Thursday, August 7, 2025

Now buy Chennai Metro tickets on Uber app

 

Now buy Chennai Metro tickets on Uber app

 

Uber offers 50% introductory discount on Chennai metro tickets till Aug 31

 

Chennai, Aug 7, 2025: Uber today announced the rollout of metro ticketing on the Chennai Metro through the Uber app, in partnership with Chennai Metro Rail Ltd (CMRL), and powered by the Open Network for Digital Commerce (ONDC).

 


Starting today, Uber users in Chennai can now plan their metro journeys, purchase QR-based tickets, and access real-time transit information - all within the Uber app. This functionality has been enabled through ONDC’s interoperable network, connecting Uber with public transport infrastructure. Riders in Chennai will be able to avail a 50% discount on metro tickets through the month of August. Additionally, to facilitate a connected journey, Uber is also offering 50% off up to Rs 20 across both Uber Auto and Uber Moto for rides originating or terminating at metro stations in Chennai. This offer is also valid for the month of August.

This integration is part of Uber’s expansion plans for Chennai across product categories, and underscores the company’s commitment to the city. Chennai is only the second city in India to get metro ticketing through the Uber app, after Delhi earlier this year.

Speaking at the launch, Manikandan Thangarathnam, Senior Director - Mobility and Platforms, Uber, said “Our partnership with CMRL marks a significant milestone in our journey to make urban mobility more seamless, accessible, and efficient. Chennai is a key focus market for Uber, and we’re doubling down on efforts to solve everyday commuting challenges for its residents. By integrating metro ticketing into the Uber app, we are simplifying multimodal travel and reinforcing our commitment to being a true one-stop solution for Chennai’s mobility needs. This collaboration reflects our belief in harnessing the power of public-private partnerships to build smarter, more connected cities.”

 

Shri MA Siddique, Managing Director, CMRL, said, “We are pleased to partner with Uber to enhance the last-mile connectivity experience for Chennai Metro passengers. This collaboration aligns with CMRL's vision of providing world-class, tech-enabled transport solutions that make commuting more convenient and accessible.

 

The payments for metro ticketing will be supported exclusively through UPI, reinforcing Uber’s commitment to accelerating digital payments adoption and financial inclusion. With the addition of Chennai Metro ticketing, Uber continues to strengthen its multimodal offering, following two-wheelers, autos, cars, and buses, making it easier for riders to plan and complete their entire journey seamlessly within a single app.

 

About Uber

Uber came to India in 2013 with a simple promise: press a button, get a ride. More than 10 years and over 3 billion trips later, we continue to build products to help people get where they need to be. Today, Uber is available across 125 cities in India and has become #IndiaKiRide where people can go where they have to on Moto, Auto, Cars and even Buses - designed for their various intracity and intercity travel needs. With just a swipe on the app we make mobility seamless for millions and support over 1.4 million Indians making a sustainable income by getting in the driver's seat. We continue to reimagine the way the world moves for the better in ever expanding ways and as we mark our ten-year milestone - we remain committed to keep India Moving Forward.

 

ஊபர் செயலியில் இனி, சென்னை மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளை வாங்கலாம்!

 

ஊபர் செயலியில் இனி, சென்னை மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளை வாங்கலாம்!

 

சென்னை மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளுக்கு ஆகஸ்ட் 31 வரை 50% அறிமுக தள்ளுபடியை வழங்குகிறது ஊபர்

 

சென்னை, ஆகஸ்ட் 7, 2025: சென்னை மெட்ரோ ரயில் லிமிடெட் (CMRL) உடன் இணைந்து ஓபன் நெட்வொர்க் ஃபார் டிஜிட்டல் காமர்ஸ் (ONDC)  நிறுவனமானது, அதன் ஊபர் செயலியின் மூலமாக சென்னை மெட்ரோ ரயில் பயண டிக்கெட்டுகளை பெறுவதை அறிமுகப்படுத்துவதாக ஊபர் இன்று அறிவித்துள்ளது.

 


இன்று முதல், சென்னையில் உள்ள ஊபர் பயனர்கள் தங்கள் மெட்ரோ பயணங்களைத் திட்டமிடலாம், QR- அடிப்படையிலான டிக்கெட்டுகளை வாங்கலாம் மற்றும் நிகழ்நேர போக்குவரத்துத் தகவல்களை பெற முடியும். இதற்கான வசதிகளை உபர் செயலி அறிவித்துள்ளது.  இந்த செயல்பாடு ONDC இன் இயங்கக்கூடிய நெட்வொர்க் மூலம் செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இது ஊபரைப் பொதுப் போக்குவரத்து உள்கட்டமைப்புடன் இணைக்கிறது. அதோடு, சென்னையில் உள்ள பயணிகள் ஆகஸ்ட் மாதம் முழுவதும் மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளில் 50% தள்ளுபடியைப் பெற முடியும்.  கூடுதலாக, இணைக்கப்பட்ட பயணத்தை எளிதாக்குவதற்காக, சென்னையில் உள்ள மெட்ரோ நிலையங்களில் தொடங்கும் அல்லது முடிக்கும் சவாரிகளுக்கு ஊபர் ஆட்டோ மற்றும் உபர் மோட்டோ இரண்டிலும் ரூ.20 வரை 50% தள்ளுபடியை ஊபர் வழங்குகிறது. இந்த சலுகை ஆகஸ்ட் மாதம் முழுவதும் செல்லுபடியாகும்.



இந்த ஒருங்கிணைப்பு, சென்னைக்கான ஊபரின் விரிவாக்கத் திட்டங்களின் ஒரு பகுதியாகும். நகரத்தில் ஊபரின் சிறப்புமிக்க செயல்பாடுகளுக்கு ஒரு சான்றாகும். இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் டெல்லிக்குப் பிறகு, ஊபர் செயலி மூலம் மெட்ரோ டிக்கெட் பெறும் இந்தியாவின் இரண்டாவது நகரம் சென்னை மட்டுமே.

அறிமுக விழாவில் பேசிய ஊபரின் மொபிலிட்டி மற்றும் பிளாட்ஃபார்ம்ஸ் மூத்த இயக்குனர் மணிகண்டன் தங்கரத்னம் பேசுகையில்,  "நகர்ப்புற போக்குவரத்தை மிகவும் தடையற்றதாகவும், எளிதில் பெறக்கூடியதாகவும்  திறமையாகவும் மாற்றுவதற்கான எங்கள் பயணத்தில் CMRL உடனான எங்கள் கூட்டாண்மை ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மைல்கல் சாதனையாகும்.  ஊபர் நிறுவனத்துக்கு சென்னை மிக முக்கியமான சந்தையாகும். மேலும் அதன் குடியிருப்பாளர்களின் அன்றாட பயண சவால்களைத் தீர்ப்பதற்கான முயற்சிகளை நாங்கள் இரட்டிப்பாக்குகிறோம். ஊபர் பயன்பாட்டில் மெட்ரோ டிக்கெட்டை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், பலதரப்பட்ட பயணத்தை எளிதாக்குகிறோம் மற்றும் சென்னையின் மொபிலிட்டி தேவைகளுக்கு உண்மையான ஒரே இடத்தில் தீர்வாக இருப்பதற்கான எங்கள் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறோம். இந்த ஒத்துழைப்பு, புத்திசாலித்தனமான, அதிக இணைக்கப்பட்ட நகரங்களை உருவாக்க பொது-தனியார் கூட்டாண்மைகளின் சக்தியைப் பயன்படுத்துவதில் எங்கள் நம்பிக்கையை பிரதிபலிக்கிறது."

 

CMRL நிர்வாக இயக்குநர் திரு. எம்.ஏ. சித்திக் கூறுகையில், “சென்னை மெட்ரோ பயணிகளுக்கு பயண அனுபவத்தை மேம்படுத்த ஊபருடன் கூட்டு சேருவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்.  இந்த ஒத்துழைப்பு, பயணத்தை மிகவும் வசதியாகவும் எளிதில் பெறக்கூடியதாகவும் மாற்றும் உலகத்தரம் வாய்ந்த, தொழில்நுட்பம் சார்ந்த போக்குவரத்து தீர்வுகளை வழங்கும் .

 

மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளுக்கான கட்டணங்கள் UPI மூலம் மட்டுமே பெறப்படும். இது டிஜிட்டல் கட்டணங்களை ஏற்றுக்கொள்வதையும் நிதி உள்ளடக்கத்தையும் விரைவுபடுத்துவதற்கான உபரின் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது. சென்னை மெட்ரோ டிக்கெட்டுகளைச் சேர்ப்பதன் மூலம், இரு சக்கர வாகனங்கள், ஆட்டோக்கள், கார்கள் மற்றும் பேருந்துகளைத் தொடர்ந்து, ஊபர் அதன் மல்டிமாடல் சலுகையை தொடர்ந்து வலுப்படுத்துகிறது.  இதனால் பயணிகள் தங்கள் முழு பயணத்தையும் ஒரே செயலியில் தடையின்றி திட்டமிட்டு முடிக்க எளிதாக்குகிறது.

 

ஊபர் பற்றி :

2013 ஆம் ஆண்டு உபர் இந்தியாவிற்கு ஒரு எளிய வாக்குறுதியுடன் வந்தது: அதாவது, ப்ரெஸ் தி பட்டன், கெட் தி ரைடு என்பதாகும்.  10 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக, 3 பில்லியனுக்கும் அதிகமான பயணங்களுக்குப் பிறகு, மக்கள் தங்கள் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய உதவும் தயாரிப்புகளை நாங்கள் தொடர்ந்து உருவாக்கி வருகிறோம். இன்று, ஊபர் இந்தியாவில் 125 நகரங்களில் கிடைக்கிறது, மேலும் #IndiaKiRide ஆக மாறியுள்ளது, அங்கு மக்கள் தங்கள் பல்வேறு நகரங்களுக்கு இடையேயான மற்றும் நகரங்களுக்கு இடையேயான பயணத் தேவைகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட மோட்டோ, ஆட்டோ, கார்கள் மற்றும் பேருந்துகளில் கூட செல்ல முடியும். செயலியில் ஒரு ஸ்வைப் மூலம் மில்லியன் கணக்கானவர்களுக்கு இயக்கத்தை தடையின்றி வழங்குகிறோம், மேலும் 1.4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான இந்தியர்கள் ஓட்டுநர் இருக்கையில் அமர்ந்து நிலையான வருமானத்தை ஈட்டுவதை ஆதரிக்கிறோம். உலகம் எவ்வாறு சிறப்பாக நகர்கிறது என்பதை நாங்கள் தொடர்ந்து மறுபரிசீலனை செய்து வருகிறோம், மேலும் எங்கள் பத்து ஆண்டு மைல்கல்லைக் குறிக்கும் போது - இந்தியாவை முன்னோக்கி நகர்த்த நாங்கள் உறுதிபூண்டுள்ளோம்.

 

HERO MOTOCORP REPORTS FINANCIAL RESULTS FOR Q1 FY’26 (APRIL-JUNE 2025)

HERO MOTOCORP REPORTS FINANCIAL RESULTS FOR Q1 FY’26 (APRIL-JUNE 2025)

 POSTS REVENUE OF Rs. 9,579 CRORE & PAT AT Rs. 1,126 CRORE IN Q1 FY’26

 

Highlights for Q1 FY’26 (Apr’25-Jun’25)- Standalone

Highlights for Q1 FY’26 (Apr’25-Jun’25)- Consolidated

 

·         Volume – 13.67 lakh units of motorcycles and scooters sold in Q1 FY’26

 

·         Revenue from operations Rs. 9,579 Crore

 

·         EBITDA (Earnings before Interest, Tax, Depreciation & Amortization); for Q1 FY’26 stands at Rs. 1,382 Crore margin of 14.4% (previous year 14.4%)

 

·         PBT (Profit Before tax); at Rs. 1,487 Crore (previous year Rs 1,494 Crore)

 

·         PAT (Net Profit After Tax); at Rs. 1,126 Crore (previous year Rs. 1,123 Crore)

 

·         Revenue from operations Rs. 9,728 Crore

·         EBITDA (Earnings before Interest, Tax, Depreciation, & Amortization); for Q1 FY’25 stands at Rs. 1,413 Crore margin of 14.5% (previous year 14.3%)

 

·         PBT (Profit Before Tax) at Rs. 2,126 Crore (previous year Rs. 1,408 Crore)

 

 

·         PAT (Net Profit After Tax) at Rs. 1,706 Crore (previous year Rs. 1,032 Crore)

Hero MotoCorp, the world’s largest manufacturer of motorcycles and scooters, today announced its financial results for the first quarter (April – June 2025) of FY’26.

 

Standalone Revenue from Operations for the quarter stood at Rs. 9,579 Crore. EBITDA margin was 14.4% (previous year 14.4%), and Profit After Tax (PAT) stood at Rs. 1,126 Crore (previous year  Rs. 1,123 Crore)

 

On a consolidated basis, Revenue and PAT were Rs. 9,728 Crore and Rs. 1,706 Crore (previous Rs. 1,032 Crore), respectively.

 

Consolidated profit for the quarter includes onetime gain of Rs. 722 Crore on account of dilution of the Company’s share of investment in associates consequent to Public Issue and Private Placement.


During the quarter, Hero MotoCorp strengthened its product positioning through portfolio enrichments. In the 125cc scooter segment, the charge was led by the Destini 125 and Xoom

125. In the 100cc motorcycle segment, Hero MotoCorp expanded the HF Deluxe Portfolio with the launch of the HF Deluxe Pro.

The Company continued to see steady momentum in its electric mobility business under the VIDA brand, reinforcing its position in the evolving EV segment. Global business operations also outperformed industry trends, driven by growth in key international markets and an expanding portfolio across both premium and commuter motorcycles.

 

Retail demand in Q1 remained steady, reflected in higher VAHAN registrations. With the upcoming festive season and a robust line-up of new products, the Company expects demand to remain healthy in the coming quarters.

 

Commenting on the performance, Vivek Anand, Chief Financial Officer, said, “Our profitability and margins remained resilient, supported by strong demand for our entry & deluxe motorcycles and 125cc scooter segments. We are witnessing good traction in our electric mobility business (VIDA), and global operations also remained ahead of industry, reflecting the strength of our brand in international markets.

With favourable customer sentiment, upcoming festive season and a robust pipeline of new product launches, we are confident of sustaining and driving growth in the coming quarters.”

 

 

Highlights | April June 2025

Electric Mobility

·         VIDA has introduced a pioneering subscription-based Battery-as-a-Service (BaaS) model, starting July 1, 2025, along with a new product, the EVOOTER VX2

·         VIDA unveiled a high-impact television and digital campaign – 'Charging Simple Hai' during the Indian Premier League (IPL) season, spotlighting its revolutionary removable battery technology.

Product Strategy

·         Harley-Davidson 2025 lineup revealed, featuring the re- introduced Street Bob, along with the all-new Road Glide

and Street Glide

Global Business

·         Hero MotoCorp announced the launch of four new products Xoom 110 scooter, Hunk 160R 4V, Xtreme

125R and HF Deluxe motorcycles in partnership with its long-standing distributor, Abans Auto in Sri Lanka.

Brand

·         Inaugurated the first Hero Premia Stores in Murshidabad, Nashik and Muzaffarpur, and the fourth in Bangalore,

marking 100 such outlets across the country.

Supply re-alignment

·         The  Company  implemented  a  temporary  production

pause production in April 2025, which impacted the


 

overall dispatch volumes of the quarter and has since

normalized.

Sports Initiatives

·         Hero MotoCorp announced a three-year partnership with professional golfers Akshay Bhatia and Sahith Theegala as its global ambassadors.

·         Hero MotoSports Team Rally, the motorsport team of Hero MotoCorp has added promising young talent, Tobias

Ebster, to its international rider line-up.

********

 

 

 

Wednesday, August 6, 2025

அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை, குழந்தைகளுக்கான 6000 திறந்த இதய அறுவை சிகிச்சைகளையும், குழந்தைகளுக்கான 10,000 துளையிடும் இதய சிகிச்சை நடைமுறைகளையும் வெற்றிகரமாகச் செய்துள்ளது!

அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை, குழந்தைகளுக்கான 6000 திறந்த இதய அறுவை சிகிச்சைகளையும், குழந்தைகளுக்கான 10,000 துளையிடும் இதய சிகிச்சை நடைமுறைகளையும் வெற்றிகரமாகச் செய்துள்ளது!

*L to R standing:* 

Dr P Shobana, Medical Superintendent, Apollo Children's Hospitals, Chennai

Dr Anil B G

Director of Medical Services, Apollo Hospitals, Cluster 1, Chennai

Dr Neville A G Solomon

Paediatric & Adult Congenital Cardiothoracic Surgeon, Apollo Children's Hospitals 

Dr C S Muthukumaran

Paediatric & Adult Structural Cardiologist,

Apollo Children's Hospitals

Dr Ilankumaran K, CEO, Apollo Hospitals, Chennai Region 

Ms. Niranjini S,

Unit Head, Apollo Children's Hospitals, Chennai

சென்னை, ஆகஸ்ட் 6, 2025: இந்தியாவில் குழந்தைகளுக்கான இதய சிகிச்சையில் ஒரு முக்கிய மைல்கல்லாக, சென்னையிலுள்ள அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை 6,000-க்கும் மேற்பட்ட குழந்தைகளுக்கான திறந்த இதய அறுவை சிகிச்சைகளையும் [pediatric cardiac surgeries], 10,000 குழந்தைகளுக்கான துளையிடும் இதய சிகிச்சை நடைமுறைகளையும் (pediatric cardiac interventional procedures) வெற்றிகரமாகச் செய்துள்ளது. இது நாட்டில் குழந்தைகளுக்கான இதய அறுவை சிகிச்சை முறைகளை மேற்கொள்ளும் முன்னணி தனியார் மருத்துவமனைகளில் ஒன்றாக அப்போலோ-வின் மருத்துவ நிபுணத்துவத்தை நிரூபிக்கும் வகையில் அமைந்திருக்கிறது.


2009-ம் ஆண்டு அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை [Apollo Children’s Hospitals] நிறுவப்பட்டதிலிருந்து, இதய அறிவியல் துறை, பிறவி இதய நோய், பிற காரணங்களால் ஏற்பட்ட இதய நோய் ஏற்பட்ட குழந்தைகள் ஆகியோருக்கு தொடர்ந்து உயர்தர சிகிச்சையை இந்த மருத்துவமனை வழங்கி வருகிறது. இதில் புதிதாகப் பிறந்த குழந்தைகளுக்கு மேற்கொள்ளப்பட்ட இதய சிகிச்சைகள், குழந்தைகளில் மிகவும் சிக்கலான, அதிக ஆபத்துகளைக் கொண்ட இதய சிகிச்சைகள் ஆகியவையும் அடங்கும்.


மருத்துவ சிகிச்சையின் மிகவும் சிக்கலான பகுதிகளில் குழந்தைகளுக்கான இதய நோய் சிகிச்சையும் ஒன்றாகும். இந்தியாவில், ஒவ்வொரு 1,000 குழந்தைகளில் கிட்டத்தட்ட 8 பேர் பிறவி இதய குறைபாடுகளுடன் பிறக்கின்றனர். நாட்டில் ஆண்டுதோறும் சுமார் 300,000 குழந்தைகள் இதய பாதிப்புடன் பிறப்பதாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது. அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை, இந்த முக்கியமான சுகாதார சவாலை பன்னோக்கு சிகிச்சை அணுகுமுறையுடன் எதிர்கொண்டுள்ளது. குழந்தைகளுக்கும், வளர் இளம் பருவத்தினருக்கும் மேம்பட்ட, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அறுவை சிகிச்சைகளையும்  நோய்ப் பராமரிப்பையும் அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை வழங்குகிறது.


அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனையின் மூத்த குழந்தை இதய அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் நெவில் சாலமன் [Dr. Neville Solomon, Senior Consultant Paediatric Cardiac Surgeon], மூத்த இதயநோய் சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் சி.எஸ். முத்துக்குமரன் [Dr. C. S. Muthukumaran, Senior Consultant Interventional Cardiologist] தலைமையிலான குழு விரிவான அளவில் உயிர்காக்கும் நடைமுறைகளைச் செய்கிறது. புதிதாகப் பிறந்த குழந்தைகளில் தமனி சுவிட்ச் அறுவை சிகிச்சை (arterial switch), ஒட்டுமொத்த அசாதாரண நுரையீரல் சிரை இணைப்பு அறுவை சிகிச்சைகள் (Total Anomalous Pulmonary Venous Connection surgery - TAPVC),  சிக்கலான பெருநாடி வளைவு மறுகட்டமைப்புகள் (complex aortic arch reconstructions), வால்வு சீரமைப்பு சிகிச்சைகள், ஃபாலட்டின் டெட்ராலஜி அறுவை சிகிச்சைகள் (surgeries for tetralogy of Fallot), நுரையீரல் அட்ரேசியாவிற்கான அறுவை சிகிச்சைகள் (pulmonary atresia), ஒற்றை வென்ட்ரிக்கிள் பாலியேஷன் (single ventricle palliation), மிகவும் சிக்கலான மறுசீரமைப்பு அறுவை சிகிச்சைகள் (highly complex redo surgeries) ஆகிய சிக்கலான சிகிச்சைகளும் இதில் அடங்கும். ஒரு குறிப்பிடத்தக்க நிகழ்வாக, 650 கிராம் மட்டுமே எடை கொண்ட மிகச் சிறிய குழந்தைக்கு வெறும் 3 மணி நேரத்தில் அறுவை சிகிச்சை மேற்கொள்ளப்பட்டது.


அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனையின் மூத்த குழந்தை இதய அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் டாக்டர் நெவில் சாலமன் கூறுகையில் “குழந்தைகளுக்கு இதய அறுவை சிகிச்சை செய்யும்போது துல்லியம், நேரம், பிறவி இதய குறைபாடுகள் பற்றிய ஆழமான புரிதல் ஆகியவை தேவை. அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனையில், எங்கள் அணுகுமுறை, உயர் தெளிவுடன் நோயறிதல், சான்றுகள் சார்ந்த நெறிமுறைகள், உடனடியாக முடிவெடுப்பது ஆகிய நடைமுறைகளை ஒருங்கே கொண்டதாக உள்ளது. இந்த அதிக ஆபத்துள்ள குழந்தை இதய நோயாளிகளுக்கு நல்ல சிகிச்சை அளித்து அவர்களை குணம் அடையச் செய்வதற்கு, நுணுக்கமான தீவிர அறுவை சிகிச்சை திட்டமிடல், அறுவை சிகிச்சைக்குப் பின்பு தீவிர பராமரிப்பு உள்ளிட்ட பலதரப்பட்ட அம்சங்களை ஒருங்கிணைப்புடன் செய்ய வேண்டியது மிக முக்கியமானது.” என்றார்.


அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனையின் மூத்த மருத்துவரும் இதயநோய் நிபுணருமான டாக்டர் சி.எஸ். முத்துக்குமரன் கூறுகையில், “குழந்தைகளுக்கான இதயவியல் சிகிச்சை நடைமுறைகள் கணிசமாக வளர்ச்சியடைந்துள்ளது. குறைந்தபட்ச ஊடுருவும் மருத்துவ தொழில் நுட்பங்கள் மூலம் பெருமளவிலான பிறவி இதய குறைபாடுகளுக்கு சிகிச்சையளிக்க முடிகிறது. இந்த நடைமுறைகள் முழுமையாகத் திறந்த இதய அறுவை சிகிச்சையின் தேவையைக் குறைப்பதுடன் குணம் அடையும் கால அவகாசத்தையும் குறைக்கின்றன. அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனையில், மேம்பட்ட இமேஜிங், கேதடர் அடிப்படையிலான தொழில்நுட்பம் (catheter-based technology), தனிப்பட்ட சிகிச்சை உத்திகளைப் பயன்படுத்துவது போன்றவை பாதுகாப்பாகவும் திறம்படவும் சிகிச்சை அளிக்க எங்களுக்கு உதவுகிறது." என்றார்.


அப்போலோ மருத்துவமனையின் சென்னை மண்டல தலைமைச் செயல் அதிகாரி டாக்டர் இளங்குமரன் கலியமூர்த்தி [Dr. Ilankumaran Kaliamoorthy, Chief Executive Officer – Chennai Region, Apollo Hospitals] கூறுகையில், “இந்த மைல்கல் சாதனை, உலகத் தரம் வாய்ந்த குழந்தை மருத்துவ சிகிச்சையை வழங்குவதற்கான அப்போலோவின் உறுதிப்பாட்டின் பிரதிபலிப்பாகும். குழந்தைகளுக்கான எங்களது இதய சகிச்சைக் குழுவின் சிறந்த பணி, அப்போலோவின் மருத்துவச் சிறப்பு, தொடர்ச்சியான புதுமைகள் ஆகியவை முழுமையான குணப்படுத்துதலுக்கு சான்றாக நிற்கிறது. ஒரு குழந்தையின் இதயத்தைக் காத்து அதைக் காப்பாற்றுவது என்பது ஒரு குடும்பத்தின் எதிர்காலத்தின் போக்கை மாற்றும் செயலாகும். இந்த சிறந்த சாதனைக்காக எங்களது இதய சிகிச்சைக் குழுவிற்கு எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.” என்றார்.


இந்த மைல்கல் சாதனையில் அப்போலோவின் மாற்று அறுவை சிகிச்சை குழுவுடன் இணைந்து 3000-க்கும் மேற்பட்ட பிறந்த குழந்தைகளுக்கு சிக்கலான இதய அறுவை சிகிச்சைகளும், 40 இசிஎம்ஓ (ECMO) நடைமுறைகளும், குழந்தைகளுக்கான இதய மாற்று அறுவை சிகிச்சைகளும் அடங்கும். இந்தியாவைத் தாண்டி, ஈராக், நைஜீரியா ஆகிய நாடுகளிலும் பிற அப்போலோ கிளைகளிலும், இந்தக் குழு மேலும் 1500 அறுவை சிகிச்சைகளைச் செய்துள்ளது. அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை, ஒட்டிப் பிறந்த இரட்டையர்களை வெற்றிகரமாகப் பிரித்து வாழ்வளிக்கும் மருத்துவமனையாகவும் இருந்து வருகிறது. இது போன்ற மிகவும் சிக்கலான மருத்துவ நடைமுறைகளில் கொண்டிருக்கும் அப்போலோ கொண்டிருக்கும் நிபுணத்துவம், மருத்துவமனையின் குழந்தைகளுக்கான விரிவான அறுவை சிகிச்சைத் திறன்களை எடுத்துக் காட்டுகிறது.


மேம்பட்ட நோயறிதல் கருவிகள், அதிநவீன அறுவை சிகிச்சை அரங்குகள், குழந்தைகளுக்கான இதய கேத் லேப்கள், அர்ப்பணிப்புள்ள குழந்தைகளுக்கான தீவிர சிகிச்சை பிரிவுகள் ஆகியவற்றின் மூலம், அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் மேம்பட்ட சிகிச்சைகளை வழங்குகிறது. ஆரம்பகால நோயறிதலில் இருந்து அறுவை சிகிச்சை, நீண்டகால பின்தொடர்தல் வரை தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, தடையற்ற பராமரிப்பை அவர்கள் பெறுவதை அப்போலோ உறுதி செய்கிறது.


அப்போலோ குழந்தைகள் மருத்துவமனை அக்கறையுடனும் திறமையுடனும் செயல்பட்டு வருவதால் தொடர்ந்து முன்னணியில் உள்ளது. இந்த மருத்துவமனை குழந்தைகளின் இதயத்துடிப்பைச் சீராக்கி அவர்களது வாழ்க்கையைச் சிறப்பாக மாற்றுகின்றது.


அப்போலோ மருத்துவமனை பற்றி:

1983 -ல் டாக்டர் பிரதாப் சி ரெட்டி சென்னையில் முதல் அப்போலோ மருத்துவமனையைத் தொடங்கியதன் மூலம், இந்திய மருத்துவ உலகில் அப்போலோ ஒரு மிகப் பெரிய மருத்துவப் புரட்சியை ஏற்படுத்தியது. இன்று இந்தியாவின்   மிகவும் நம்பகமான ஒருங்கிணைந்த மருத்துவ நல குழுமமாக திகழும் அப்போலோ மருத்துவமனைகள், 12,000-க்கும் அதிகமான படுக்கை வசதிகளுடன், 72 மருத்துவமனைகள், 5,000-க்கும் அதிகமான மருந்தகங்கள், 400-க்கும் அதிகமான ப்ரைமரி கிளினிக்குகள் மற்றும் 1,228-க்கும் அதிகமான டயக்னோஸ்டிக் மையங்கள், 700-க்கும் அதிகமான டெலி மெடிசின் மையங்கள்,  15-க்கும் மேற்பட்ட மருத்துவ கல்வி மையங்கள் மற்றும் உலகளாவிய மருத்துவ பரிசோதனைகளுடன் கூடிய ஆராய்ச்சி அறக்கட்டளை என உலகின் மிகப் பெரிய ஒருங்கிணைந்த மருத்துவ சேவை வழங்கும் நிறுவனமாக அப்போலோ உள்ளது. தென்கிழக்கு ஆசியாவிலேயே முதன்முறையாக சென்னையில் முதல் புரோட்டான் சிகிச்சை மையத்தை நிறுவுவதற்காக அண்மையில் முதலீடு செய்துள்ளது. 


 ஒவ்வொரு 4 நாட்களுக்கு அப்போலோ மருத்துவமனை குழுமம் பல லட்சக்கணக்கான மக்களின் வாழ்க்கையில் நேர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி வருகிறது. சர்வதேச தரத்திலான மருத்துவ சிகிச்சை முறைகளை எல்லோருக்கும் எளிதில் கிடைக்கச் செய்வதையே தனது தொலைநோக்குப் பார்வையாக கொண்டு அர்ப்பணிப்புடன் செயல்பட்டு வருகிறது. ஒவ்வொரு தனிநபருக்கும் உலகத் தரத்திலான சிகிச்சையை அளிக்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் செயல்படும் அதன் பங்களிப்பை கெளரவிக்கும் விதமாக சிறப்பு தபால் தலையை இந்திய அரசு வெளியிட்டுள்ளது. கடந்த 2010-ல் அப்போலோ மருத்துவமனைகள் தலைவர், டாக்டர் பிரதாப். .சி. ரெட்டிக்கு பத்மவிபூஷன் விருது வழங்கி கெளரவித்தது.


கடந்த 40 ஆண்டுகளாக, மருத்துவ ஆராய்ச்சிகள், சர்வ தேசத் தரத்திலான மருத்துவ சேவைகள், அதி நவீன தொழில் நுட்பம் ஆகியவற்றில் அப்போலோ மருத்துவமனைகள் குழுமம் தொடர்ந்து சிறந்து விளங்குவதுடன் தனது தலைமைத்துவத்தை தொடர்ந்து பேணி வருகிறது. மருத்துவ சேவைகளுக்காக நாட்டில் சிறந்து விளங்கும் மருத்துவமனைகளில் தொடர்ந்து தர வரிசையில் அதன் மருத்துவமனைகள் முன்னணியில் இருந்து வருகின்றன.


60% பெண்கள் உட்பட இந்தியாவில் 280 பயிற்சியாளர்களை பணியமர்த்தியுள்ளது டெக்னிப் எனர்ஜிஸ்

60% பெண்கள் உட்பட இந்தியாவில் 280 பயிற்சியாளர்களை பணியமர்த்தியுள்ளது டெக்னிப் எனர்ஜிஸ் 


உலகளாவிய தொழில்நுட்பம் மற்றும் பொறியியல் நிறுவனமான டெக்னிப் எனர்ஜிஸ் ஆனது இந்த ஆண்டு டெல்லி, சென்னை, மும்பை, அகமதாபாத் மற்றும் தஹேஜ் ஆகிய இடங்களில் உள்ள 280 பயிற்சியாளர்களை பணியமர்த்தியுள்ளது. திறமையாளர்களைக் கண்டறிந்து பணியமர்த்தும் விதமாக,  இந்திய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் (IITகள்) மற்றும் தேசிய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் (NITகள்) உள்ளிட்ட முன்னணி பொறியியல் நிறுவனங்களில் வளாக வேலைவாய்ப்புகளில் இந்நிறுவனம் பங்கேற்பது வழக்கம். அதன்மூலமும் இந்த பயிற்சி பணியாளர்களைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளது. இது உலகளவில் எங்கள் வணிகத்தை ஆதரிக்க எதிர்காலத்திற்குத் தயாராக உள்ள, பன்முகத்தன்மை கொண்ட பணியிடத்தை உருவாக்குவதில் நிறுவனத்தின் தொடர்ச்சியான செயல்பாட்டின் ஒருபகுதியாகும். 

"டெக்னிப் எனர்ஜிஸில் அர்ப்பணிப்பு கொண்ட திறமையாளர்களை பணியமர்த்துவது மட்டுமல்லாமல், நாம் உருவாக்க விரும்பும் எதிர்காலத்தை பிரதிபலிக்கும் நம்பகமான பணியாளர்களை வடிவமைப்பதும் ஆகும். அதன்படி, பன்முகத்தன்மை கொண்ட, உந்துதல் பெற்ற மற்றும் வழிநடத்தத் தயாராக" உள்ள பணியாளர்களை கண்டறிந்து பணியமர்த்துகிறோம் என்று டெக்னிப் எனர்ஜிஸின் இந்தியா மற்றும் APAC மக்கள் மற்றும் கலாச்சார இயக்குநர் ஜூடி மஞ்ச்லேகர் கூறினார்.

இந்த ஆண்டும் இந்தியாவில் பணியமர்த்தப்பட்ட பயிற்சியாளர்களில் சுமார் 60% பேர் பெண்கள். இது டெக்னிப் எனர்ஜிஸின் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது மற்றும் முக்கிய பொறியியல் மற்றும் திட்டப் பாத்திரங்களில் பாலின பன்முகத்தன்மையை ஊக்குவிக்கிறது.

"சரியான திறமையாளர் குழுவை உருவாக்குவது எங்கள் முதன்மையான முன்னுரிமை" என்று டெக்னிப் எனர்ஜீஸ் இந்தியாவின் நிர்வாக இயக்குனர் தேவேந்திர குமார் கூறினார். "இந்தப் புதிய பயிற்சியாளர்கள் குழு எங்கள் திட்ட விநியோகம் மற்றும் தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை வலுப்படுத்துவதில் எனர்ஜி கேம் சேஞ்சர்களாக இருப்பார்கள்"

இந்தியாவில் டெக்னிப் எனர்ஜிஸுக்கு ஒரு குறிப்பிடத்தக்க நேரத்தில் இந்த பணியமர்த்துதல் நடந்திருக்கிறது.  இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், நிறுவனம் அகமதாபாத்தில் உள்ள GIFT நகரில் ஒரு புதிய இயக்க அலுவலகத்தையும், சென்னை IITM ஆராய்ச்சி பூங்காவில் ஒரு அதிநவீன ஆராய்ச்சி மற்றும் கண்டுபிடிப்பு மையத்தையும் திறப்பதாக அறிவித்தது. இந்த புதிய பணியமர்த்தல்கள், இந்தியாவில் நிறுவனத்தின் தற்போதைய செயல்பாடுகளைப் பூர்த்தி செய்கின்றன, உள்ளூர் திட்டங்கள் மற்றும் உலகளாவிய விநியோக திறன்களை விரிவுப்படுத்தவும் உதவும். 

டெக்னிப் எனர்ஜிஸ், அதன் ஊழியர்களின் வளர்ச்சி மற்றும் வளர்ச்சிக்கு உதவும் கட்டமைக்கப்பட்ட கற்றல் திட்டங்கள் மூலம் அறிவு-வளர்ப்பு சூழலை உருவாக்குவதை வலியுறுத்துகிறது. இது தவிர, டெக்னிப் எனர்ஜிஸ், தொழில்துறை - கல்வித்துறை ஒத்துழைப்பு மூலம் ஆற்றல் மாற்றத்தை விரைவுபடுத்துவதில் முன்னணி நிறுவனங்களுடன் இணைந்து செயல்படுகிறது.


 

Tuesday, August 5, 2025

PVR INOX Kotak Credit Card: Your Ticket to Business-Class Movie Experiences

 

PVR INOX Kotak Credit Card: Your Ticket to Business-Class Movie Experiences

Kotak Mahindra Bank and PVR INOX bring you a whole new way to enjoy movies — with style, comfort, and exclusive perks.

CHENNAI August 5th, 2025 – Movie-watching experience just got a major upgrade! Kotak Mahindra Bank and PVR INOX, India’s biggest name in cinema, have reintroduced PVR INOX Kotak Credit Card — designed to turn your regular movie outing into a luxurious experience.

🎬 A Partnership That’s All About You

Kotak and PVR INOX have been teaming up for 17 years — that’s a lot of popcorn and movie magic! Now, they’ve taken things to the next level with a credit card that’s built for today’s movie lovers. Whether you’re all about cozy seats or tasty snacks, this card is designed to make your cinema experience smoother, comfier, and way more fun.

What’s New?

Kotak has teamed up with PVR INOX to reimagine 43 of their most premium cinemas in 21 cities, now branded as Kotak LUXE and Kotak INSIGNIA. Along with the plush seating, gourmet food and five-star appeal of these cinemas, the PVR INOX Kotak Credit Card is offering a limited period 25% discount on all Kotak Luxe and Insignia tickets*.

Why You’ll Love It

With the PVR INOX Kotak Credit Card, enjoy:

- Unlimited movie tickets*

- 20% off on food and drinks at PVR INOX cinemas

- Exclusive Access to Kotak LUXE & INSIGNIA lounges

It’s more than just a card — it’s a lifestyle upgrade for those who love movies and love being pampered.

*T&C Apply. For details visit: https://www.kotak.com/en/personal-banking/cards/credit-cards/pvr-inox-kotak-credit-card.html

Watch the Experience Come to Life

To showcase this new experience, Kotak has released a short brand film. It follows a couple enjoying a seamless, luxurious movie night — from gourmet snacks to exclusive access — all powered by the PVR INOX Kotak Credit Card. The film is being shown across 1,700+ screens, reaching over 50 million movie lovers every year.

Frederick Dsouza, Business Head – Credit Cards, Kotak Mahindra Bank:We’re giving moviegoers more than just benefits — we’re giving them an experience. Our partnership with PVR INOX has always been about making every movie night special for our customers. The card, in tandem with the Kotak Luxe and Kotak Insignia experience, adds opulence to the magic of movies. ”

Kedar Ravangave, EVP – Marketing, Kotak Mahindra Bank: “At Kotak, we’re building lifestyle upgrades for those who live bold. With the PVR INOX Kotak Credit Card, you don’t just watch a movie – you get a business class experience every time. Because when you have Hausla, everyday moments deserve nothing less.”

Gautam Dutta, CEO – PVR INOX Ltd. said “At PVR INOX, we constantly strive to enhance the movie-going journey by blending entertainment with elegance. Our partnership with Kotak Mahindra Bank is a testament to that commitment — the PVR INOX Kotak Credit Card not only offers unmatched benefits but also redefines what it means to enjoy cinema in India. It’s a seamless integration of luxury, convenience, and cinematic delight.”

Ready to Upgrade Your Movie Watching Experience?

Click here to watch the brand film.

Click here to apply for the card.

About PVR INOX Limited

PVR INOX Limited is the largest film exhibition company in India with 1747 Screens across 353 properties in 111 cities (India and Sri Lanka). Since their inception, both PVR and INOX have created iconic cinema brands with storied histories of achieving significant milestones and setting benchmarks in the film exhibition industry. With a collective heritage of transforming out-of-home entertainment in the country, the merged company offers a wide range of cinema services such as child-friendly audis, the latest screening technology, superior sound systems, a wide range of F&B offerings, film and non-film content, and an array of formats in the premium screen category. For further information, please visit: https://www.pvrcinemas.com/

 

Follow us:

Twitter: https://twitter.com/_PVRCinemas 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/pvr-limited 

Instagram: https://www.instagram.com/pvrcinemas_official 

Facebook: https://www.facebook.com/moviesatpvr/