Friday, October 10, 2025

மாருதி சுஸுகி 5,000 வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டைத் திறந்து வைத்தது

மாருதி சுஸுகி 5,000 வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டைத் திறந்து வைத்தது

 

சென்னை: மாருதி சுஸுகி இந்தியா லிமிடெட், (மாருதி  சுஸுகி) அதன் டீலர் கூட்டாளியின் ஆதரவுடன், இந்தியாவில் அதன் 5,000வது ARENA சர்வீஸ் டச்பாயிண்டை அமைப்பதாக அறிவித்தது. கோயம்புத்தூரில் அமைந்துள்ள இந்த மைல்கல் வசதி, நாடு முழுவதும் உள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு எளிமையான மற்றும் மகிழ்ச்சிகரமான கார் உரிமை அனுபவத்தை வழங்குவதற்கான நிறுவனத்தின் உறுதிப்பாட்டை பிரதிபலிக்கிறது.

மாருதி சுஸுகி அதிகாரிகள், சேவை நிர்வாக அதிகாரி திரு. ராம் சுரேஷ் அகெல்லா மற்றும் சேவை நிர்வாக துணைத் தலைவர் திரு. தகாஹிரோ ஷிரைஷி ஆகியோர் கோயம்புத்தூரில் இந்த வசதியைத் திறந்து வைத்தனர்.

மாருதி சுஸுகி இந்தியா லிமிடெட்டின் நிர்வாக இயக்குநர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி திரு. ஹிசாஷி டகேயுச்சி கூறுகையில், “மாருதி சுஸுகியில், நம்பகமான சர்வீஸை எளிதாக அணுகுவது தொந்தரவில்லாத உரிமை அனுபவத்திற்கு அடிப்படை என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். வாடிக்கையாளர்கள் அருகாமை, மலிவு விலை, உண்மையான பாகங்கள் மற்றும் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நாங்கள் சிக்கல்களைத் தீர்க்கும் வேகத்தை மதிக்கிறோம். எங்கள் விரிவடையும் சர்வீஸ் நெட்வொர்க், அவர்கள் எங்கிருந்தாலும், வேகமான, நம்பகமான பராமரிப்பை உறுதி செய்கிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் இருப்பது எங்கள் நிலையான முயற்சியாகும், மேலும் இந்த வலுவான மற்றும் விரிவான சர்வீஸ் நெட்வொர்க்கை உருவாக்குவதில் தொடர்ந்து ஆதரவளித்த எங்கள் அனைத்து டீலர் கூட்டாளர்களுக்கும் எங்கள் மனமார்ந்த நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம். எதிர்காலத்திலும் எங்கள் நெட்வொர்க்கை தொடர்ந்து விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளோம். 2024-25 நிதியாண்டில், ARENA மற்றும் NEXA சேனல்களின் கீழ் 460 சர்வீஸ் டச் பாயிண்டுகளைத் திறந்தோம், மேலும் 2025-26 நிதியாண்டில், எங்கள் நெட்வொர்க்கில் மொத்தம் 500 சர்வீஸ் ஒர்க்ஷாப்களைச் சேர்க்க திட்டமிட்டுள்ளோம்.”

 

இந்தப் புதிய தொடர்பு மையத்தின் சேர்க்கையுடன், மாருதி சுஸுகியின் சர்வீஸ் வலையமைப்பு இப்போது 5,640 க்கும் மேற்பட்ட சர்வீஸ் டச்பாயிண்ட்டுகளை அதிகரித்து, இந்தியா முழுவதும் 2,818 நகரங்களை உள்ளடக்கியது. இந்தப் ஒர்க்ஷாப்களில் ARENA மற்றும் NEXA ஒர்க்ஷாப்கள், மாருதி சுஸுகி விற்பனை மற்றும் சர்வீஸ் பாயிண்டுகள் (MSSSP), கிராமப்புற ஒர்க்ஷாப்கள், சர்வீஸ்-ஆன்-வீல்ஸ் மற்றும் மாருதி சுஸுகி அங்கீகரிக்கப்பட்ட சர்வீஸ் ஸ்டேஷன்கள் போன்ற பல்வேறு வடிவங்களின் கலவை அடங்கும்.

தமிழ்நாட்டில் மட்டும், 400க்கும் மேற்பட்ட அங்கீகரிக்கப்பட்ட மாருதி சுஸுகி சர்வீஸ் டச்பாயிண்டுகள் உள்ளன, இது அணுகல் மற்றும் வாடிக்கையாளர் திருப்திக்கான பிராண்டின் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது.

2024-25 நிதியாண்டில், மாருதி சுஸுகி 27 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்தது, இது ஒரு நிதியாண்டில் இதுவரை இல்லாத அதிகபட்சமாகும். ஏப்ரல்-செப்டம்பர் 2025 இல், நிறுவனம், அதன் நெட்வொர்க் மூலம், நாடு முழுவதும் 14 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்துள்ளது. விரிவான நெட்வொர்க் ஒரு வருடத்தில் 30 மில்லியனுக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர் வாகனங்களுக்கு சர்வீஸ் செய்யும் திறனைக் கொண்டுள்ளது.

 

புதிதாகத் திறக்கப்பட்ட சர்வீஸ் டச்பயிண்ட் (பிராந்திய ஊடகங்களுக்கு) பற்றி:

3200 சதுர மீட்டர் பரப்பளவில் அமைந்துள்ள கோயம்புத்தூரில் புதிதாக திறக்கப்பட்ட சேவை டச்பாயிண்ட், 4 சர்வீஸ் பே மற்றும் பாடி ரிப்பேருக்கான 4 பேக்களைக் கொண்டுள்ளது. மேம்பட்ட கருவிகள் மற்றும் உபகரணங்களுடன் கூடிய இந்த அதிநவீன ஒர்க்ஷாப் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் சர்வீஸ் தேவைகளுக்கு முழுமையான மன அமைதியை வழங்குகிறது.