்றத்தை ஏற்படுத்த வாடிக்கையாளர்களுக்கு நாங்கள் உதவுவோம்" என்று IBM இன் SVP மற்றும் தலைமை வணிக அதிகாரி ராப் தாமஸ் கூறினார்.

 

IBM watsonx மற்றும் Red Hat OpenShift AI-ஐ அடிப்படையாகக் கொண்டு உருவாக்கப்பட்ட AI இன்ஃபெரென்சிங்கிற்கான IBM-இன் மென்பொருள் அடுக்குடன், இந்தியாவில் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள் கலப்பின மேக சூழல்களில் AI இன்ஃபெரென்சிங்கை இயக்கும் திறனைப் பெறுவார்கள். இந்தத் திறன்கள், புதுமையான IaaS மற்றும் PaaS சலுகைகளுடன் IBM-இன் நிறுவன-தர கிளவுட் தளத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளன, அத்துடன் உற்பத்தித்திறனை அதிகரிக்க முக்கிய நிறுவன பணிப்பாய்வுகளில் ஜெனரேட்டிவ் AI-யின் தாக்கத்தை விரைவுபடுத்துவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட IBM-இன் ஆட்டோமேஷன் போர்ட்ஃபோலியோவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளன. Red Hat OpenShift Virtualisation, Red Hat OpenShift மற்றும் Red Hat AI உள்ளிட்ட Red Hat இன் ஹைப்ரிட் கிளவுட் தீர்வுகளை வாடிக்கையாளர்கள் அணுக முடியும். இந்த திறன்களுக்கு அப்பால், AI மற்றும் குவாண்டம் கம்ப்யூட்டிங்கில் எதிர்கால கண்டுபிடிப்புகளை செயல்படுத்த வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவும் வகையில் IBM-இன் ஹைப்ரிட் கிளவுட் கட்டமைப்பு வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. 

 

ஏர்டெல் பல மண்டலப் பகுதிகள் இந்திய நிறுவனங்கள் தங்கள் மீள்தன்மையை வலுப்படுத்தவும், தரவு வதிவிடத் தேவைகளை நிவர்த்தி செய்யவும், மிஷன்-முக்கியமான பணிச்சுமைகள் மற்றும் பயன்பாடுகளை எல்லா நேரங்களிலும் இயங்க வைக்கவும் உதவும். ஏர்டெல் மற்றும் ஐபிஎம் கூட்டாண்மை இணைந்து, இந்திய நிறுவனங்கள் டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகளை அளவில் துரிதப்படுத்த உதவும்.

  

IBM-ன் எதிர்கால திசை மற்றும் நோக்கம் தொடர்பான அறிக்கைகள் முன்னறிவிப்பின்றி மாற்றத்திற்கு அல்லது திரும்பப் பெறுவதற்கு உட்பட்டவை மற்றும் இலக்குகள் மற்றும் நோக்கங்களை மட்டுமே குறிக்கின்றன.

 

'வைல்ட் தமிழ்நாடு' - தமிழ்நாட்டின் பல்லுயிர் சூழலைக் கொண்டாடும் ஒரு முக்கிய ஆவணப்படம்

'வைல்ட் தமிழ்நாடு' - தமிழ்நாட்டின் பல்லுயிர் சூழலைக் கொண்டாடும் ஒரு முக்கிய ஆவணப்படம்

இடமிருந்து வலம்:

இசை இயக்குனர் திரு. ரிக்கி கேஜ், நிர்வாக தயாரிப்பாளர் திரு. ரோஹித் வர்மா, சுந்தரம் ஃபாஸ்டெனர்ஸ் வைல்ட் தமிழ்நாடு நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநர் மற்றும் தயாரிப்பாளர் திருமதி ஆரத்தி கிருஷ்ணா மற்றும் இயக்குநர்  திரு. கல்யாண் வர்மா


சென்னை, 16 அக்டோபர் 2025: சுந்தரம் ஃபாஸ்டனர்ஸ் லிமிடெட் [Sundram Fasteners Ltd] நிறுவனத்தால் தயாரிக்கப்பட்ட 'வைல்ட் தமிழ்நாடு ' எனும் ஆவணப்படம் ['Wild Tamil Nadu'], அக்டோபர் 16, 2025 அன்று சென்னையிலுள்ள பி.வி.ஆர் சத்யம் திரையரங்கில் முதன்முறையாக திரையிடப்பட்டது.


திரு. கல்யாண் வர்மா இயக்கத்தில், நேச்சர் இன் ஃபோகஸ் [Nature inFocus] மற்றும் தமிழ்நாடு வனத்துறையின் [தமிழ்நாடு வனத்துறை] ஆதரவுடன் இந்த முற்போக்கான வனவிலங்கு ஆவணப்படம் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளது. தமிழ்நாட்டின் ஆச்சர்யமூட்டும் சுற்றுச்சூழல் செழுமையை இந்த ஆவணப்படம் அழகியலுடன் வெளிப்படுத்துகிறது. மேலும் இந்தப் படத்தைக் கண்டுகளிக்கும் மக்களிடையே, தமிழ்நாட்டின் வன மகத்துவத்தை உணரச் செய்வதோடு, நமது வனப்பகுதிகளையும், வன விலங்குகளையும் பாதுகாப்பில் நமக்குள்ள அக்கறையை ஊக்குவிப்பதை நோக்கமாக கொண்டு எடுக்கப்பட்டுள்ளது.


'வைல்ட் தமிழ்நாடு' [வைல்ட் தமிழ்நாடு], தமிழ்நாட்டின் ஆச்சர்யப்பட வைக்கும் பல்லுயிர் சூழலைக் காட்சிப்படுத்தும் புத்தம் புதிய இயற்கை வரலாற்று ஆவணப்படமாகும். தமிழ்நாட்டிலுள்ள மழைக்காடுகள், பவளப்பாறைகள் மற்றும் வறண்ட பாலைவனங்கள் ஒன்றிணைந்து, பூமியின் தனித்துவமிக்க சுற்றுச்சூழலைக் அற்புதமான நிலப்பரப்பை உருவாக்கியுள்ளனர். இந்த ஆவணப்படத்தைப் பார்க்கும் போது, ​​பார்வையாளர்கள் தமிழ்நாட்டின் அற்புதமான நிலப்பரப்புகளில் பயணிப்பது போன்ற உணர்வை அளிக்கிறது. நாம் இதுவரை பார்த்திராத பல வனவிலங்குகளை நேரில் சந்திப்பது போன்ற அனுபவத்தையும் இப்படம் வழங்குகிறது. கேமராக்களினால் இதுவரை படம்பிடிக்கப்படாத வன விலங்குகளின் கம்பீரமான, குறும்புத்தனமான பழக்கவழக்கங்களையும் நாம் படம் மூலம் அறிந்து கொள்ளும் வாய்ப்பை வழங்குகிறது.


பண்டைய சங்க இலக்கியங்களால் ஈர்க்கப்பட்டு, தமிழ்நாட்டின் பாரம்பரிய ஐந்திணை நிலங்களான குறிஞ்சி (மலை மற்றும் மலை சார்ந்த பகுதிகள்), முல்லை (காடு) மற்றும் காடு சார்ந்த பகுதிகள்), மருதம் (வயல் மற்றும் வயல் சார்ந்த பகுதிகள்), நெய்தல் (கடல் மற்றும் கடல் சார்ந்த பகுதிகள்) மற்றும் பாலை (வறண்ட மணற்பரப்பு மற்றும் அது சார்ந்த பகுதிகள்) வழியாக வன தமிழ்நாடு ஆவணப்படம் படம்பிடிக்கப்பட்டுள்ளது. இஃது 4,500 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஐந்திணை நிலங்களை அடிப்படையாக கொண்டு எழுதப்பட்ட சங்க இலக்கியங்களில் தமிழ்நாட்டின் செழுமையான இயற்கை சுற்றுச்சுழல் வளத்தை எடுத்துரைக்கும் விதமாக காலம் கடந்தும் எதிரொலித்து கொண்டிருக்கின்றன.


இந்த ஆவணப்படம், மலைக்க வைக்குமளவிற்கு பெரியதாக இருக்கும் யானைகள், சீறிப்பாயும் சிறுத்தைகள் முதல் மின்மினிப் பூச்சிகள், சிங்கவால் குரங்குகள் காண்பதற்கரிய மெட்ராஸ் முள்ளம் எலி போன்றவை அதிகம் அறிந்திராத பல்லுயிரினங்கள் நிறைந்த வனப்பகுதிகளை கடந்து செல்கிறது. இயற்கை வரலாற்றைக் காட்டின் வெளிப்படாத கதைகளுடன் பின்னிப்பிணைந்து, இந்தியாவின் தென்கோடி மாநிலமான தமிழ்நாட்டின் உயிரியல் பல்வகை விலங்குகள், தாவரங்கள் இடையேயான வாழ்வைப் பற்றிய ஒரு தெளிவான படத்தை இது முன்வைக்கிறது.


சுந்தரம் ஃபாஸ்டெனர்ஸ் லிமிடெட் நிறுவனத்தால் தயாரிக்கப்பட்டு, எம்மி விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஆவணப்பட இயக்குனர் திரு. கல்யாண் வர்மாவால் இயக்கியிருக்கும் இந்தப்படம், இயற்கையின் வியத்தகு மாறுபாடுகள் ஒன்றிணையும் ஒரு நிலத்திற்குள், மனிதர்களுக்கும் இடையே காட்டிற்கும் இடையேயான பிணைப்பை வழிநடத்திக்கொண்டிருக்கும் பழங்கால கலாச்சார ஞானம் பற்றிய ஒரு மணிநேர திரைப்படப் பயணமாகும். பெரும் அர்ப்பணிப்புடன் செயல்படும் தென்னிந்தியாவைச் சேர்ந்த ஒளிப்பதிவாளர் குழுவுடன் இணைந்து நான்கு ஆண்டுகளுக்கு மேலாக இந்தப் படம் எடுக்கப்பட்டிருக்கிறது. இந்த குழுவினர் தமிழ்நாட்டின் பன்முகத்தன்மை கொண்ட, பிரமிக்க வைக்கும் நிலப்பரப்புகளில் காட்சிகளைப் படம்பிடித்துள்ளனர்.


மூன்று முறை கிராமி விருது பெற்ற திரு. ரிக்கி கேஜ் இந்த ஆவணப்படத்திற்கு இசையமைத்திருக்கிறார். இந்த ஆவணப்படத்தின் ஒலிப்பதிவு, கர்நாடக இசை பாரம்பரியத்தை அதற்கான இசைக்கோர்ப்புடன் வடிவமைத்து இருப்பதை நாம் காண்கிறோம் நிலபரப்புகளின் ஒலிகளை மனதிற்குள் எதிரொலிக்க வைக்கின்றன.. அதேநேரம், நிலபரப்புகளை விளக்கும் பிரபல நடிகர் திரு. அரவிந்த் சுவாமியின் பின்னணிக்குரல் இக்கதையை உயிர்ப்பிக்க செய்கிறது.

"சுந்தரம் ஃபாஸ்டெனர்ஸ் லிமிடெட்டில், நமது இயற்கை மரபைக் கொண்டாடும், பாதுகாக்கும் முயற்சிகளுக்கான ஆதரவை வழங்குவதில் நாங்கள் பெருமை கொள்கிறோம் கொள்கிறோம். இந்த ஆவணப்படம் படம்பிடிக்கும் கேமராவின் லென்சுக்கு அப்பாற்பட்ட ஒன்றாக வெளிவந்துள்ளது. இது தமிழ்நாட்டின் வனப்பகுதியின் உன்னதமான இயற்கையையும், மனம் கவரும் சுற்றுச்சூழலையும், மக்களுக்கும் இயற்கைக்கும் இடையே ஆழமான பிணைப்பையும் அழகாக படம்பிடித்திருக்கிறது.இன்று முழுப் படத்தையும் வெளியிடப்படும் நிலையில், நமது பூமியை மிகச் சிறந்த கிரகமாகப் பாதுகாக்க, நமக்குள் இருக்கும் அர்ப்பணிப்பை மீண்டும் உயிர்ப்பிக்கச் செய்யும் என்று நம்புகிறோம்'' ஃபாஸைர்ஸ் நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநர் திருமதி. ஆர்த்தி கிருஷ்ணா கூறினார்.

'இந்த ஆவணப்படம் எனது தொழில்முறை வாழ்க்கையில் மிக முக்கியமான படங்களில் ஒன்றாக மனநிறைவைக் கொடுத்திருக்கிறது" என்று திரு. கல்யாண் வர்மா குறிப்பிட்டார். கலாச்சாரமும் வனப்பகுதியும் பிரிக்கமுடியாத வகையில் பின்னிப்பிணைந்த ஒரு நிலத்தின் ஆழமான கதையைப் பகிர்ந்து கொள்வதுதான் என்னுடைய நோக்கம். வியக்க வைக்கும் பன்முகத்தன்மை கொண்ட வாழ்விடங்களை தக்கவைத்திருப்பதில் தமிழ்நாடு சிறந்து விளங்குகிறது. இந்தக் கதைகளை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டவும், பல்லுயிர்களுள்ள வனப்பகுதிகளைப் பாதுகாப்பதில் நம் அனைவருடைய பங்களிப்பையும் உணர்த்தவே இந்த ஆவணப்படம்." என்று அவர் மேலும் கூறினார்.

"தமிழ்நாட்டின் சிலிர்க்க வைக்கும் இயற்கை அழகை வெளிப்படுத்தும் 'வைல்ட் தமிழ்நாடு' ஆவணப்படத்திற்கு இசையமைக்கும் மாபெரும் வாய்ப்பு எனக்கு கிடைத்திருக்கிறது. இந்த வாய்ப்பை பெரும் கெளரவமாக கருதுகிறேன். இயற்கை உலகைக் கொண்டாடும், சமூக நோக்கங்கள் குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தும் இசை உருவாக்குவதற்கு என் வாழ்க்கையை அர்ப்பணிக்கும் வகையில், இயக்குநர் கல்யாண் வர்மாவுடன் இணைந்து பணியாற்றியது ஒரு இயல்பாக அமைந்துவிட்டது. இந்தப் படத்தில் பணியாற்றியது, அவருடைய அழகிய காட்சிப்படுத்தலில் நானும் பங்களிக்க எனக்கு உதவியதோடு மட்டுமல்லாமல், தமிழ்நாட்டின் வனவிலங்குகள் பற்றி ஆழ்ந்த புரிதலையும் கொடுத்திருக்கிறது. இதனாலேயே தமிழ்நாட்டையும், இங்குள்ள ஆச்சர்யமூட்டும் வனவிலங்குகளையும் குறிக்கும் இசையை வடிவமைக்கும் பொறுப்பு எனக்கிருந்ததை நான் உணர்ந்தேன். இயற்கை எழில் கொஞ்சும் இந்த நிலபரப்புகளை அடையாளப்படுத்தும் வகையில், காலம் கடந்தும் நிலைக்கும் ஒலி அடையாளங்களை உருவாக்க வேண்டுமென்பதே எங்களுடைய நோக்கமாக இருந்தது. இந்த ஆவணப்படத்தில், வசீகரிக்கும் குரல்கள், பின்னணியில் கூடவே ஒலிக்கும் குரல்கள், இசைக்குழுக்கள், கர்நாடக புல்லாங்குழல், வயலின், மோர்சிங், வீணை உள்ளிட்ட பல பாரம்பரிய இசைக்கருவிகளுடன், தமிழ்நாடு மற்றும் அதன் எல்லைக்கு அப்பால் இருந்து பல்வேறு இசைக்கருவிகள் ஒலிப்பதை நீங்கள் கேட்கமுடியும். எந்த தடைகளும் இல்லாமல் இசை இயல்பாகவே உருவானது, இந்தப் படத்தின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்திருக்கிறது. இப்படத்தின் ஆத்மார்த்தமான உணர்வுடன் எனக்கிருக்கும் நெருங்கிய உறவைப் பிரதிபலித்திருக்கிறது என்று சொல்லலாம்'' என்கிறார் ரிக்கி கேஜ்.


இந்த ஆவணப்படம் அக்டோபர் 16, 2025 அன்று சென்னை ராயப்பேட்டையில் உள்ள பி.வி.ஆர் சத்யம் திரையரங்கில் திரையிடப்பட்டது.


இயக்கம்: திரு. கல்யாண் வர்மா

தயாரிப்பாளர்: திருமதி. ஆர்த்தி கிருஷ்ணா, சுந்தரம் ஃபாஸ்டெனர்ஸ் லிமிடெட்

மூல இசை: திரு. ரிக்கி கேஜ்

காட்சிகளுடன் கதை சொல்பவர்: திரு. அரவிந்த் சுவாமி

இணை இயக்குனர் & ஆசிரியர்: திரு. அகிலேஷ் தாம்பே

நிர்வாக தயாரிப்பாளர்: திரு. ரோஹித் வர்மா


இந்த படம் சுந்தரம் ஃபாஸ்டெனர்ஸ் லிமிடெட்டின் சமூக பொறுப்புணர்வு சார்ந்த செயல்பாடுகளின் ஒரு அங்கமாக, நேச்சர் இன்ஃபோகஸுடன் இணைந்து, தமிழ்நாடு வனத்துறையின் ஆதரவுடன் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளது.

அசோகா பல்கலைக்கழகம் 2026 ஆம் ஆண்டுக்கான இளங்கலை மாணவர் சேர்க்கைக்கான விண்ணப்பங்களைத் துவக்குகிறது, இதில் 500 தகுதி மற்றும் தேவை அடிப்படையிலானது உதவித்தொகைகள் அடங்கும்

அசோகா பல்கலைக்கழகம் 2026 ஆம் ஆண்டுக்கான இளங்கலை மாணவர் சேர்க்கைக்கான விண்ணப்பங்களைத் துவக்குகிறது, இதில் 500 தகுதி மற்றும் தேவை அடிப்படையிலானது உதவித்தொகைகள் அடங்கும்.

கணினி அறிவியல், இயற்கை அறிவியல், சமூக அறிவியல் மற்றும் மனிதநேயம் ஆகிய துறைகளில் இந்தியாவின் முன்னணி நிறுவனமான அசோகா பல்கலைக்கழகம், 2026 ஆம் ஆண்டுக்கான இளங்கலைப் படிப்புக்கான விண்ணப்பச் சாளரத்தை திங்கட்கிழமை திறந்துள்ளது. அக்டோபர் 13, 2025. விண்ணப்பதாரர்கள் கல்விச் சிறப்பை அனுபவம் மற்றும் துறைகளுக்கு இடையேயான கற்றலுடன் இணைக்கும் பரந்த அளவிலான இளங்கலைப் படிப்புகளில் இருந்து தேர்வு செய்யலாம்.


2025-2026 சேர்க்கை சுழற்சி பல குறிப்பிடத்தக்க புதுப்பிப்புகளை அறிமுகப்படுத்துகிறது, இது அணுகலை விரிவுபடுத்துதல், பல கல்விப் பாதைகளை வழங்குதல் மற்றும் இந்தியா முழுவதும் உயர் சாதனை படைக்கும் மாணவர்களுக்கு ஆதரவளித்தல் என்ற அசோகாவின் தொலைநோக்குப் பார்வையைப் பிரதிபலிக்கிறது.


2026 சேர்க்கை சுழற்சிக்கான முக்கிய சிறப்பம்சங்கள்:


- விரிவாக்கப்பட்ட தகுதி மற்றும் தேவை அடிப்படையிலான உதவித்தொகைகள்

500 தகுதி மற்றும் தேவை அடிப்படையிலான உதவித்தொகைகளை அறிவிப்பதன் மூலம் நிதி உள்ளடக்கம் அதன் உறுதிப்பாட்டை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது. இவற்றில் 200 உதவித்தொகைகள் முதல் முறையாக தகுதி உதவித்தொகைகளாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளன.


ஏ. சிறப்பு தகுதி உதவித்தொகைகள் (50)

JEE முதன்மைத் தேர்வு, IISER (IAT), CMI மற்றும் இந்திய தேசிய ஒலிம்பியாட்ஸ் (INO) ஆகியவற்றில் சிறந்த சாதனை படைத்த 50 பேருக்கு 100% கல்விக் கட்டண விலக்கு வழங்கப்படும். இந்த தேசிய திறனறித் தேர்வுகளில் அதிக மதிப்பெண்கள் பெற்று சேர்க்கை பெறும் மாணவர்கள் சிறப்பு உதவித்தொகைகளால் பயனடைவார்கள்.

தகுதி அளவுகோல்கள்:


JEE முதன்மைத் தேர்வில் குறைந்தபட்சம் 98% மதிப்பெண் பெற்றிருக்க வேண்டும்.

IISER திறனறித் தேர்வில் முதல் 2000 தரவரிசை

CMI நுழைவுத் தேர்வில் முதல் 100 இடங்களைப் பிடித்தவர்கள்

கணிதம், அறிவியல், வானியல், மொழியியல் மற்றும் தகவலியல் ஆகிய துறைகளில் இந்திய தேசிய ஒலிம்பியாட்களின் (INO) பயிற்சி முகாம் நிலைக்குத் தகுதி பெற்றது விண்ணப்பதாரர்கள்


B. சாதனையாளர் தகுதி உதவித்தொகை (150)

அசோகா பல்கலைகழக சேர்க்கை செயல்முறையில் ஒட்டுமொத்த ஆய்வறிக்கை கொண்டு, சேர்க்கை பெற்ற 150 மாணவர்களுக்கு 100% வரை கல்விக் கட்டணத் தள்ளுபடி வழங்கப்படும், மேலும் பள்ளி வாரியத் தேர்வுகளில் (CBSE மற்றும் ICSE/ISC) அதிக சோதனைப் பெறுவதற்கான அங்கீகாரமும் வழங்கப்படும்.


தகுதி அளவுகோல்கள்:


CBSE மற்றும் ICSE/ISC பத்தாம் வகுப்பு மற்றும் பன்னிரண்டாம் வகுப்பு (இறுதி அல்லது கணிக்கப்பட்டது) போர்டு மதிப்பெண்கள் - 98% மற்றும் அதற்கு மேல்

அசோகா சேர்க்கை செயல்பாட்டில் வலுவான செயல்திறன்


தனிச்சிறப்பாக, சிறப்புத் தகுதி உதவித்தொகைகள் மற்றும் சாதனையாளர்களுக்கான தகுதி உதவித்தொகைகளைப் பெறுபவர்கள் அனைவரும் கூடுதல் தேவை அடிப்படையிலான உதவியைப் பெறத் தகுதியுடையவர்களாக இருப்பார்கள், இது நிதித் தடைகள் கல்வித் திறனை மறைக்காமல் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது.


C. தேவை அடிப்படையிலான உதவித்தொகைகள்

100% வரை தேவை அடிப்படையிலான கல்விக் கட்டணம்/முழு விலக்குகள் கிடைக்கும். எதிர்பார்க்கப்படும் கல்விச் செலவை ஈடுகட்ட, தற்போதைய வருமானம், சேமிப்பு, முதலீடுகள் மற்றும் கல்விக் கடன்கள் உள்ளிட்ட அவர்களின் உடனடி குடும்பத்திற்குக் கிடைக்கும் பல்வேறு நிதி ஆதாரங்களின் அடிப்படையில், ஒரு மாணவரின் கட்டணம் செலுத்தும் திறன் மதிப்பிடப்படுகிறது. சேர்க்கை பெற்ற மாணவர்கள் திட்டத்தின் செலவுக்கும் அவர்களின் கட்டணம் செலுத்தும் திறனுக்கும் இடையே இடைவெளியைக் குறைக்க உதவும் நிதி ஆதரவை வழங்குவதே எங்கள் முயற்சி.


- நான்கு சுற்று விண்ணப்பங்கள்

விண்ணப்பங்கள் நான்கு சுற்றுகளாக ஏற்றுக்கொள்ளப்படும், அக்டோபர் 13, 2025 முதல், மாணவர்கள் விண்ணப்பிக்க பல வாய்ப்புகள் வழங்கப்படும்.


- மைய அடிப்படையிலான சேர்க்கை மதிப்பீடுகள்

இந்தியாவில் வசிப்பவர்களுக்கு, அசோகா சேர்க்கை மதிப்பீடுகள் நாடு முழுவதும் உள்ள 37 இயற்பியல் மையங்களில் நடத்தப்படும், இது இந்தியா முழுவதும் உள்ளது பல்வேறு பகுதிகளைச் சேர்ந்த விண்ணப்பதாரர்களுக்கு அணுகலை உறுதி செய்கிறது. இந்தியாவில் வசிக்காதவர்கள் 'நான் இந்தியாவில் வசிப்பவர் அல்ல' என்ற விருப்பத்தைத் தேர்வு செய்ய வேண்டும். உடல் குறைபாடுகள், இயக்கம்/இயக்கக் குறைபாடுகள் மற்றும் குறைபாடுகள் உள்ள விண்ணப்பதாரர்களுக்கு சிறப்பு கவனம் செலுத்தப்படும்.


விண்ணப்ப காலக்கெடு


நான்கு விண்ணப்ப சுற்றுகள் நடத்தப்படும், இது அக்டோபர் 13, 2025 அன்று தொடங்கி மே 31, 2026 அன்று முடிவடையும் .






அசோகா பல்கலைக்கழகம் பற்றி  

அசோகா பல்கலைக்கழகம், முதன்மையான பல்துறை உயர்கல்வி மற்றும் ஆராய்ச்சி சார்ந்த நிறுவனமாகும், இது இயற்கை அறிவியல், சமூக அறிவியல் மற்றும் மனிதநேயங்களில் உலகத்தரம் வாய்ந்த வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. பல்வேறு துறைகளைச் சேர்ந்த தலைவர்கள், சிந்தனையாளர்கள், கல்வியாளர்கள் மற்றும் கொடையாளர்களால் 2014 இல் நிறுவப்பட்ட இது, கூட்டுத் தொண்டுக்கான ஒரு தனித்துவமான மாதிரியில் செயல்படுகிறது, சிறந்த நிர்வாக நடைமுறைகளை அதிநவீன கற்பித்தல் மற்றும் சர்வதேச அளவில் புகழ்பெற்ற ஆசிரியர்களுடன் கலக்கிறது.

இன்று, இந்தப் பல்கலைக்கழகம் 3000+ மாணவர்களைக் கொண்ட ஒரு சமூகத்தைக் கொண்டுள்ளது, மேலும் 20+ அர்ப்பணிப்புள்ள சிறப்பு மையங்களை இயக்குகிறது, பொது சுகாதாரம் மற்றும் நோய் கட்டுப்பாடு, எரிசக்தி மாற்றம், சமூகத்தின் டிஜிட்டல் மயமாக்கல் மற்றும் பெண்கள் அதிகாரமளித்தல் போன்ற பொதுக் கொள்கையின் பிற துறைகளில் தாக்கத்திற்கான ஆராய்ச்சி மற்றும் தலையீடுகளை உருவாக்குகிறது. இந்தப் பல்கலைக்கழகம் உள்ளடக்கம் மற்றும் பன்முகத்தன்மை கொள்கைகளை ஆதரிக்கிறது, இதில் 57% க்கும் அதிகமான பெண்கள், 4% சர்வதேச அறிஞர்கள், 100+ சிறப்புத் திறன் கொண்ட மாணவர்கள் மற்றும் 47% க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்கள் நிதி உதவி பெறுகின்றனர். ஹரியானா தனியார் பல்கலைக்கழகச் சட்டம் (2006) இன் கீழ் நிறுவப்பட்ட ஒரு இலாப நோக்கற்ற பல்கலைக்கழகம், இந்தியாவின் ஹரியானாவின் சோனிபட்டில் உள்ள ராஜீவ் காந்தி கல்வி நகரத்தில் உள்ளது.

மேலும் தகவலுக்கு, www.ashoka.edu.in ஐப் பார்வையிடவும். 


Thursday, October 16, 2025

Exasol and adesso India open Exasol Tech Hub in Chennai to accelerate development of the Exasol Analytics Engine

Exasol and adesso India open Exasol Tech Hub in Chennai to accelerate development of the Exasol Analytics Engine


Image Caption: Mark Lohweber, CEO of adesso SE, and Jörg Tewes, CEO of Exasol, inaugurating the Exasol Tech Hub powered by adesso in Chennai, India.

***

Chennai, India, October 16, 2025 – Exasol, provider of the world’s most powerful Analytics Engine, together with adesso, Germany’s largest IT service provider, today announced the opening of the Exasol Tech Hub in Chennai, India. Operated by adesso India, the hub will bring together top engineering talent to advance the Exasol Analytics Engine -prioritizing AI-native capabilities that turn complex data into decisions, faster.

The Tech Hub elevates the shared commitment of Exasol and adesso to product innovation and engineering excellence. With this expansion, teams will embed AI across the analytics lifecycle: from intelligent workload optimization and automated performance tuning to AI-assisted data preparation and insight generation. The aim is clear—help enterprises compress time-to-insight, lower operating costs, and scale analytics with confidence across on-premises and hybrid environments.

The Exasol Tech Hub in Chennai will be pivotal to Exasol’s global growth, targeting foundational modernization to unlock AIready analytics at scale. By leveraging India’s engineering talent and the delivery excellence of adesso, the initiative will accelerate:

AI-native capabilities and data types: Add vectors and semantic search (for RAG), enrich SQL usability, and evolve the UDF framework to power modern, unstructured, and assistive analytics.

Cloud-native deployment and elasticity: Introduce Kubernetes/Terraform support and ARM portability to enable dynamic scaling and broader, cost-efficient platform coverage.

Ecosystem integrations: Build deep compatibility with the modern data stack (dbt Cloud, Airbyte, Dagster, Fivetran, Airflow) so Exasol fits seamlessly into end-to-end workflows.

Chennai, often hailed as the “Detroit of India” offers the ideal ecosystem for this expansion, with strong IT infrastructure, a skilled workforce, and a thriving innovation culture. Together, Exasol and adesso aim to build an environment that encourages creativity, fosters collaboration, and drives continuous improvement, helping enterprises make smarter, AI-augmented, data-driven decisions at scale.

“This strategic expansion underscores our focus on innovation and excellence,” said Jörg Tewes, CEO of Exasol. “The India Tech Hub will significantly strengthen our core development capabilities. By integrating AI deeper into the Exasol Analytics Engine, we’ll deliver simpler, faster paths from raw data to high-impact insights.”

Mark Lohweber, CEO of adesso SE, added: “We are excited to support Exasol in establishing its Global Capability Center in India. This initiative is more than setting up operations, it’s about creating an innovation hub that unites Exasol’s leading analytics technology with the global delivery expertise of adesso. Together, we are building AI-enabled analytics foundations that will deliver lasting value to enterprises worldwide.”

With this launch, Exasol and adesso reaffirm their commitment to driving global innovation from India, setting new benchmarks in AI-powered analytics and engineering excellence.

Wednesday, October 15, 2025

Bharti Airtel announces a strategic partnership with IBM to augment Airtel Cloud

Bharti Airtel announces a strategic partnership with IBM to augment Airtel Cloud

Picture Caption – Standing Left to Right: Hans Dekkers, GM, APAC, IBM; Jagat Killawala, Member Managing Committee & Executive Committee and Chairman IT, NMIMS; Jayanta Banerjee, CIO, Tata Steel; Jayen Mehta, MD, Amul; Dinesh Nirmal, SVP, Software Products, IBM; Sandip Patel, MD, IBM India & South Asia)

Please feel free to connect for any further questions.


Chennai, October 15, 2025 – Bharti Airtel, one of India’s leading telecommunications service providers has entered into a strategic partnership with IBM (NYSE:IBM) to augment its recently launched Airtel Cloud. The partnership is expected to bring together the telco-grade reliability, high security, and data residency of Airtel Cloud with IBM’s leadership in cloud solutions, and advanced infrastructure and software technologies designed for AI inferencing. 

Together, Airtel and IBM will aim to enable enterprises in regulated industries to scale AI workloads more efficiently, delivering interoperability across infrastructure including on-premise, in the cloud, across multiple clouds and at the edge. 

Through this partnership, Airtel Cloud customers will be able to deploy the IBM Power systems portfolio as-a-Service, including the latest-generation IBM Power11 autonomous, AI-ready servers for mission-critical applications in regulated industries like banking, healthcare, government and others. The Power11 hybrid platform will also support critical enterprise workloads including IBM Power AIX, IBM i, Linux and SAP Cloud ERP. Additionally, this partnership will help enable SAP customers on IBM Power with their enterprise resource planning transformation to SAP Cloud ERP on IBM Power Virtual Server.

Gopal Vittal, Vice Chairman & Managing Director, Bharti Airtel, said, “Airtel Cloud is designed to be highly secure and compliant, setting new industry benchmarks as an agile and resilient cloud platform. Today, with the IBM partnership, we are adding substantial capabilities to our Cloud platform to address the unique needs of several industries that require migration from IBM Power Systems and allow for AI readiness. With this partnership, we are also extending the footprint of our availability zones in India from four to ten, hosting these on our own next-gen sustainable data centres. We will, together, also establish two new Multizone Regions (MZRs) in Mumbai and Chennai soon.”

Rob Thomas, SVP and Chief Commercial Officer, IBM, said, “Enterprises today need to balance modernisation with the growing regulated technology and AI requirements. Through our partnership with Bharti Airtel, clients across India can leverage IBM’s innovative cloud offerings designed for workloads that​​ address their strategic business priorities. Together, we will help clients drive true transformation in the era of AI.”

With IBM’s software stack for AI inferencing, built on IBM watsonx and Red Hat OpenShift AI, clients in India will have the ability to run AI inference across hybrid cloud environments. These capabilities are coupled with IBM’s enterprise-grade cloud platform with innovative IaaS and PaaS offerings, as well as IBM’s automation portfolio designed for accelerating the impact of generative AI in core enterprise workflows to drive productivity. Customers will be able to access Red Hat’s hybrid cloud solutions including Red Hat OpenShift Virtualisation, Red Hat OpenShift and Red Hat AI. Beyond these capabilities, IBM’s hybrid cloud architecture is designed to help clients enable future innovation in AI and quantum computing. 

Airtel Multi Zone Regions will help Indian enterprises strengthen their resilience, address data residency requirements and keep mission-critical workloads and applications up and running at all times. Together, the Airtel and IBM partnership will enable Indian enterprises to accelerate digital innovation at scale.

For more details, click here.

Statements regarding IBM's future direction and intent are subject to change or withdrawal without notice and represent goals and objectives only.

About Bharti Airtel

Headquartered in India, Airtel is a global communications solutions provider with over 600 million customers in 15 countries across India and Africa. The company also has its presence in Bangladesh and Sri Lanka through its associate entities. The company ranks amongst the top three mobile operators globally and its networks cover over two billion people. Airtel is India’s largest integrated communications solutions provider and the second largest mobile operator in Africa. Airtel’s retail portfolio includes high-speed 4G/5G mobile, Wi-Fi (FTTH+ FWA) that promises speeds up to 1 Gbps with convergence across linear and on-demand entertainment, video streaming services, digital payments and financial services. For enterprise customers, Airtel offers a gamut of solutions that includes secure connectivity, cloud and data centre services, cyber security, IoT, and cloud-based communication. Airtel’s digital arm – Xtelify, empowers telcos globally to leverage the power of AI, data and technology to accelerate their digital transformation and drive growth. Xtelify also offers Airtel Cloud in India enabling enterprises with a sovereign, telco-grade cloud platform that guarantees secure migration, effortless scaling, lower costs and no vendor lock-ins. Within its diversified portfolio, Airtel also offers passive infrastructure services through its subsidiary Indus Tower Ltd. For more details visit www.airtel.com 

 

About IBM

IBM is a leading provider of global hybrid cloud and AI, and consulting expertise. We help clients in more than 175 countries capitalize on insights from their data, streamline business processes, reduce costs and gain the competitive edge in their industries. Thousands of government and corporate entities in critical infrastructure areas such as financial services, telecommunications and healthcare rely on IBM's hybrid cloud platform and Red Hat OpenShift to affect their digital transformations quickly, efficiently and securely. IBM's breakthrough innovations in AI, quantum computing, industry-specific cloud solutions and consulting deliver open and flexible options to our clients. All of this is backed by IBM's long-standing commitment to trust, transparency, responsibility, inclusivity and service. Visit www.ibm.com and www.ibm.com/cloud for more information.


எளிமை, உள்ளடக்கம் மற்றும் புதுமை ஆகியவற்றால் உந்தப்பட்டு, BHIM செயலி, ஜனவரி முதல் செப்டம்பர் 2025 வரையிலான மாதாந்திர பரிவர்த்தனைகளில் 3 மடங்குக்கும் மேல் அதிகரிப்பை பதிவு செய்கிறது

எளிமை, உள்ளடக்கம் மற்றும் புதுமை ஆகியவற்றால் உந்தப்பட்டு, BHIM செயலி, ஜனவரி முதல் செப்டம்பர் 2025 வரையிலான மாதாந்திர பரிவர்த்தனைகளில் 3 மடங்குக்கும் மேல் அதிகரிப்பை பதிவு செய்கிறது.

பாரதம் முழுவதும் நிதி அதிகாரமளிப்பை ஊக்குவிக்கின்ற வகையில் டிஜிட்டல் பணப் பரிமாற்றங்களை அனைவருக்கும் கிடைக்கச் செய்கிறது


சென்னை, அக்டோபர் 14, 2025: NPCI BHIM சர்வீசஸ் லிமிடெட் (NBSL) நிறுவனத்தால் உருவாக்கப்பட்ட BHIM பேமென்ட்ஸ் செயலி, இந்தியா முழுவதும் தொடர்ச்சியான பயனர் மேற்கொள்ளல் மற்றும் நம்பிக்கையை வெளிப்படுத்துகின்ற வகையில் நடப்பு ஆண்டு 2025 இல் ஜனவரி முதல் செப்டம்பர் மாதம் வரை ஒரு வலுவான வளர்ச்சியைப் பதிவு செய்துள்ளது. நடப்பு ஆண்டு 2025 இல், ஒன்பது மாதங்களுக்குள் மூன்று மடங்கு அதிகரிப்பையும், மாதந்தோறும் சராசரியாக 12% வளர்ச்சியையும் பிரதிபலிக்கின்ற BHIM இன் மாதாந்திர பரிவர்த்தனைகள், ஜனவரியில் 38.97 மில்லியனிலிருந்து செப்டம்பரில் 119.85 மில்லியனாக உயர்ந்தன, செப்டம்பர் 2025இல் இந்த செயலி ₹16,803 கோடி மதிப்புள்ள பரிவர்த்தனைகளைச் செயல்படுத்தியது, இது கடந்த ஆண்டு இதே காலகட்டத்துடன் ஒப்பிடும்போது அளவில் 312% அதிகரிப்பையும் மதிப்பில் 94% வளர்ச்சியையும் குறிக்கிறது.


மார்ச் 2025 இல் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட இந்த புதிய BHIM பேமெண்ட்ஸ் செயலி, தமிழ் உட்பட 15 க்கும் மேற்பட்ட இந்திய மொழிகளை ஆதரிக்கிறது, ஒரு விளம்பரங்கள் இல்லாத, குழப்பம் இல்லாத இடைமுகத்தை வழங்குகிறது, மேலும் நகர்ப்புற, கிராமப்புற மற்றும் அரை நகர்ப்புற பகுதிகளில் உள்ள பயனர்களுக்கு அணுகலை உறுதி செய்கின்ற வகையில் குறைந்த இணைப்பு பகுதிகளுக்கு உகந்ததாக ஆக்கப்பட்டுள்ளது.


NBSL நிறுவனத்தின் நிர்வாக இயக்குநர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி திருமதி லலிதா நடராஜ் கூறுகையில், " டிஜிட்டல் பணப் பரிமாற்றங்கள் விரைவாக வளர்ச்சியடைந்து வரும் இந்த உலகில், தற்போதைய பயனர்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்காக BHIM 


பேமென்ட்ஸ் செயலி வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. பாரதத்திற்காக உருவாக்கப்பட்ட இந்த செயலி, பாதுகாப்பு, வசதி மற்றும் அனைவருக்குமான அணுகல் ஆகியவற்றிற்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது. குறைந்த இணைப்பு வசதி உள்ள பகுதிகளிலும் கூட, சிறிய தொகை பரிவர்த்தனைகளைத் தடையில்லாமல் செய்வதன் மூலம் ரொக்கத்தில் சார்ந்திருப்பதைக் குறைக்கிறது. பயனர்களின் அன்றாட தேவைகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு தயாரிப்பில் அவர்கள் வைத்துள்ள நம்பிக்கையை இதன் வலுவான வளர்ச்சி பிரதிபலிக்கிறது. தினசரி சிறிய தொகை பரிவர்த்தனைகளுக்காக இருந்தாலும் சரி, அல்லது UPI Circle போன்ற மேம்பட்ட திறன்களுக்காக இருந்தாலும் சரி, BHIM டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளை எளிதாகவும் நம்பகமானதாகவும் தொடர்ந்து செய்து வருகிறது.” என்றார்.


பயனர்களுக்கான மேம்படுத்தப்பட்ட அம்சங்கள்


செலவுகளைப் பிரித்தல் - பயனர்கள் இப்போது நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் பில்களை தடையின்றிப் பிரிக்கலாம். வெளியே சாப்பிடுவது, வாடகை செலுத்துதல்கள் அல்லது குழு கொள்முதல் என எதுவாக இருந்தாலும், தொந்தரவு இல்லாத தீர்வுகளை உறுதி செய்கின்ற இந்த செயலி, பயனர்கள் செலவுகளைப் பிரித்து நேரடியாக பணம் செலுத்த அனுமதிக்கிறது.




ஃபேமிலி மோட் – பயனர்கள் இப்போது தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களை சேர்க்கலாம், பகிரப்பட்ட செலவுகளை கண்காணிக்கலாம், மற்றும் குறிப்பிட்ட செலுத்துதல்களுக்கு ஒதுக்கலாம். குடும்பங்களின் செலவுகளை ஒரு ஒருங்கிணைந்த பார்வையில் வழங்குவதன் மூலம், இந்த அம்சம் சிறந்த நிதித் திட்டமிடலை சாத்தியமாக்குகிறது.




செலவுகள் பகுப்பாய்வு – BHIM பேமென்ட்ஸ் செயலியில் செய்யப்பட்ட செலவினங்களுக்கான, ஒரு பயனரின் மாதாந்திர செலவு முறைகளின் எளிதில் புரிந்துகொள்ளக்கூடிய பார்வையை இந்த புதிய டாஷ்போர்டு வழங்குகிறது. சிக்கலான ஸ்பிரெட் சீட்கள் தேவையின்றி பயனர்கள் தங்கள் பட்ஜெட்டை பகுப்பாய்வு செய்யவும் நிர்வகிக்கவும் அவர்களுக்கு உதவுகின்ற இது செலவுகளை தானாகவே வகைப்படுத்துகிறது.








தேவைப்படும் நடவடிக்கை - BHIM பேமெண்ட்ஸ் செயலியுடன் இணைக்கப்பட்ட நிலுவையில் உள்ள பில்களை பயனர்களுக்கு நினைவூட்டும் ஒரு உள்ளமைக்கப்பட்ட பணி உதவியாளர் அம்சம், UPI Lite ஐ இயக்கும்படி அவர்களைத் தூண்டுகிறது மற்றும் அவர்களின் Lite இருப்பு குறைவாக இருக்கும்போது அவர்களை நினைவூட்டுகிறது. இது பயனர்கள் தங்கள் நிதி நடவடிக்கைகளை சிறப்பாகச் செய்வதை உறுதி செய்கிறது.




UPI Circle (UPI பரிவர்த்தனைகளுக்கான பகுதி அதிகாரம்) - நம்பகமான நபர்களுக்கு வரையறுக்கப்பட்ட செலுத்துதல் அதிகாரங்களை விரிவாக்க பயனர்களை அனுமதிக்கிறது. ஒரு முதன்மை கணக்கு வைத்திருப்பவர், ஐந்து இரண்டாம் நிலை பயனர்கள் கணக்கில் இருந்து பணம் செலுத்தும் பரிவர்த்தனைகளை தொடங்க அவர்களை அங்கீகரிக்க முடியும். ஒரு இரண்டாம் நிலை பயனரால் தொடங்கப்படும் ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும், BHIM பேமெண்ட்ஸ் செயலியில் முதன்மை பயனரின் UPI PIN மூலம் வெளிப்படையான ஒப்புதல் தேவை. முதன்மை பயனருக்கு முழுமையான வெளிப்படைத்தன்மை, கட்டுப்பாடு மற்றும் மேற்பார்வையை உறுதி செய்கின்ற இந்த செயலி, இத்தகைய அனைத்து பரிவர்த்தனைகளின் நிகழ்நேர கண்காணிப்பையும் வழங்குகிறது.




NPCI BHIM Services Limited பற்றி 


NPCI BHIM Services Limited என்பது 2024 ஆம் ஆண்டில் நேஷனல் பேமெண்ட்ஸ் கார்ப்பரேஷன் ஆஃப் இந்தியா (NPCI) நிறுவனத்தின் முழுச் சொந்தமான துணைநிறுவனமாக நிறுவப்பட்டது. பாரத் இண்டர்ஃபேஸ் ஃபார் மணி (BHIM) தளத்தின் மூலம் டிஜிட்டல் கொடுப்பனவுகளின் மேற்கொள்ளலை மேம்படுத்துவதை NBSL நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது மேலும் இந்தியா முழுவதும் உள்ள தனிநபர்கள் மற்றும் வணிகங்களுக்கு ஒரு இடையூறற்ற, பாதுகாப்பான மற்றும் பயனர்-நட்பு செலுத்துதல் அனுபவத்தை வழங்குவதற்கு இந்நிறுவனம் உறுதிபூண்டுள்ளது.  


NBSL நிறுவனம், அனைவருக்கும் எளிதில் அணுகக்கூடிய மற்றும் நம்பகமான கொடுப்பனவு தீர்வுகளை வழங்குகின்ற வகையில் விரைவான மற்றும் திறமையான டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளை 


எளிதாக்குகிறது. நவீன தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி, NBSL நிதிச் சேர்க்கையை ஊக்குவிப்பதுடன், ஒரு முழுமையான டிஜிட்டல் பொருளாதாரமாக மாறுவதற்கான இந்தியாவின் பயணத்தை ஆதரிக்கிறது.  


மேலும் தகவலுக்கு, https://www.bhimupi.org.in/ இணையதளத்திற்கு செல்லவும். 

Apollo OMR Marks a Milestone in Robotic Joint Replacement:

Apollo OMR Marks a Milestone in Robotic Joint Replacement: 150 Surgeries, 150 Days

Chennai, 15 October 2025: Apollo Speciality Hospitals, OMR records a milestone in joint care by successfully completing over 150 Robotic Total Knee Replacements (TKR) surgeries in 150 days. Setting new standards in surgical precision and patient recovery, Apollo OMR races to be one of the fastest growing Robotic TKR centres in South India. The robotic technology used in these surgeries is Mako Smart Robotics, a product of Stryker, a medical technology company based in the USA. For patients with complex knee conditions, this next-gen technology is a minimally invasive and a safer alternative to traditional knee replacement surgery.

 

The traditional total knee replacement (TKR) is a surgical procedure performed on patients with joint damage or advanced arthritis to relieve knee pain and restore joint function. It relies on manual alignment and standardised implant procedure. The damaged sections of the knee are replaced with artificial components, allowing better movement and quality of life.  

 

In contrast, Robotic Total Knee Replacements uses 3D imaging and computer-guided tools to plan and execute the procedure with precision. This opens avenues for surgeons to navigate every step to the patient’s unique anatomy, thereby minimising tissue trauma, blood loss and enhancing implant longevity.

 

A team of Senior Consultant Orthopaedic Surgeons – Dr. Venkataramanan Swaminathan, Dr. Damodharan P R, Dr. Senthil Kamalasekaran and Dr. Madhan Thiruvengada, alongside their teams, made this milestone possible. 

 

Talking about the technology used for robotic surgeries, Dr. Venkataramanan Swaminathan, Senior Consultant Orthopaedic Surgeon, Apollo Speciality Hospitals, OMR said, “The robotic assisted total knee replacement is not just a technological upgrade but a game changer in orthopaedic care. With robotic-arm assisted technology, we are able to treat patients with cases that were considered complex for conventional surgery. With a growing ageing population, this technology promises reduced pain, faster recovery, improved mobility and quality of life.”

 

Speaking on this occasion, Dr. Ilankumaran Kaliamoorthy, Chief Executive Officer, Apollo Hospitals, Chennai Region said, "Completing 150 robotic knee replacements in just 150 days is a clinical milestone as well as a reflection of our commitment to innovation and patient-first care. At Apollo OMR, we are committed to integrating next-gen technologies like Robotic Total Knee Replacements to deliver precision care and match patient expectations. We consistently aim to stay ahead by combining clinical excellence with innovation, resulting in a better quality of life for our patients.”

 

In conventional surgery, a patient’s walking and mobility begins in 2–4 days with total recovery ranging from 6 to 8 weeks. In contrast, with robotic assisted surgery, the patient can begin walking within 24 hours of the surgery with less or no post-operative pain and return to daily activities in less than 4 weeks. While the conventional surgery takes 3 hours, the robotic TKT takes less than 2 hours.

 

 

About Apollo Hospitals: 

Apollo revolutionised healthcare when Dr. Prathap Reddy opened the first hospital in Chennai in 1983. Today, Apollo is the world’s largest integrated healthcare platform with over 10,400 beds across 74 hospitals, 6,600+ pharmacies, 264 clinics, 2,182 diagnostic centres, and 800+ telemedicine centres. It is one of the world’s leading cardiac centers, having performed over 3,00,000 angioplasties and 2,00,000 surgeries. Apollo continues to invest in research and innovation to bring the most cutting-edge technologies, equipment, and treatment protocols to ensure patients have access to the best care in the world. Apollo’s 1,20,000 family members are dedicated to delivering exceptional care and leaving the world better than we found it.

பாரம்பரியம் AI மாயாஜாலத்தை சந்திக்கும் " ஃபெஸ்டிகான்ஸ் " மூலம் கோகோ கோலா மற்றும் கூகிள் ஜெமினி தீபாவளியை ஒளிரச் செய்கின்றன

பாரம்பரியம் AI மாயாஜாலத்தை சந்திக்கும் " ஃபெஸ்டிகான்ஸ் " மூலம் கோகோ கோலா மற்றும் கூகிள் ஜெமினி தீபாவளியை ஒளிரச் செய்கின்றன.

CHENNAI, 13 அக்டோபர் 2025 : இந்த தீபாவளியில், கலாச்சாரம், படைப்பாற்றல் மற்றும் அதிநவீன தொழில்நுட்பத்தை இணைப்பதன் மூலம் இந்தியா எவ்வாறு கொண்டாடுகிறது என்பதை கோகோ கோலா இந்தியா மறுகற்பனை செய்கிறது. கூகிளுடனான முதல் வகையான ஒத்துழைப்பு மூலம், கோகோ கோலா ஃபெஸ்டிகான்ஸ் தீபாவளி வாழ்த்துக்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது கூகிள் ஜெமினி பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி நுகர்வோர் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட டிஜிட்டல் விருப்பங்களை உருவாக்கவும் பகிர்ந்து கொள்ளவும் உதவுகிறது.

கோகோ கோலாவின் வரையறுக்கப்பட்ட பதிப்பு உத்சவ் பேக்குகளில் கிடைக்கும் இந்த முயற்சி, மக்கள் தங்கள் சொந்த தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பண்டிகை அவதாரங்களை உருவாக்கவும் பகிர்ந்து கொள்ளவும் QR குறியீட்டை ஸ்கேன் செய்ய அனுமதிக்கிறது. ஜெமினி செயலியிலேயே அதன் மேம்பட்ட பட உருவாக்க திறன்களைப் பயன்படுத்தி இந்த புதுமையான டிஜிட்டல் அனுபவத்தின் மூலம், கோகோ கோலா நுகர்வோருக்கு அவர்களின் பண்டிகை சூழ்நிலையைப் பகிர்ந்து கொள்ள ஒரு தனித்துவமான வழியை வழங்குகிறது.

பண்டிகை பேக்கை ஸ்கேன் செய்வதன் மூலம், நுகர்வோர் ஒரு ஊடாடும் கூகிள் ஜெமினி அனுபவத்திற்கு கொண்டு செல்லப்படுகிறார்கள், அங்கு, அவர்கள் தங்கள் சொந்தத்துடன் பொருந்தக்கூடிய ஒரு வேடிக்கையான, தொடர்புபடுத்தக்கூடிய பண்டிகை ஆளுமை மற்றும் தனிப்பயனாக்க ஒரு உன்னதமான தீபாவளி ஐகானைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் அவர்களின் தனித்துவமான " ஃபெஸ்டிகானை " வடிவமைக்க முடியும். அதன் சக்திவாய்ந்த பட உருவாக்க மாதிரிகளைப் பயன்படுத்தி, ஜெமினி இந்தத் தேர்வுகளை ஒன்றிணைத்து ஒரு தனித்துவமான, பகிரக்கூடிய டிஜிட்டல் ஸ்டிக்கரை உருவாக்குகிறது. பயனர்கள் தங்கள் படைப்பைப் பதிவிறக்கம் செய்து நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாம், #MyFesticon என்ற ஹேஷ்டேக்குடன் ஒரு சங்கிலியைத் தூண்டலாம்.

கோகோ கோலா பிரிவின் சந்தைப்படுத்தல் பிரிவின் மூத்த இயக்குனர் கார்த்திக் சுப்பிரமணியன் கூறுகையில், "கோகோ கோலா எப்போதும் இந்தியாவின் கொண்டாட்டங்களின் மையமாக இருந்து வருகிறது, மேலும் இந்த தீபாவளிக்கு மக்கள் தங்களை வெளிப்படுத்திக் கொள்ள ஒரு புதிய, ஆக்கப்பூர்வமான வழியை வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். பண்டிகைகளுக்கான கூகிளுடனான எங்கள் ஒத்துழைப்பு, நுகர்வோர் கொண்டாடுவதற்கு அதிக தனிப்பட்ட மற்றும் அர்த்தமுள்ள வழிகளை விரும்புகிறார்கள் என்ற எளிய நுண்ணறிவிலிருந்து வருகிறது. கூகிள் ஜெமினியால் இயக்கப்படும் இந்த முயற்சி, AI, கலை மற்றும் கலாச்சாரத்தில் பின்னிப் பிணைந்து, மக்கள் ஒன்று சேரும்போது, அவர்கள் நீடித்த நினைவுகளை உருவாக்குகிறார்கள் என்ற கோகோ கோலாவின் நம்பிக்கையை வலுப்படுத்துகிறது."

இந்த பிரச்சாரம், கோகோ கோலாவின் ஜெனரேட்டிவ் AI உடன் வெற்றிகரமான செயல்பாடுகளை அடிப்படையாகக் கொண்டது. தீபாவளி வாலி மேஜிக், DALL-E உடன் இணைந்து, இந்த பிராண்டின் முந்தைய பிரச்சாரம், நுகர்வோர் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பண்டிகை அட்டைகளை வடிவமைக்க உதவியது, இது இந்தியா முழுவதும் உள்ள வீடுகளில் வலுவாக எதிரொலித்தது. ஃபெஸ்டிகான்ஸுடன், கோகோ கோலா நிகழ்நேர, ஊடாடும் கூட்டு உருவாக்கத்தை செயல்படுத்துவதன் மூலம் இந்த யோசனையை மேலும் எடுத்துச் செல்கிறது, ஒவ்வொரு தீபாவளி விருப்பத்தையும் திருவிழாவைப் போலவே சிந்தனைமிக்க, தனிப்பட்ட மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமானதாக மாற்றுகிறது.

அதன் மையத்தில், கோகோ கோலா எப்போதும் ஒற்றுமை, இணைப்பு மற்றும் கொண்டாட்டத்திற்காக நிற்கிறது. ஃபெஸ்டிகான்ஸ் ஒரு தியாவின் காலத்தால் அழியாத அரவணைப்புடன் AI இன் முடிவற்ற சாத்தியக்கூறுகளின் கலவையாக செயல்படுகிறது, பாரம்பரியம் புதுமைகளைச் சந்திக்கும் போது மாயாஜாலம் உண்மையிலேயே நடக்கும் என்பதை மீண்டும் நிரூபிக்கிறது.


Friday, October 10, 2025

மாருதி சுஸுகி 5,000 வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டைத் திறந்து வைத்தது

மாருதி சுஸுகி 5,000 வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டைத் திறந்து வைத்தது

 

சென்னை: மாருதி சுஸுகி இந்தியா லிமிடெட், (மாருதி  சுஸுகி) அதன் டீலர் கூட்டாளியின் ஆதரவுடன், இந்தியாவில் அதன் 5,000வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டை அமைப்பதாக அறிவித்தது. கோயம்புத்தூரில் அமைந்துள்ள இந்த மைல்கல் வசதி, நாடு முழுவதும் உள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு எளிமையான மற்றும் மகிழ்ச்சிகரமான கார் உரிமை அனுபவத்தை வழங்குவதற்கான நிறுவனத்தின் உறுதிப்பாட்டை பிரதிபலிக்கிறது.

மாருதி சுஸுகி அதிகாரிகள், சேவை நிர்வாக அதிகாரி திரு. ராம் சுரேஷ் அகெல்லா மற்றும் சேவை நிர்வாக துணைத் தலைவர் திரு. தகாஹிரோ ஷிரைஷி ஆகியோர் கோயம்புத்தூரில் இந்த வசதியைத் திறந்து வைத்தனர்.

மாருதி சுஸுகி இந்தியா லிமிடெட்டின் நிர்வாக இயக்குநர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி திரு. ஹிசாஷி டகேயுச்சி கூறுகையில், “மாருதி சுஸுகியில், நம்பகமான சர்வீஸை எளிதாக அணுகுவது தொந்தரவில்லாத உரிமை அனுபவத்திற்கு அடிப்படை என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். வாடிக்கையாளர்கள் அருகாமை, மலிவு விலை, உண்மையான பாகங்கள் மற்றும் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நாங்கள் சிக்கல்களைத் தீர்க்கும் வேகத்தை மதிக்கிறோம். எங்கள் விரிவடையும் சர்வீஸ் நெட்வொர்க், அவர்கள் எங்கிருந்தாலும், வேகமான, நம்பகமான பராமரிப்பை உறுதி செய்கிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் இருப்பது எங்கள் நிலையான முயற்சியாகும், மேலும் இந்த வலுவான மற்றும் விரிவான சர்வீஸ் நெட்வொர்க்கை உருவாக்குவதில் தொடர்ந்து ஆதரவளித்த எங்கள் அனைத்து டீலர் கூட்டாளர்களுக்கும் எங்கள் மனமார்ந்த நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம். எதிர்காலத்திலும் எங்கள் நெட்வொர்க்கை தொடர்ந்து விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளோம். 2024-25 நிதியாண்டில், ARENA மற்றும் NEXA சேனல்களின் கீழ் 460 சர்வீஸ் டச் பாயிண்டுகளைத் திறந்தோம், மேலும் 2025-26 நிதியாண்டில், எங்கள் நெட்வொர்க்கில் மொத்தம் 500 சர்வீஸ் ஒர்க்ஷாப்களைச் சேர்க்க திட்டமிட்டுள்ளோம்.”

 

இந்தப் புதிய தொடர்பு மையத்தின் சேர்க்கையுடன், மாருதி சுஸுகியின் சர்வீஸ் வலையமைப்பு இப்போது 5,640 க்கும் மேற்பட்ட சர்வீஸ் டச்பாயிண்ட்டுகளை அதிகரித்து, இந்தியா முழுவதும் 2,818 நகரங்களை உள்ளடக்கியது. இந்தப் ஒர்க்ஷாப்களில் ARENA மற்றும் NEXA ஒர்க்ஷாப்கள், மாருதி சுஸுகி விற்பனை மற்றும் சர்வீஸ் பாயிண்டுகள் (MSSSP), கிராமப்புற ஒர்க்ஷாப்கள், சர்வீஸ்-ஆன்-வீல்ஸ் மற்றும் மாருதி சுஸுகி அங்கீகரிக்கப்பட்ட சர்வீஸ் ஸ்டேஷன்கள் போன்ற பல்வேறு வடிவங்களின் கலவை அடங்கும்.

தமிழ்நாட்டில் மட்டும், 400க்கும் மேற்பட்ட அங்கீகரிக்கப்பட்ட மாருதி சுஸுகி சர்வீஸ் டச்பாயிண்டுகள் உள்ளன, இது அணுகல் மற்றும் வாடிக்கையாளர் திருப்திக்கான பிராண்டின் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது.

2024-25 நிதியாண்டில், மாருதி சுஸுகி 27 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்தது, இது ஒரு நிதியாண்டில் இதுவரை இல்லாத அதிகபட்சமாகும். ஏப்ரல்-செப்டம்பர் 2025 இல், நிறுவனம், அதன் நெட்வொர்க் மூலம், நாடு முழுவதும் 14 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்துள்ளது. விரிவான நெட்வொர்க் ஒரு வருடத்தில் 30 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர் வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்யும் திறனைக் கொண்டுள்ளது.

 

புதிதாகத் திறக்கப்பட்ட சர்வீஸ் டச்பயிண்ட் (பிராந்திய ஊடகங்களுக்கு) பற்றி:

3200 சதுர மீட்டர் பரப்பளவில் அமைந்துள்ள கோயம்புத்தூரில் புதிதாக திறக்கப்பட்ட சேவை டச்பாயிண்ட், 4 சர்வீஸ் பே மற்றும் பாடி ரிப்பேருக்கான 4 பேக்களைக் கொண்டுள்ளது. மேம்பட்ட கருவிகள் மற்றும் உபகரணங்களுடன் கூடிய இந்த அதிநவீன ஒர்க்ஷாப் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் சர்வீஸ் தேவைகளுக்கு முழுமையான மன அமைதியை வழங்குகிறது.


 

 

 

Professionals can now add their notice period and expected annual salary when using Open to Work on LinkedIn

Professionals can now add their notice period and expected annual salary when using Open to Work on LinkedIn

 

Chennai, October 9, 2025: LinkedIn’s ‘Open to Work’ feature has long helped professionals indicate when they’re ready for their next opportunity. Globally, 85% of professionals who share that they are ‘Open to Work’ on the platform say they have received help or encouragement from their connections. Building on this, LinkedIn is introducing updates that give members greater control and transparency in their job search.

 

When switching on the ‘Open to Work’ feature, members can now add their notice period to show how soon they’re available to join, and their expected annual salary to share compensation expectations upfront. These optional fields help professionals provide clarity from the start, helping avoid mismatched conversations. This information is visible only to recruiters, even if a member’s ‘Open to Work’ badge is publicly visible.

 

Ruchee Anand, Head of Talent and Learning Solutions, LinkedIn India, explains that much like traffic lights, the signals professionals send — red, yellow, or green — can make all the difference in moving their careers forward. Here’s how:

 

🔴 Red Signals: Stop and Reflect: Recruiters notice when something doesn’t add up. Gaps or exits with no context, ghosting after initial outreach, or assuming multiple offers mean you don’t have to engage — these send the wrong message. Adding a short explanation to your profile about layoffs, career transitions, or breaks helps tell your story authentically.

 

🟡 Yellow Signals: Proceed with Clarity: Clarity isn’t always only about timelines and pay, it’s also about showcasing skills. Globally, 42% of recruiters search for candidates using the skills filter on LinkedIn every week. And yet, some eligible profiles slip through the cracks simply because the skills section was left blank. LinkedIn profiles are up to 5.6x more likely to be viewed by recruiters if you list five or more skills.

 

🟢 Green Signals: Go Forward with Confidence: Recruiters light up when they see direction. Candidates who have defined what roles they want, updated their profiles with key details, and switched on “Open to Work” are far more likely to get callbacks. In fact, switching on the “Open to Work” feature can double professionals’ chances of getting a recruiter message.

 

How to switch on the Open to Work badge and send the right signals to recruiters:

 

Step 1: Visit your LinkedIn profile, click on “Open to”, and select “Finding a new job”.

 


 

Step 2: Enter your preferred job title(s) to share details on what kind of work you’re open to.

 


 

Step 3: Enter your notice period to show how soon you’re available to join (only visible to recruiters).

 


 

Step 4: Mention the right range of your expected annual salary to signal your preferred compensation upfront (only visible to recruiters).

 


 

Step 5: Finally, control who can see your ‘Open to Work’ badge by choosing to share either with recruiters only or with all LinkedIn members. Choosing ‘recruiters only’ can help you stay on recruiters’ radar without alerting your entire network on the platform.


About LinkedIn

LinkedIn connects the world’s professionals to make them more productive and successful and transforms the way companies hire, learn, market, and sell. Our vision is to create economic opportunity for every member of the global workforce through the ongoing development of the world’s first Economic Graph. LinkedIn has 1 billion members and offices around the globe. www.linkedin.com / mobile.linkedin.com.