Tuesday, September 2, 2025

கோகோ கோலா அதன் 'லோக்கலி யுவர்ஸ்' பிரச்சாரத்துடன் இந்தியாவின் சில்லறை விற்பனையாளர்களைக் கொண்டாடுகிறது

கோகோ கோலா அதன் 'லோக்கலி யுவர்ஸ்' பிரச்சாரத்துடன் இந்தியாவின் சில்லறை விற்பனையாளர்களைக் கொண்டாடுகிறது





https://www.youtube.com/shorts/rq-7hFVkCeM

https://www.youtube.com/shorts/ZC-rsD9r-wM

https://www.youtube.com/watch?v=IPnvDO2XJ9Y

https://www.youtube.com/shorts/t5cIln5n3Ao



CHENNAI



 01 செப்டம்பர், 2025 : முதலில் திறப்பவர்கள், கடைசியாக மூடுபவர்கள், எப்போதும் சமூக வாழ்க்கையின் மையத்தில் இருப்பவர்கள். பல தசாப்தங்களாக, இந்தியாவின் உள்ளூர் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் அன்றாட வாழ்க்கையின் தலைமையில் நின்று, தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் பெயர்களை அறிந்து, பண்டிகைகளுக்கு விநியோகம் செய்து, கடைகளை உரையாடல்கள், கதைகள் மற்றும் பாரம்பரியத்தின் இடங்களாக மாற்றி வருகின்றனர். 'லோக்கலி யுவர்ஸ்' மூலம், கோகோ கோலா இந்தியா சமூகங்களை செழிக்கச் செய்யும் இந்த நிஜ வாழ்க்கை ஹீரோக்களைக் கொண்டாடுகிறது.


உள்ளூர் கடைகள் முதல் தேசிய அளவிலான கடைகள் வரை, உலகின் மிகப்பெரிய சில்லறை வணிக வலையமைப்புகளில் ஒன்றிற்கு அவை சக்தி அளிக்கின்றன, மில்லியன் கணக்கான சிறு வணிகங்கள் அணுகல், வசதி மற்றும் சமூக இணைப்புகளை வழங்குகின்றன. லோக்கலி யுவர்ஸ் மூலம், கோகோ கோலா இந்தியா, வாழ்வாதாரத்தை வலுப்படுத்துவதிலும், உள்ளூர் வணிக வளர்ச்சியை வளர்ப்பதிலும், ஆண்டு முழுவதும் சமூக உணர்வை உயிர்ப்புடன் வைத்திருப்பதிலும் முக்கிய பங்கு வகிக்கும் இந்த தொழில்முனைவோர் கூட்டாளர்களை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டுகிறது.


பல கூட்டாளர்களுக்கு, கோகோ கோலா ஒரு பானத்தை விட அதிகமாக இருந்து வருகிறது, அது அவர்களின் வளர்ச்சிப் பயணங்களில் ஒரு துணையாக இருந்து வருகிறது. 2002 முதல் நிறுவனத்துடன் தொடர்புடைய விநியோகஸ்தரான அஜய் சஹா, 'இது இரண்டு தசாப்தங்களுக்கும் மேலான ஒரு ஆழமான பலனளிக்கும் பயணமாகும். கோகோ கோலா இந்தியாவுடனான எங்கள் கூட்டாண்மை பல ஆண்டுகளாக வலுவடைந்து வருகிறது. நிறுவனத்தின் தொடர்ச்சியான ஆதரவும் வழிகாட்டுதலும் எங்கள் வணிக வெற்றியை முன்னெடுப்பதிலும், எங்கள் சமூகத்திற்கு சிறப்பாக சேவை செய்வதிலும் முக்கிய பங்கு வகித்துள்ளன. ' இந்த உணர்வை எதிரொலிக்கும் வகையில், ஒடிசாவில் 25 ஆண்டுகால பாரம்பரிய இனிப்புக் கடையின் உரிமையாளர் ராஜேஷ் குமார் ராணா, 'கோகோ கோலா இந்தியா எங்கள் பயணத்தின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாக மாறிவிட்டது. எங்கள் கடையில், நாங்கள் பாரம்பரிய இனிப்புகளை வழங்குவது மட்டுமல்லாமல், எங்கள் பார்வையாளர்கள் தங்களுக்குப் பிடித்த பானங்களான கோகோ கோலா, ஸ்ப்ரைட், தம்ஸ் அப் மற்றும் தண்ணீரை அனுபவிப்பதையும் உறுதி செய்கிறோம். அவர்களுக்கு எது தேவைப்பட்டாலும், அது இங்கே இருப்பதை நாங்கள் உறுதிசெய்கிறோம்.'


கோகோ கோலா இந்தியாவின் துணைத் தலைவர் சந்தீப் பஜோரியா அவர்கள், “இந்தியாவில் சில்லறை விற்பனை மிகப்பெரிய முதலாளி மட்டுமல்ல, உள்ளூர் பொருளாதார சுழற்சியின் வலுவான தூணாகும். கோகோ கோலாவில், நுகர்வோருக்கு சிறப்பாக சேவை செய்ய சில்லறை விற்பனையாளர்களுடன் நாங்கள் எப்போதும் கூட்டு சேர்ந்துள்ளோம், அதே நேரத்தில் அவர்களின் திறன்களை வலுப்படுத்துகிறோம். வர்த்தக அமைப்புகள் மற்றும் உள்ளூர் நிறுவனங்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதன் மூலமும், குளிரூட்டிகள் மற்றும் நீரூற்று இயந்திரங்களில் முதலீடுகள் மூலமாகவும், நாங்கள் தொடர்ந்து திறனை வளர்த்து, தொழில்முனைவோரை ஊக்குவிக்கிறோம். சூப்பர் பவர் சில்லறை விற்பனையாளர் திட்டம் மற்றும் கோக் பட்டி போன்ற முயற்சிகள் மூலம், சில்லறை விற்பனையாளர்களை வலுவாக வளர புதிய திறன்கள் மற்றும் டிஜிட்டல் கருவிகளுடன் நாங்கள் சித்தப்படுத்துகிறோம்.


லோக்கலி யுவர்ஸ் மூலம், அவர்களின் தொழில்முனைவோர் மனப்பான்மை, சமூகத்தை உருவாக்குபவர்களாக அவர்களின் பங்கு மற்றும் அன்றாட வாழ்வில் அவர்களின் முக்கிய பங்களிப்பைக் கொண்டாடுகிறோம்” என்று கூறினார்.


லோக்கலி யுவர்ஸ் இந்த அன்றாட ஹீரோக்களின் தொடர்ச்சியான உருவப்படங்கள் மற்றும் திரைப்படங்கள் மூலம் அவர்களின் அர்ப்பணிப்பு, பாரம்பரியம் மற்றும் தொழில்முனைவோர் உணர்வைப் பிரதிபலிக்கும். இந்த விளம்பரத்திற்குப் பின்னால் உள்ளவர்களை முன்னிலைப்படுத்துவதன் மூலம், இந்தியாவின் சில்லறை வணிகப் பொருளாதாரத்தை நீண்டகாலமாக இயக்கும் மீள்தன்மை, புதுமை மற்றும் சமூகப் பெருமை ஆகியவற்றின் கதைகளை இந்தப் பிரச்சாரம் முன்வைக்கிறது.


ஆறு மில்லியனுக்கும் அதிகமான சில்லறை விற்பனையாளர்கள் மற்றும் விநியோகஸ்தர்களைக் கொண்ட கோகோ கோலா இந்தியா, இந்தியாவின் மிகவும் துடிப்பான சில்லறை வணிக சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகளில் ஒன்றின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதில் பெருமை கொள்கிறது. கடை முதல் அலமாரி வரை ஒவ்வொரு தொடர்பும் ஒரு பரிவர்த்தனையை விட அதிகமாக பிரதிபலிக்கிறது; இது ஒரு இணைப்பு, ஒரு வாய்ப்பு மற்றும் இந்தியாவின் நிறுவன உணர்வின் கொண்டாட்டமாகும்.


About Coca-Cola:

Coca-Cola in India is one of the country’s leading beverage companies, offering a range of high-quality and refreshing beverage options to consumers. The company, in line with its vision of ‘Beverages For Life’ offers a wide portfolio of products which includes hydration, sports, sparkling, coffee, tea, nutrition, juice and dairy based products. In India its beverage range includes Coca-Cola, Coca-Cola Zero Sugar, Diet Coke, Thums Up, Thums Up XForce, Charged, Fanta, Limca, Sprite, Sprite Zero, Kinley Soda, Rim Zim,  Maaza, Minute Maid range of juices and Honest Tea. The Company also offers hydration beverages including Limca GlucoCharge, Smartwater, Kinley, Kinley Copper, Dasani and Bonaqua packaged drinking water. Premium products constitute Schweppes’ range and Smartwater. In addition, it offers a Costa Coffee range of tea and coffee. The Company is constantly transforming its portfolio, from reducing sugar in its drinks to bringing innovative new products to market.

The Company along with its owned bottling operations and franchise bottling partners has a strong network of close to 5 million retail outlets through which it refreshes millions of consumers across the country. It seeks to positively impact people’s lives, communities and the planet through water and packaging initiatives, sustainable agriculture and emission reductions across its value chain.

Globally together with its bottling partners, The Coca-Cola Company employs more than 700,000 people, helping to bring economic opportunity to local communities worldwide. Learn more at www.cocacolacompany.com and follow us on Twitter, Instagram, Facebook and LinkedIn.